สามก๊ก จัดหนัก!! กับกิจกรรมแสนง่าย “แลกจิตนักสู้” แบบเลือกได้ ไปใช้กันชิล ๆ

831 views

 

สามก๊ก จัดหนัก!! กับกิจกรรมแสนง่าย “แลกจิตนักสู้” แบบเลือกได้ ไปใช้กันชิลๆ ~~

          อีกหนึ่งกิจกรรมง่ายๆ จากเกม “สามก๊กออนไลน์” ที่จัดขึ้นมาเป็นพิเศษ เพื่อเพื่อนๆ ชาวเซิร์ฟเวอร์ “หงษ์ฟ้า และ ชิงถงถัวหลง” เท่านั้น!!! กับกิจกรรม “แลกง่ายแลกดี จิตนักสู้สุดโหดสามก๊ก” ที่มีขึ้นในระหว่างวันที่ 16-30 มีนาคม 2554 นี้ เท่านั้น! เพื่อให้เพื่อนๆ ได้เลือกใช้จิตนักสู้แบบที่ต้องการ ในการทำสงครามแย่งชิงเมืองระหว่างก๊ก

          สำหรับกิจกรรม “แลกง่ายแลกดี จิตนักสู้สุดโหดสามก๊ก” นั้น จะเปิดโอกาสให้เพื่อนๆ ทำการนำไอเทม “ถุงโชตจิตนักสู้ญี่ปุ่น” หรือ “ถุงโชคจิตบัณฑิตญี่ปุ่น” จำนวน 2 ถุง มาแลกเป็นไอเทม “จิตนักสู้ แบบเลือกเอง (3 วัน) จำนวน 1 ชิ้น” กับทางทีมงานไปใช้กันได้เลย

          แต่ถ้าหากเพื่อนๆ คิดว่า “จิตนักสู้ แบบ 3 วัน” ยังไม่สะใจ ก็สามารถนำไอเทม “ถุงโชตจิตนักสู้ญี่ปุ่น” หรือ “ถุงโชคจิตบัณฑิตญี่ปุ่น” จำนวน 3 ถุง มาแลกเป็นไอเทม “จิตนักสู้ แบบเลือกเอง (7 วัน) จำนวน 1 ชิ้น” กับทางทีมงานไปใช้กันได้เลย

          โดยเพื่อนๆ ชาวสามก๊กออนไลน์ สามารถแลกไอเทม “จิตนักสู้” จากกิจกรรม “แลกง่ายแลกดี จิตนักสู้สุดโหดสามก๊ก” กับทางทีมงาน ด้วยการโทรศัพท์เข้ามาขอแลกได้ที่เบอร์ 0-2343-1000 กด 0 ในวันที่ 16-30 มีนาคม 2554  (ยกเว้นวันเสาร์-อาทิตย์) ระหว่างเวลา 13.00-19.00 น. (ยกเว้นวันเสาร์-อาทิตย์)

          ทั้งนี้ ไอเทม “ถุงโชคจิตนักสู้ญี่ปุ่น” และ “ถุงโชคจิตบัณฑิตญี่ปุ่น” เพื่อนๆ สามารถหาซื้อได้ในส่วนของ “Item Mall” เกมสามก๊กออนไลน์

 

 

 ***หมายเหตุ – ทางทีมงานขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงรายละเอียด โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

 

Tags: