ทาร์ ทา รอส นักรบโหดพร้อมลุย GVG 2 แบบ 2 สไตล์

979 views
.
….. หลังจากที่ได้มีการอัพเดทสงครามกิลด์วอร์แบบใหม่ Scramble Mode ลงเซิร์ฟเวอร์ไทย ทำให้ตอนนี้ทาร์ ทา รอส มีสงครามกิลด์วอร์ อยู่ 2 รูปแบบ นั่นก็คือ Death Match Mode และ Scramble Mode โดยทั้ง 2 โหมดนี้จะใช้การต่อสู้ในแบบ 8 Vs 8 เหมือนกัน แต่แตกต่างกันที่รูปแบบในการเล่น ผู้เล่นที่มีกิลด์สังกัดแล้ว และผ่านภารกิจเบื้องต้นเรียบร้อยแล้ว จึงจะสามารถเข้าร่วมสงครามกิลด์วอร์ได้ โดยคุยกับ NPC Guild secretary แล้วเลือกที่ Battle Town ระบบจะพาคุณเข้าสู่ Battle Town เพื่อเริ่มสงคราม
.
Death Match
.
จัดขึ้นทุกวันเสาร์ (เวลา 19.00 – 22.00 น.)
.
….. ในโหมด Death Match นี้ เป็นการทำสงครามกิลด์ที่เน้นการฆ่าฝ่ายตรงข้าม เพื่อเก็บคะแนน 1 คนต่อ 1 คะแนน ให้ได้มากที่สุดภายในเวลา 5 นาที โดยจะมีสนามต่อสู้ 3 แบบ เมื่อหมดเวลา ฝ่ายใดทำคะแนนได้มากที่สุด จะเป็นฝ่ายชนะ

….. สนามฟุตบอล สนามที่มีรูปสี่เหลี่ยมผืนผ้า การโจมตีแบบปะทะกันซึ่งๆ หน้า ก่อนเริ่ม และเมื่อผู้เล่นตายสามารถเลือกตัวละครใหม่ได้ จะมีการฟื้นคืนชีพได้ที่เดิม

.

….. ปราสาทมืด สนามต่อสู้รูปวงกลมที่สามารถวิ่งผ่านทางเดินที่ตัดทะลุได้ทั้ง 4 ด้าน สนามนี้อ้อมไปตุ๋ยได้สบาย เมื่อผู้เล่นตายสามารถเลือกตัวละครใหม่ได้และจะมีการฟื้นคืนชีพได้ที่เดิม

.

….. Death Circle สนามนี้ก็เป็นสนามรูปวงกลม ผู้เล่นจะถูกวางสลับตำแหน่งกันทีมละ 1 คนจนครบรอบ และเมื่อผู้เล่นตายสามารถเลือกตัวละครใหม่ได้ จะมีการฟื้นคืนชีพได้ที่เดิม

.

Scramble Mode (ใหม่)

จัดขึ้นทุกวันอาทิตย์ (เวลา 19.00 – 22.00 น.)

….. เมื่อเข้าสู่หน้า Loading ระบบจะสุ่มว่าจะได้เล่นในด่านใด รูปแบบในการเล่น ทั้ง 2 ด่านมีความคล้ายคลึงกัน เมื่อทำการฆ่าผู้เล่นด้วยกันเองจะได้คะแนนเพียงแค่ 1 คะแนนเท่านั้น แต่ถ้าทำการภารกิจในด่านนั้นๆ จะได้คะแนนมากกว่าการสังหารผู้เล่นด้วยกันเอง ดังนั้นผู้เล่นจะต้องร่วมภารกิจในด่านนั้นๆ ฝ่ายที่ไม่ร่วมภารกิจเน้นแต่การสังหารฝ่ายตรงข้ามอาจจะไม่ชนะเสมอไปในสงครามกิลด์แบบใหม่นี้

….. ในโหมด Scramble นี้ เป็นการต่อสู้ที่ไม่เน้นการฆ่าฟัน แต่จะมีภารกิจสนุกๆ ให้ผู้เล่นได้ร่วมสนุกกันเพื่อเก็บคะแนน โดยโหมดนี้จะถูกแบ่ง ออกเป็น 2 รูปแบบ คือ

Doorimong (ศึกชิง Doorimong)

….. สงครามกิลด์ในรูปแบบที่ผู้เล่นต้องทำการแย่งชิงเจ้าตัวน้อย โดริมง แล้วพามันเข้าไปที่ Doorimong Gate ของฝั่นตนเอง จะได้รับ 20 คะแนน ต่อโดริมง 1 ตัว ในระหว่างทางนั้นอาจมีฝ่ายตรงข้ามเข้าแย่งชิงเจ้าโดริมง กำจัดทุกสิ่งกัดขวาง เพื่อได้มาซึ่งชัยชนะ

.

Obolus (ศึกชิง Obolus)

….. สงครามกิลด์ในรูปแบบที่ผู้เล่นจะต้องทำการแย่งชิง Obolus กุญแจหนึ่งเดียวที่สามารถ ผ่านเข้าไปยังเขตอาคมแห่งทาร์ ทา รอสได้ เมื่อแย่งมาได้แล้วจะต้องนำ Obolus กลับมาที่ฐานของฝ่ายตนเอง โดยจะต้องมี Obolus ของฝ่ายตนเองอยู่ในฐานด้วย จะได้รับ 50 คะแนน / 1 รอบ