3Kwar : เจาะลึกอาชีพ Swordman สุดยอดความความสมดุล

2,507 views

ใกล้เข้ามาแล้วกับการเปิด CB เกม 3Kwar จะเปิดสงครามให้เหล่าเกมเมอร์ไทยได้เข้าไปบู๊กันเลือดสาดแบบ 18+  17 มีนาคมนี้ ซึ่งก่อนที่จะเข้าไปทำสงครามให้ได้รับชัยชนะ สิ่งที่ควรรู้เป็นอันดับต้นๆ นั่นก็คือสายอาชีพของเกมนั้นเองค่ะ ซึ่งในวันนี้เราขอนำเสนออาชีพ Swordman ให้ทราบกันก่อนเลย

อาชีพ Swordman เป็นตัวละครชายหนุ่มมีรูปลักษณ์สง่างาม โดยเป็นตัวละครที่มีความสมดุลในการต่อสู้อย่างมาก ด้วยการใช้ดาบคู่ที่ว่องไวเฉียบคม และทวนหรือหอก ที่กว่าอันช่ำชอง รุกก็ดีรับก็ได้สามารถใช้งานได้หลากหลาย

ดาบคู่
การโจมตีที่รวดเร็ว ความแรงของดาบคู่อยู่ในระดับปานกลางไม่สูงนักแต่ก็ประมาทไม่ได้ทีเดียว ถ้าคุณโดนโจมตีอย่างต่อเนื่องละก็อาจลงไปนอนได้โดยที่ยังไม่ได้ตอบโต้อะไรเลย Swordman ถืออาวุธนี้อยู่ในมือจะสามารถวิ่งเร็วได้เพื่อใช้ในการบุกโจมตีอย่างรวดเร็วหรือวิ่งหนีศัตรูในยามคับขัน

ท่านี้ใช้ได้เฉพาะตอนที่ถือดาบคู่เท่านั้น จะเป็นการวิ่งเข้าใส่ศัตรูแล้วโจมตีทันที

ท่าแทงดาบคู่ไปข้างหน้า

ท่าหมุนตัวเหวี่ยงดาบคู่รอบตัว ใช้ท่านี้เมื่อต้องการบุกเข้ากองทัพศัตรูที่มีจำนวนมาก

ท่าไม้ตายของดาบคู่รวมพลังไว้ที่ดาบแล้วฟาดฟันไปด้านหน้า

ทวนหรือหอก
ขอบเขตระยะโจมตีของทวน จะไกลกว่าดาบคู่ และพลังโจมตีของทวนนั้นก็มากกว่าด้วย แต่ก็ต้องแลกมาด้วยการควบคุมทิศทางการฟันที่ยากลำบาก แถมความเร็วในการฟันยังช้ากว่าดาบคู่ แต่เมื่อขุนพลท่านใดสามารถใช้ทวนได้อย่างชำนาญคล่องแคล่วแล้วละก็ ศัตรูที่คิดจะวิ่งเข้าใส่ Swordman ที่ถือทวนอยู่ต้องคิดให้หนักทีเดียว

สกิลใช้ได้เมื่อถือทวนเท่านั้น เป็นการง้างทวนยืนตั้งรับ เมื่อศัตรูวิ่งเข้ามาโจมตีจะทำการสวนกลับทันที

ท่าพุ่งโจมตีของทวน

ท่าไม้ตายอาวุธทวน ควงทวนหมุนกวาดรอบตัว สร้างความเสียหายรุนแรงมาก
ขอบคุณข้อมูลจาก :www.3kwar.in.th