PB E-Sport Card อีกขั้นของความมันส์ต่อ ยอดความเป็นนักกีฬานักรบ!

6,842 views

……….กับเรื่องราวความท้าทายครั้งสำคัญสำหรับมหาชนเกมเมอร์นักรบ Point Blank ที่จะอุบัติขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ และสร้างความสั่นสะเทือนไปทั่วทั้งสมรภูมิโหดของเราอีกครั้ง! ใน “PB E-Sport Card” การต่อยอดทางความมันส์จากพวกเรากองบัญชาการ Point Blank สู่ พี่น้องนักกีฬานักรบ PB E-Sport ที่ 17 มีนาคม 2554 นี้ ทุกท่านจะได้ร่วมสนุกกับนวัตกรรมของความระห่ำใหม่ล่าสุด สู่การประกาศก้องให้มหาชนเกมเมอร์นักรบทั่วหล้า ให้ได้ทราบถึงความเป็นนักกีฬานักรบ PB E-Sport ตัวจริง ในการไต่เต้าไปสู่ลำดับชั้นที่เหนือกว่า และเทพกว่าใคร ณ พื้นที่แห่งนี้…

อะไรคือ PB E-Sport Card?

……….
PB E-Sport Card จุดริเริ่มสำคัญ ในการก้าวไปสู่การเป็นนักกีฬานักรบของ PB E-Sport อย่าง เต็มรูปแบบ ที่ถือเป็นอีกหนึ่งนวัตกรรมความมันส์ครั้งสำคัญที่สุด สำหรับการสู้กับขีดความสามารถของตัวเองเพื่อการก้าวไปสู่จุดสูงสุดของความ เป็นนักกีฬานักรบ Point Blank ของเรา โดย PB E-Sport Card จะเปรียบเสมือนหนึ่งเป็นบัตรประจำตัวนักกีฬาแบบดิจิตอล ที่จะใช้แสดงตนว่า ณ ขณะนี้คุณเป็นนักกีฬานักรบที่อยู่ในลำดับใด ซึ่งที่ PB E-Sport Card จะมีการแสดงข้อมูลทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นชื่อ, ยศ, สถิติการเล่นเกมส์, อาวุธที่ใช้งาน รวมไปถึงลำดับของ PB E-Sport ของคุณว่าอยู่ในอันดับใด ณ ขณะนี้ครับผม

ภาพแสดงให้เห็นหน้าส่วนตัวของ PB E-Sport ที่จะมีส่วนของ PB E-Sport Mission Card เพิ่มเติมมา

ส่วนที่ 1 : ส่วนของ PB E-Sport Card ที่เป็นเหมือนบัตรประจำตัวนักรบ ที่จะมีรายละเอียดต่างๆ แสดงไว้ทั้งหมด ซึ่งรวมไปถึงอันดับ (Rank) หรือลำดับขั้นของนักกีฬา ว่าตอนนี้คุณได้อยู่ในลำดับขั้นใดแล้ว

….

ส่วนที่ 2 : PB E-Sport Mission Card หรือบัตรภารกิจ ที่จะมีการบอกผู้เล่นเกี่ยวกับภารกิจต่างๆ ที่ต้องทำ โดยจะมีทั้งส่วนของรายละเอียดภารกิจ, ปุ่มกดรับภารกิจ เพื่อให้ผู้เล่นได้ทำภารกิจสำหรับไปสู่ลำดับขั้นต่อไป รวมไปถึง มีส่วนของ ของรางวัลที่จะได้รับบอกไว้ด้วยเช่นกัน

……….และนอกจากนี้ สำหรับส่วนของระบบ PB E-Sport Card จะไม่ได้แสดงแต่เฉพาะที่หน้าเว็บไซต์แต่เพียงอย่างเดียวเท่านั้น เพราะผู้เล่นที่เป็นสมาชิกของ PB E-Sport จะมีส่วนของ PB E-Sport Card ที่เป็นส่วนของสัญลักษณ์แสดงลำดับขั้น แสดงอยู่ภายในเกมส์ด้วยเช่นกันครับผม ซึ่งเมื่อผู้เล่นสามารถอัพลำดับขั้นได้สูงกว่าจนไปถึงในระดับหนึ่ง ผู้เล่นก็จะได้รับโบนัสของ Exp และ Point ในเกมเช่นเดียวกับ ID Bonus ด้วยเช่นกัน

ส่วนของ PB E-Sport Card ที่แสดงภายในเกมส์ PB

ลำดับขั้นของ PB E-Sport Card

สำหรับรายละเอียดลำดับขั้นของ PB E-Sport Card ทั้งหมด ก็มีดังนี้ (เรียงลำดับจากบนลงล่าง)

….

การเพิ่มลำดับขั้น และของรางวัลจาก PB E-Sport Card

………สำหรับการเพิ่มลำดับขั้นนั้น ผู้เล่นจะต้องทำภารกิจต่างๆ ตามที่ได้กำหนดไว้ ณ ส่วนของ PB E-Sport Mission Card ให้ครบถ้วน ระบบจึงจะสามารถเพิ่มลำดับขั้นให้กับคุณได้ พร้อมกันนี้ ในทุกการเพิ่มลำดับขั้น หากสามารถทำภารกิจได้ครบถ้วน เราก็จะมีของรางวัลมอบให้กับผู้เล่นด้วยเช่นกันครับผม ซึ่งรางวัลที่ได้รับ จะมีมากน้อยต่างกัน แล้วแต่ลำดับขั้นที่ทำครับผม (หากอยู่ในลำดับขั้นที่สูง ก็จะยิ่งได้รางวัลที่มากขึ้นครับ)

ตัวอย่างของรางวัลที่จะได้รับจากการผ่านภารกิจเพื่อเพิ่มลำดับขั้นของ PB E-Sport Card

..

……….และพิเศษสุด! เพื่อต้อนรับการมาของ PB E-Sport Card ในวันที่ 17 มีนาคม ที่จะถึงนี้ สำหรับผู้ที่ยังไม่ได้เป็นสมาชิกของ PB E-Sport และต้องการร่วมสนุกกับ PB E-Sport Mission Card กับเรา เพียงแค่ลงทะเบียนสมัครเข้าเป็นสมาชิกของ PB E-Sport ภายในวันที่ 17 – 23 มีนาคม 2554 พร้อมทั้งกรอกข้อมูลได้อย่างครบถ้วน ก็รับไปเลย! ไอเท็ม Bullet Proof Vest 5% ระยะเวลา 3 วัน ครับผม

ไอเท็ม Bullet Proof Vest 5% ระยะเวลา 3 วัน

….


รายละเอียดและขั้นตอนการสมัคร และรับไอเท็ม Bullet Proof Vest 5% ระยะเวลา 3 วัน

* เมื่อถึงช่วงเวลากิจกรรม ให้ผู้เล่นไปยังหน้า www.hitsplay.com/esport จากนั้นให้เข้าไป สมัครเป็นสมาชิกของ PB E-Sport และกรอกข้อมูลรายละเอียดส่วนตัวของคุณให้ครบถ้วน (หากกรอบข้อมูลไม่ครบถ้วน จะไม่ได้รับรางวัล)
* โดยหลังจากกรอกข้อมูลและทำการสมัครแล้ว ผู้เล่นก็จะได้รับ PB E-Sport Card ที่หน้าส่วนตัว PB E-Sport ของผู้เล่น
* หลังจากรับ PB E – Sport Card เรียบร้อยแล้วผู้เล่นจะต้องเข้าไปกดรับของรางวัลที่ส่วนของการรับของรางวัล ที่หน้าประกาศนี้ ในช่วงเวลากิจกรรม และจะได้รับรางวัลโดยทันที
* หากไม่มากดรับภายในช่วงเวลากิจกรรม ผู้เล่นจะไม่สามารถรับรางวัลย้อนหลังได้
* 1 ไอดี สามารถสมัครรับของรางวัลได้เพียงครั้งเดียวเท่านั้น
* ไอเท็มหรือของรางวัลที่ได้รับ ไม่สามารถเปลี่ยนเป็นเงินสด หรือของรางวัลประเภทอื่นได้

……….อีกหนึ่งขั้นความสนุก กับการเพิ่มศักยภาพของความมันส์ในตัวคุณเอง กับ PB E-Sport Card ที่จะเป็นความท้าทายอีกครั้งของนักกีฬานักรบตัวจริง ณ สมรภูมิรับ Point Blank ของเราในครังนี้ครับผม อย่าลืมเตรียมพร้อมรับภารกิจสำคัญครั้งนี้กันได้ 17 มีนาคม 2554 นี้นะครับ สำหรับวันนี้ สวัสดีครับ