Red Bull ส่งของแรง F1 Simulator ลุยตลาดอุปกรณ์สำกรับเกมแข่งรถ

4,423 views

ปัจจุบันนี้โลกเราก้าวล้ำนำสมัยไปมาก ไม่ว่าจะเป็นเครื่องมือเครื่องใช้ต่างๆ ล้วนแล้วแต่เพิ่มความสะดวกสบาย ทำให้ผู้ที่ใช้งานไม่ต้องออกแรง และ สูญเสียพลังงานมากเท่ากับสมัยก่อน แม้แต่การเล่นเกมสมัยนี้ก็จะมีเครื่องอำนวยความสะดวกต่างๆ ผิดจากสมัยก่อน การเล่นเกมแต่ละเกมที่ต้องใช้แรงในการกดปุ่ม เพื่อสั่งการให้เป็นไปตามที่ต้องการ ซึ่งมันทำได้อยากและเหนื่อยมาก อย่างเช่นเกมต่อสู้ ที่ต้องกดบังคับจนนิ้วช้ำไปหมด ทั้งท่าเตะ ท่าต่อย เล่นกันจนนิ้วพองไปตามๆ กันเลยทีเดียว แต่วันนี้นวัตกรรมโลกเราล้ำสมัยไปมาก ทั้งเครื่องมือที่ใช้เล่น และ ออกคำสั่งในเกมล้วนแล้วแต่ สะดวกสบายเป็นที่สุด และวันนี้ก็มีผลิตภัณฑ์ตัวใหม่จาก Red Bull มาแนะนำให้เพื่อนได้รู้จักกันกับ Red Bull F1 Simulator อุปกรณ์เสริม เพิ่มความมันส์ กับเกมแข่งรถ

Red Bull เตรียมส่งผลิตภัณฑ์ชั้นยอด F1 Simulator ลุยตลาด อุปกรณ์เสริมสำหรับการเล่นเกมแข่งรถหนึ่งอุปกรณ์ที่ดีไซน์มาเพื่อให้เหมือนกับการได้ขับรถ F1 ในการแข่งขันจริงๆ เพื่อเสริม ความบันเทิง ความสนุก และความมันส์ในการเล่นเกม ทั้งตัวเก้าอีกที่เอนได้เหมาะสมกับสรีระ และ คันโยกที่ออกแบบเหมือนการได้ลองสัมผัสรถจริงๆ

Red Bull F1 Simulator พร้อมส่งผลิตภัณฑ์ ชั้นยอด คุณภาพชั้นเยี่ยมตอบรับความสนุกให้กับผู้เล่น ได้อย่างดีเยี่ยม หนึ่งนวัตกรรมที่ทันสมัยที่คุณต้องลองสัมผัสในการเล่นเกม


ขอขอบคุณ : expensiva.com