GC คืนสยองต้องหวีด กรี๊ดลั่นบ้านสนั่นเซิร์ฟเวอร์

2,787 views

GC คืนสยองต้องหวีด กรี๊ดลั่นบ้านสนั่นเซิร์ฟเวอร์

คืนสยองต้องหวีด กรี๊ดลั่นบ้านสนั่นเซิร์ฟเวอร์
ร่วมสนุกแบบผีๆ กิจกรรมเทศกาลฮาโลวีน ไอเทมกระจาย

สิ้นเดือนตุลาคมสนุกสุขสมอารมณ์หมายกับการอัพเดทประจำสัปดาห์ของเกมแกรนด์ เชสเซิร์ฟเวอร์ไทย ที่ดาหน้าเข้ามาอย่างมากมายไม่ว่าจะกิจกรรมเทศกาลฮาโลวีน และ Amy คลาส 4 Sistina แถมยังมีไอเทมใหม่ๆ ชุดแนวผีๆ มาวางขาย กำหนดการเริ่มตั้งแต่วันที่ 28 ตุลาคมปีนี้ คืนสยองแบบนี้ต้องลองกัน มันส์ชัวร์ๆ

ระบบใหม่ๆ ในเกมแกรนด์เชส

แบบร่างภาพวาดสวยๆ อาร์ทๆ ก่อนที่จะมาเป็น Sistina อย่างที่เห็นกัน

สุดยอดดาราร้อยล้านไม่ว่าจะจอแก้วจอเงิน หรือเวทีแสดงไหนๆ กับอาชีพ คลาสใหม่สุดเริ่ดบรรเจิดสายตาในชื่อว่า “Sistina” ที่อัพเดทเข้ามาในเซิร์ฟเวอร์ไทยเรียบร้อยโรงเรียน The Star กับความสามารถในการแสดงไม่ว่าบทบู๊ดุเดือดหรือบทเศร้าเคล้ากลิ่นดราม่า พร้อมอาวุธสารพัดนึก กระเป๋า 4 มิติ “แพนโดร่า” จะเก่งกาจสมคำร่ำลือขนาดไหนพิสูจน์กันดูได้ทันที

ไอเทมใหม่ๆ จาก Shop GC

ใบภารกิจเปลี่ยนคลาส 4 ของเอมี่ มีจำหน่ายวางขายเช่นเดิม ราคาเดิม ไม่มีเพิ่มไม่มีชาร์จ หากเป็นใบสว่างสีสวยใสเหมาะสำหรับคนใจถึง ตราตรึงหัวใจทีมงาน หยิบซื้อได้เลย 13,900 Cash Point แต่ถ้าใครต้องการเหนื่อยยากลำบาก ผ่านการเปลี่ยนอาชีพทั้ง 3 ขั้น

โปรโมชั่นพิเศษสำหรับแฟนๆ Amy ที่ยังเป็นนักเต้นมือใหม่ หรือเพิ่งได้ตัวละครมาใช้ หากสนใจจะเข้าสู่วงการมายา เป็นสุดยอดนักแสดงชื่อดังในชั่วข้ามคืน เรามีไอเทมใบเปลี่ยนอาชีพ Muse Power-Up Package และ Siren Power-Up Package วางจำหน่ายขายเท่ากับใบเปลี่ยนแบบปกติคือ 8,950 และ 11,900 Cash Point แต่ไอเทมนี้จะพิเศษตรงที่ว่าสามารถเปลี่ยนคลาส 2 และ 3 ได้เลยทันที ไม่ต้องไปหาของเปลี่ยนเพิ่มอีก มีให้เรียบร้อย ของมีระยะเวลาจำกัด ขายตั้งแต่ 28 – 4 พฤศจิกายน ปีนี้เท่านั้น!!!!

ชุดประจำอาชีพสำหรับนักแสดงดาวเด่นค่าตัวร้อยล้าน GP “Sistina” ออกแบบดีไซน์มาอย่างดีด้วยแฟชั่นที่ทันสมัย สวยน่ารักเซ็กซี่ดูดีดูเด่นเป็นสง่าสะท้านใจชายหญิง พร้อมกับผ้าคลุมโบรักสีแดงแยกขายเช่นเดียวกับอาวุธกระเป๋าแพนโดร่าสุดแสน มหัศจรรย์ เลเวล 40 เท่านั้นที่จะใช้ได้ ราคาขายคุ้มค่ากันเอง ใส่แล้วขึ้นไม่มีวันเชยแถมมีพลังความ

อาวุธประจำอาชีพของ Sistina หลากหลายเลเวลที่วางขายไม่ว่าจะประเภท GP หรือ Cash นั่นคือกระเป๋าแพนโดร่าสุดแสนมหัศจรรย์พันลึก มีหลากหลายดีไซน์ สวยเก๋ เท่สุดๆ พลังโจมตีก็ไล่เรียงลำดับตามเลเวลกันไป หากเราถึงระดับไหนก็ซื้อไปใช้งานได้เลย

กลับมาอีกครั้งตามคำเรียกร้องกับชุดเทศกาลฉลองคืนวันสยึมกึ๋ยช่วงฮาโลวีน กับชุดผีๆ ไม่ว่าจะเป็นผีฟักทอง หนุ่มสาวหน้าศพธรณีกรรแสง ผีดิบกองกอยและผีซอมบี้ มีขายทุกตัวละคร แยกเป็นเลเวลๆ กันไป โดยเรียงตามลำดับดังนี้คือ เลเวล 0, 15, 30 และ 42 ชอบชุดไหนซื้อไปใช้กันได้เลย อ้อ!! บางชุดมีเอฟเฟ็กต์พิเศษ หากอยู่ใน Park จะมีลักษณะเฉพาะตัวเดิน วิ่ง กระโดดเหมือนผี ให้เอาไปหลอกเพื่อนๆ ใน Park ได้ทันที ชุดเหล่านี้มีเวลาขายจำกัดโดยเริ่มตั้งแต่ 28 – 11 พฤศจิกายนปีนี้เท่านั้น

กิจกรรมใหม่ๆ มาแว้วววววววววว

ชื่อกิจกรรมที่ 1 : ตั๋วผีระบาด แชมป์เปี้ยนโหมดฟรี ไปดันเจี้ยนไหนก็ได้
ระยะเวลากิจกรรม : วันที่ 28 – 4 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553 (ก่อนเซิร์ฟเวอร์ปิด)
รายละเอียดกิจกรรม : เทศกาลฮาโลวีนผีหลอกป่วนกวนคนเป็นไม่พอ ตั๋วผียังแจกแพร่ระ
บาดเซิร์ฟเวอร์อีกด้วย เพราะช่วงระยะเวลาของกิจกรรม หญิงชายชาว GC ที่เข้าเกมมาครั้งแรก จะได้รับไปเลยไอเทมตั๋วผี “Free Quest Pass” ซึ่งจะทำให้เราสามารถไปดันเจี้ยนอะไรก็ได้ แม้ว่าจะยังทำเควสท์ผ่านฉากไม่สำเร็จ และยังสามารถเข้าไปที่แชมป์เปี้ยนโหมดฟรี!!! ได้อีกด้วย แต่ถ้าหากหมดเวลากิจกรรมเมื่อไหร่ตั๋วผีจะอันตรธารหายไปทันที โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบก่อนล่วงหน้านะจ๊ะ

ชื่อกิจกรรมที่ 2 : ต้อนรับซุปเปอร์สตาร์คนใหม่ คอยเป็นกำลังใจให้ชาว GC
ระยะเวลากิจกรรม : วันที่ 28 – 4 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553 (ก่อนเซิร์ฟเวอร์ปิด)
รายละเอียดกิจกรรม : ดาราดาวเด่นดาวรุ่งพุ่งแรง Sistina อัพเดทเข้ามาในเซิร์ฟเวอร์
ไทยทั้งที จะไม่ให้มีอะไรมาสมนาคุณชาว GC ได้อย่างไร เมื่อลงดันเจี้ยนจะพบกันสัญลักษณ์หัวใจดวงโตส่งจูบให้โดย Amy จากนั้นเราจะได้รับพลังโจมตีเพิ่มขึ้น 5% ตลอดการผจญภัยในดันเจี้ยนนั้นๆ

ชื่อกิจกรรมที่ 3 : เปลี่ยน Sistina ซ่าก่อนใคร กระเป๋าใบใหญ่มีให้ถาวรรรรรรร
ระยะเวลากิจกรรม : วันที่ 28 – 4 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553 (ก่อนเซิร์ฟเวอร์ปิด)
รายละเอียดกิจกรรม : เป็นดาวรุ่งพุ่งแรงแซงทางด่วน เปลี่ยนคลาส 4 Sistina ก่อนใคร
รับไปเลยกระเป๋าใบโต๊โต “Pandora Accessory” เครื่องประดับส่วนหลังหรือปีกแบบถาวร ไม่ต้องร้องไห้อาลัยอาวรณ์ไอเทมที่จากไป (ไอเทมจะได้รับหลังจากเซิร์ฟเวอร์เปิด) ของแรงประเภท “หายาก” ที่เลเวลตั้งแต่ 15 ขึ้นไปถึงจะสวมใส่ได้

ชื่อกิจกรรมที่ 4 : เทศกาลเด็กผีจัดปาร์ตี้ล่าหาขนม ถล่มดันเจี้ยน
ระยะเวลากิจกรรม : วันที่ 28 – 11 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553 (ก่อนเซิร์ฟเวอร์ปิด)
รายละเอียดกิจกรรม : ตามธรรมเนียมเทศกาลฮาโลวีน จะมีเด็กซนแต่งหน้าผีไปหลอกคน
เพื่อรับขนมของหวานเป็นพวกลูกกวาด แต่ในแกรนด์เชสไม่เหมือนใคร เพราะพวกเขาจะออกไปหลอกเหล่ามอนสเตอร์ในดันเจี้ยน ไถลูกวาดมากินให้อิ่มอร่อย ชาว GC คนไหนที่ลงดันเจี้ยนอะไรก็ได้ (ยกเว้น Trial Forest และ Trial Tower) จะมีโอกาสได้รับลูกกวาดเพิ่ม HP และ MP จากมอนสเตอร์


ชื่อกิจกรรมที่ 5 : ศึกฮาโลวีนแบ่งข้างตีหัวฟักทอง ร้องเฮอาวุธสุดแหล่มมม
ระยะเวลากิจกรรม : วันที่ 28 – 11 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553 (ก่อนเซิร์ฟเวอร์ปิด)
รายละเอียดกิจกรรม : โหมดใหม่กลับมาอีกครั้งในบรรยากาศหลอนๆ ในคืนฮาโลวีน กับ
ศึกแบ่งข้างตีหัวฟักทอง ใครตีฝั่งตรงข้ามแตกก่อนชนะก็รับไปเลย กล่องสุ่มฮาโลวีน 1 ใบ “Halloween Pumpkin Box” เอาไปลุ้นเปิดกล่องรับอาวุธไปใช้งานฟรีๆ โดยมีระยะเวลา 3 วัน (สะสมวันได้เรื่อยๆ) ทุกคลาสทุกอาชีพ (โชคร้ายได้ลูกกวาดนะ) แบบนี้ชาว GC ต้องห้ามพลาด ของเขาแรงจริงๆ!!!

สำหรับกิจกรรมนี้ใครที่กลัวผี กลัวความหลอนๆ จากบรรยากาศฮาโลวีนก็หาเพื่อนคู่ใจ มาช่วยดูแลกันอย่างใกล้ชิด เก็บเลเวลด้วยกันไม่ทิ้งกันไปไหนเดี๋ยวผีมาหลอกไม่รู้ด้วย ทีมงานก็ขอให้ทุกคนสนุกสุดมันส์กับเทศกาลสไตล์ฝรั่งๆ เต็มที่เต็มสูบโลดดดดดดดดดดดดดดดดดด