Ghost Online ซาตานสถิต สุดยอดแห่งร่างมารจุติ ที่สุดจ้าวแห่งความชั่วร้าย

5,373 views

…….ซาตานสถิต : สุดยอดแห่งร่างมารจุติ ที่สุดของจ้าวแห่งความชั่วร้าย ผู้คุมพลังด้านมืดอันน่าสะพรึงกลัว จะดีสักแค่ไหนหากเราได้ครอบครองพลังที่ว่านั้น การได้ครอบครองพลังอันยิ่งใหญ่ ไม่ใช่เรื่องยาก แต่อยู่ที่ว่าเราจะเอาพลังอันมหาศาลไปใช้ทำอะไร ?


ระเบิดพลังมารพร้อมกันทั่วประเทศ : 15 มี.ค. 54 หลังเปิดเซิร์ฟเวอร์


ขั้นตอนการกำเนิดใหม่ซาตานสถิต :

…….หากถามว่าอยากได้พลังของร่างซาตานสถิตไว้ครอบครองนั้น ยากง่ายเพียงใด ต้องขอบอกว่าง่ายมาก เพราะหลังจากอัพเดต patch ในวันที่ 15 มี.ค. นี้แล้ว ทุก ๆ ท่านจะได้รับพลังซาตานทุกผู้ทุกคนพร้อมกัน สำหรับข้อกำหนด และ รายละเอียดต่าง ๆ แยกเป็นข้อ ๆ ให้เพื่อน ๆ เข้าใจกันง่าย ๆ ดังนี้

…….1. สามารแปลงร่างเป็นซาตานสถิต ได้ตั้งแต่เลเวล 1 (สร้างตัวละครมาปุ้บก็แปลงร่างได้ปั้บ โหดแต่เด็กเลย)

…….2. 1 วันเราสามารถแปลงร่างเป็นซาตานสถิตได้ทั้งหมด 30 นาที (จะแปลงร่างหรือยกเลิกเมื่อไหร่ก็ได้)โดยการเปลี่ยนร่างเป็นซาตานสถิตนั้นเราสามารถตั้งค่าจากปุ่มคีย์ลัดได้เลย (ปุ่มมาตราฐานคือปุ่ม Shift)

…….3. ระบบจะรีเซ็ตค่าพลังซาตานทุก ๆ เที่ยงคืน เพื่อให้ท่านแปลงร่างในวันรุ่งขึ้นได้อีก 30 นาที ^^

…….4. เมื่อแปลงร่างเป็นซาตานสถิตแล้วจะไม่สามารถใช้งานสกิลเดิมของตัวเองได้เลย จะสามารถใช้งานได้เฉพาะสกิลของร่างซาตานเท่านั้น โดยจะมีทั้งหมด 2 สายคือ พลังวิญญาณขาว และ พลังวิญญาณดำ ซึ่งจะสามารถเรียกใช้งานสกิลทั้งสองสาย ได้เมื่อตัวละครมีเลเวล 10 ขึ้นไป


ไอเทมที่เกี่ยวข้องกับซาตานสถิต

…….ยันต์ปีศาจ : ไอเทมชิ้นนี้เปรียบเสมือนอาวุธคู่กายของร่างซาตานสถิต หากขาดยันต์ปีศาจระดับต่าง ๆ เจ้าซาตานสถิตก็ไม่สามารถโจมตีได้ และ ที่สำคัญยันต์ระดับต่าง ๆ ยิ่งเลเวลสูงมากขึ้นเท่าไหร่ก็จะมีพลังโจมตีสูงขึ้นตามไปด้วย แถมยันต์แต่ละชั้นสามารถตีบวกได้อีกนะ…

…….ไหวิญญาณ : ไอเทมชิ้นนี้ขาดเสียไม่ได้ เพราะเจ้าไหวิญญาณแต่ละชนิด จะเพิ่มความสามารถของร่างซาตานสถิต ของเราให้สามารถใช้สกิลต่าง ๆ ได้นั่นเอง เรียกได้ว่าถ้าขาดเจ้าไหวิญญาณแล้ว noob ทันตาเลยคร๊าฟ พี่น้อง ^^

…….สำหรับรายละเอียดเบื้องลึก แบบละเอียดยิบ ไม่ว่าจะเป็นการอัพร่างซาตานให้โหดกว่าเดิมอย่างไรหรือ แม้แต่ cash item แจ่ม ๆ ชิ้นต่าง ๆ มีคุณสมบัติอย่างไรบ้างนั้น ทางทีมงานจะอัพเดตให้ทราบอีกครั้งเร็ว ๆ นี้