3 สุดยอดเกมดังจาก Asiasoft จัดกิจกรรมร่วมกับ Botan Minball Triple Mint

704 views

3 สุดยอดเกมระดับเทพอย่าง Rohan, TwelveSky 2 และ Cabal Online จากเอเชียซอฟท์ ผนึกกำลังกับโบตันมิ้นท์บอล ทริปเปิ้ลมิ้นท์ โดยบริษัทโอสถสภา จำกัด เปิดตัว 2 กิจกรรม สุดมันส์ Triple War by Botan Minball Triple Mint และ CABAL Get Point by Boton Mint ball Triple Mint เอาใจคอเกมเมอร์วัยมันส์ตลอดปี

หลายคนคงสังสัยกันว่าทำไมทาง บ.เอเชียซอฟท์ จึงได้เลือก 3 เกมนี้มาจัดกิจกรรมร่วมกับทาง  Botan Minball
คุณณธกฤต กาญจนมัณฑนา ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท เอเชียซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า การที่ได้เลือก 3 เกมนี้มา เพราะเล็งเห็นว่า มีกลุ่มเป้าหมายที่ใกล้เคียงกับกลุ่มของลูกค้าโบตันมิ้นท์บอล ทริปเปิ้ลมิ้นท์ ซึ่งเป็นกลุ่มวัยทีนที่มี Lifestyle ในด้านออนไลน์อย่างชัดเจน และเกม 3 เกมนี้มีกลุ่มเกมเมอร์ที่เล่นอยู่ตามร้านอินเตอร์เน็ต คาเฟ่ อยู่หนาแน่ ซึ่งแน่นอนว่าการจัดการแข่งขันจะต้องได้รับความสนใจจากลูกค้ากลุ่มนี้อย่างแน่นอน

Triple War by Botan Minball Triple Mint ปรากฎการณ์ที่ยิ่งใหญ่ กับการแข่งขันของ 3 เกมดัง ศึกครั้งนี้จะเปิดรับสมัครนักรบผู้กล้าเพียงแค่ 16 ท่าน แบ่งออกเป็น 8 ทีม ทีมละ 2 คน และผู้สมัครจะต้องมี เลเวล 170 ขึ้นไป โดยการรับสมัครจะต้องสมัครผ่านทาง E-mail เท่านั้น  การแข่งขันรอบสุดท้ายจะจัดขึ้นในวันที่ 26 มีนาคม 2554 ร้าน VIEWGAME & INTERNET เขตดอนเมือง ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม ที่นี่ค่ะ


CABAL Get Point by Boton Mint ball Triple Mint เป็นการสมนาคุณให้กับเหล่าเกมเมอร์ ด้วยการร่วมสนุกง่าย ๆ เพียงนำ Serial Code ที่ได้จาก Botan Mintball Package CABAL มาล้นรับคะแนน เพื่อนำไปสะสมแลกรับของเทพจากเกม CABAL แบบไม่มีเม้ม!! โดยเพื่อนๆ สามารถหาซื้อได้ที่ร้าน 7-11 ทุกสาขา และขอให้สังเกตดี ๆ เพราะว่า Serial code จะได้เฉพาะ Botun Mintball package ที่มี Sticker CABAL ติดอยู่ด้านหน้าเท่านั้น

เรียกได้ว่างานนี้ใครคิดว่าเจ๋ง เก่ง ก็เตรียมฝึกปรือฝีมือกันไว้ให้ดี เพราะศึกครั้งนี้ทางทีมงานเตรียมของราววัลต่าง ๆ ไว้ให้มากมาย