A.V.A สุดยอดเกม FPS ที่ทุกคนรอคอย

2,576 views

A.V.A หรือ Alliance of Valiant Arms เกม FPS แนวสงครามยิงมันส์ๆ ทีมงานผู้พัฒนาเกม A.V.A. คือ บริษัท Redduck Studio จากประเทศเกาหลี เกม A.V.A. เป็นเกมที่มีภาพในเกมเสมือนจริง แถมสร้างจาก Unreal Engine 3 ทั้งการยิง การรูปแบบของการเล่นต่างๆ  รวมทั้งการใช้อาวุธปืนที่หลากหลายจึงเป็นที่นิยมจากเหล่าผู้เล่นหลายประเทศ ไม่ว่าจะเป็น ประเทศ เกาหลี สหรัฐอเมริกา ญี่ปุ่น จีน รวมทั้งประเทศในแถบยุโรป ก็ให้การตอบรับอย่างดีเยี่ยม ถือว่าเป็นอีก 1 เกม FPS ที่น่าจับตามองเป็นอย่างยิ่ง


ล่าสุดประเทศไต้หวันประกาศเปิดตัวเปิดตัวเกม A.V.A. ให้เหล่าสาวกผู้เล่นชาวไต้หวันได้ยลโฉม พร้อมประกาศเปิดให้ทดสอบเล่นใน วันที่ 12 พฤศจิกายน 2553 – วันที่ 15 พฤศศจิกายน 2553 นี้ และไต้หวันก็เป็นอีก 1 ประเทศ ที่เปิดให้บริการเกมโหด A.V.A. อีก 1 ประเทศแล้วค๊าเหล่าสาวกปืนโหดชาวไต้หวันเตรียมตัวพร้อมระเบิดความันส์กับเกมสงครามเดือด  (อยากเล่นบ้าง ^^)






ส่วนประเทศไทยนั้นอีกไม่นานก็คงจะได้ลองสัมผัสเกมมันส์ๆ ที่หลายประเทศให้ความนิยม และ เล่นกันมาก เพราะทางค่ายยักษ์ใหญ่ Asiasoft ได้เซ็นสัญญา A.V.A หรือ Alliance of Valiant Arms เป็นที่เรียบร้อยแล้ว อีกไม่นานเกินรอ เหล่าสาวกเกมโหด ชาวไทยจะได้ลองสัมผัสความมันส์อย่างแน่นอนค๊า @( ^ _ ^ )@