Super Speeda : รู้จักระบบเกมเบื้องต้นก่อนวิ่งจริง 21 มีนาคมนี้

941 views

21 มีนาคมนี้ เหล่านักวิ่งน่องเหล็กสุดแอ๊บแบ๊วก็จะได้เข้าไปร่วมสนุกสนานกับเกม Super Speeda กันแบบเต็มรูปแบบกันแล้ว ซึ่งก่อนที่จะเข้าไปเล่นช่วง OB เรามาทำความรู้จักระบบต่างๆ เบื้องต้นของเกมกันดีกว่าค่ะ

ระบบ SQUARE

ลานออกกำลังกาย  : ช่วยเพิ่มค่าพลังต่างๆให้กับตัวละคร ระยะเวลาแสดงผลขึ้นอยู่กับระยะเวลาการฝึก ระยะเวลาการฝึกสูงสุดอยู่ที่ 60 นาที ต่อ 1 ครั้ง ฝึก 60 นาที จะแสดงผล 60 นาที ฝึกได้เพียงครั้งละ 1 อย่างเช่น ถ้าฝึกวิ่งไว้ที่ 30 นาที แล้วไปฝึกชกกระสอบทรายแมวค่าพลังการวิ่งที่ฝึกไว้จะหายหมด

ฝึกวิ่ง
จะช่วยเพิ่ม SPEED ให้ตัวละคร

ฝึกชกกระสอบทรายแมว จะช่วยเพิ่ม BUMP (แรงปะทะ) ให้ตัวละครยิ่งมีค่านี้มากจะทำให้การพุ่งชน รุนแรงมากขึ้น

ฝึกโหนบาร์ จะช่วยเพิ่มค่า FEVER (ค่าเร่งสปีดDADA) ให้ตัวละคร ยิ่งมีค่านี้มาก จะใช้ fever ได้นานขึ้นและการฟื้นคืนจะเร็วขึ้นทำให้ใช้ได้บ่อยขึ้น

ระบบตกปลา

เป็นระบบช่วยให้ผู้เล่นหาไอเทมสวมใส่ได้ง่ายขึ้น เพราะตกปลาเกมนี้จะได้ไอเทมไม่ได้ปลา แต่สามารถตกได้เพียงแค่ 3 ครั้งต่อ 1 วัน นั่นหมายความว่าสามารถได้ไอเทมเพียงแค่ 3 ชิ้นต่อ 1 วันจากการตกปลา

ตู้กาชาปอง

เป็นอีกระบบที่ช่วยผู้เล่นหาไอเทมได้ง่ายขึ้นโดยวิธีการเล่นนั้นต้องใช้เงินหยอด  อัตรา  10000 DADA / 150 COIN  / 200 CASHแล้วแต่จะเลือกใช้หน่วยเงินไหนในการเล่นโดยจะสุ่มไอเทมจากทั้งหมด 5 ระดับ

ไอเทมที่สุ่มได้จากตู้กาชาปอง

ระบบ จิ๊กซอว์ไอเทม
เป็นอีกระบบที่ช่วยให้ผู้เล่นหาไอเทมได้ง่ายขึ้นโดยที่ไม่ต้องเสียเงินผู้เล่นจะได้ไอเทมจิ๊กซอว์หลังจากจบจากการแข่งขัน  โดยระบบจะสุ่มเลือกผู้เล่นมาคนนึงจากผู้เข้าแข่งขันทั้งหมด จะต้องสะสมให้ครบ 4 ชิ้น

ขอบคุณข้อมูลจาก : www.speeda.in.th