ION ตอบรับความต้องการ ผลิตไอเทม เป็นชื่อของคุณเอง

2,652 views

      ไม่ว่าท่านจะอยู่มุมใดในโลกนี้ ท่านจะพบว่าในโลกของ ION จะทำให้ทุกท่านได้เป็นสุดยอดแห่งผู้สร้าง ผู้ผลิต อาวุธ ชุดเกราะได้เองโดยไม่ต้องแคร์สื่อใดๆ และที่สำคัญสิ่งที่ท่านผลิตจะทำให้ทุกคนต้องตกตะลึงทึ่งกับความสามารถ เพราะสิ่งที่ท่านผลิตทุกชิ้นจะสลักชื่อของท่านติดเป็นแบรนด์เนมของตัวท่านเอาไว้ด้วย ยิ่งท่านได้ผลิตไอเทมที่มีคุณสมบัติสูงส่งขึ้นมาล่ะก็ ท่านอาจเป็นหนึ่งในตำนานอาวุธเทพ เกราะเทพเลยก็ว่าได้ ก่อนอื่นเราไปดูขั้นตอนการผลิตเบื้องต้นกันได้เลย ^^

            
            เริ่มแรกเราต้องหาวัตถุดิบที่ใช้เป็นส่วนประกอบในการผลิต ซึ่งสามารถไปเรียนทักษะการขุดแร่ต่างๆ ที่ท่านต้องการได้ที่ NPC Production Master


NPC Production Master สุดเท่ซึ่งอาศัยที่เมือง SkyDragon City


 NPC ที่สามารถสอนทักษะได้คือ Production Master ที่เมือง SkyDragon City อาศัยอยู่ที่พิกัด 2100-2337

            Production Master ซึ่งเป็นผู้สอน Skill ขุดแร่ต่างๆ เพื่อใช้เป็นส่วนประกอบ หรือวัตถุดิบในการผลิตไอเทมต่างๆ โดยท่านสามารถเรียนได้สูงสุด 3 Skill เท่านั้น โดยเลือกจาก Skill ดังต่อไปนี้

  กดคีย์ลัด K แล้วเลือกที่ “การงาน” จะปรากฏทักษะที่เรียนมา โดยท่านสามารถนำทักษะเหล่านี้ไปใช้งานเพื่อหาวัตถุดิบหรือผลิตไอเทมได้

ตัวอย่าง เมื่อได้เรียนทักษะอาชีพทั้ง 3 ครบแล้ว

การผลิตอาวุธ : ให้ท่านไปเรียนทักษะ Forge ซึ่งมีคุณสมบัติผลิตอาวุธหรือหินลับมีดต่างๆ เมื่อท่านมีวัตถุดิบครบท่านสามารถใช้ทักษะ Forge ผลิตได้ทันที ดังตัวอย่างนี้

1. เมื่อท่าน ดับเบิ้ลคลิกที่ Skill  Forge ระบบจะมีหน้าต่างให้ท่านเลือกว่าต้องการผลิตไอเทมอะไร โดยจะระบุว่าต้องการวัตถุดิบใดเป็นส่วนประกอบ

2. เมื่อวัตถุครบให้ท่านึคลิกผลิตได้ทันที เมื่อผลิตเสร็จอาวุธจะได้สุ่งออพชั่น 4 สี ดังนี้ออพชั่นสีเหลือง สีเขียว สีฟ้าและสีม่วง โดยแต่ละสีจะมีค่าความสามารถที่แตกต่างกันออกไปด้วย เพิ่มอรรถรสในการสร้างไอเทมอีกด้วย ดังตัวอย่างด้านล่างนี้

    

    
ตัวอย่าง ไอเทมชนิดเดียวกัน แต่สีต่างๆ กัน Option ที่เพิ่มก็จะแตกต่างกันออกไปด้วย

            ไอเทมที่ท่านผลิตนั้นไม่จำกัดแต่เพียงท่านใช้คนเดียว ยังสามารถแลกเปลี่ยนให้เพื่อนๆ และตั้งร้านขายเพื่อทำกำไร เป็นการสร้างชื่อเสียงด้วยผลงานของตัวท่านเองได้อีกต่างหาก งานนี้ใครคิดจะเป็นพ่อค้าล่ะก็ รวยเละแน่นอน!