Asiasoft และโบตันมิ้นท์บอล ทริปเปิ้ลมิ้นท์ จัดกิจกรรมสุดมันส์ตลอดปี

1,315 views


วันนี้ (15 มีนาคม 2554)  เมื่อเวลาประมาณ 14.00 น. 3 สุดยอดเกมระดับเทพอย่าง Rohan, TwelveSky 2 และ Cabal Online จากเอเชียซอฟท์ ผนึกกำลังกับ โบตันมิ้นท์บอล ทริปเปิ้ลมิ้นท์  โดย บริษัท โอสถสภา จำกัด พร้อมเปิดตัว 2 กิจกรรมสุดมันส์ Triple War by Botan Mintball Triple Mint และ CABAL Get Point by Botan Mintball Triple Mint เอาใจคอเกมเมอร์คนวัยมันส์ ในตลอดปีนี้ โดยจัดการแถลงข่าวขึ้น ณ Space Bar เอเชียซอฟท์ ชั้น 28 อาคารยูเอ็ม

ซึ่งเมื่อ 14.00 น.ได้เปิดให้สื่อมวลชนต่างๆ ร่วมลงทะเบียน โดยการแถลงข่าวครั้งนี้ได้รับความสนใจจากสื่มมวลชนอย่างคับคั่ง  โดยการแถลงข่าวการจับมือผนึกกำลังกันในครั้งนี้ทางเอเชียซอฟท์และบริษัท โอสถสภา จำกัด กล่าวว่านอกจากเอาใจเพิ่มความสนุกให้เหล่าเกมเมอร์แล้ว ยังพร้อมเพิ่มฐานกลุ่มวัยทีน และ Lifestyle มากขึ้น

เอเชียซอฟท์ ผนึกกำลังกับ โบตันมิ้นท์บอล ทริปเปิ้ลมิ้ท์

3 เกมดังจากค่าย Asiasoft

พริตตี้หนุ่มหล่อสาวสวยและอีก1 อะไรไม่รู้ ^^

โดยคุณ มนัญญา ศรีดี ผู้ช่วยผู้จัดการผลิตภัณฑ์ โบตันมิ้นท์บอล ทริปเปิ้ลมิ้นท์ กล่าวว่า “เนื่องจากผลิตภัณฑ์โบตันมินท์บอลได้วางตลาดเม็ดอมและลูกอมชูก้าร์ฟรีรสใหม่ คือเฟรช มินท์ และ คูลมินท์ภายใต้ Sub Brand “TRIPLEMINT” ซึ่งประกอบด้วยมินท์ถึง 3 ชนิด  และจับกลุ่มเป้าหมายคนรุ่นใหม่  เอเชียซอฟท์ที่เป็นผู้นำด้านความบันเทิงออนไลน์รายใหญ่ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และจัดกิจกรรมกับเกมดังของเอเชียซอฟท์  ซึ่งเป็นการตอบโจทย์การทำตลาดที่ตรงและเข้าถึงกลุ่มคนรุ่นใหม่ในยุคออนไลน์ได้ดี โดยผลิตภัณฑ์ที่มี Sticker Cabal Online ที่ร่วมกิจกรรม CABAL Get Point by Botan Mintball Triple Mint” นั้นทางเรามีจัดจำหน่ายผ่านช่องทางร้านเซเว่นอีเลฟเว่นทุกสาขาทั่วประเทศด้วย”

พิธีกรสุดหล่อของงานครับ

สื่อมวลชนมากันมากมาย

คุณปุ้ม(มนัญญา)จากโบตันและคุณเกี้ย(ณธกฤ) เอเชียซอฟท์ กล่าวอธิบายการร่วมมือ

คุณณธกฤต กาญจนมัณฑนา ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท เอเชียซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)กล่าวถึงการร่วมมือในครั้งนี้ว่า “ด้วยความที่เอเชียซอฟท์ ถือได้ว่าเป็นผู้นำทางด้านความบันเทิงออนไลน์ และไม่เคยหยุดยั้งในการหาพันธมิตรทางธุรกิจใหม่ๆ ในการทำการตลาดซึ่งเรามีฐานสมาชิกของเกมออนไลน์ในปัจจุบันประมาณกว่า 19 ล้านไอดี  และสามารถตอบโจทย์ลูกค้าได้อย่างครอบคลุมทุกกลุ่มเป้าหมายโดยเฉพาะ 3 สุดยอดเกมอย่าง Rohan, TwelveSky 2 และ Cabal Online นั้นมีกลุ่มเป้าหมายใกล้เคียงกับกลุ่มของลูกค้าโบตันมิ้นท์บอล ทริปเปิ้ลมิ้นท์ ซึ่งเป็นกลุ่มวัยทีนที่มี Lifestyle ในด้านออนไลน์อย่างชัดเจน ดังนั้นจึงเป็นที่มาของการร่วมมือกับโบตันมิ้นท์บอล ทริปเปิ้ลมิ้นท์ ในการจัดกิจกรรมการตลาดขึ้นมา

โดยในปีนี้  จะมี 2 กิจกรรม ได้แก่ “Triple War by Botan Mintball Triple Mint” ซึ่งเป็นการแข่งขันเกมออนไลน์สุดมันส์  ที่ร้าน @Cafe ทั่วประเทศ  และที่สำคัญถือเป็นครั้งแรกของการรวมตัวของ 3 เกมระดับพระกาฬเพื่อเอาใจคอเกมเมอร์  โดยเราจะมีการแข่งขันตลอดทั้งปี และ “CABAL Get Point by Botan Mintball Triple Mint” กับกิจกรรมงายๆ ที่สะสม Point จาก Botan Mintball Triple Mint ที่มี Sticker Cabal Online เพื่อแลกรับไอเทมระดับเทพ  ได้ที่หน้าเว็บไซต์ www.cabal.in.th ซึ่งเราเชื่อมั่นว่าจะได้รับการตอบรับอย่างดีจากเกมเมอร์ทั่วประเทศ”

พร้อมแล้ว Triple War by Botan Mintball Triple Mint

เสื้อ triple war สีสันจี๊ดได้ใจ

ก็ถือเป็นการผนึกกำลังร่วมกันที่ทำให้วงการเกมคึกคักขึ้นอีกขั้น  เพราะเหล่าเกมเมอร์จะได้มันส์พร้อมทั้งมีเวทีการแข่งขันให้ประลองฝีมือตลอดทั้งปี  ใครที่สนใจอย่าลืมติดตามข่าวสารได้ที่ www.compgamer.com หรือ www.cabal.in.th ซึ่งทางทีมงานจะตามติดความเคลื่อนไหวมาฝากเพื่อนๆ ชาวคอมพ์เกมเมอร์อย่าแน่นอน