เปิดให้ดาวน์โหลดแล้ว MapleStory Client เวอร์ชั่น 0.90

2,467 views

.

………เนื่องจากการ อัพเดทแพทช์เวอร์ชั่น 0.91 MapleStory Big Bang ในเร็วๆ นี้ จะส่งผลให้โปรแกรมเกม MapleStory มีขนาดค่อนข้างใหญ่ขึ้นกว่าเดิม เพื่อนๆ จึง ไม่สามารถอัพเดทแพทช์เป็นเวอร์ชั่น 0.91 ผ่านระบบ Auto Patch ได้ ดังนั้นเพื่อนๆ จะต้องทำการดาวน์โหลด Client เวอร์ชั่น 0.90 กันไว้ก่อนล่วงหน้าครับ

เวอร์ชั่นเกม MapleStory

……….ทั้ง นี้เพื่อนๆ จะสามารถติดตั้งเกม MapleStory เวอร์ชั่น 0.90 ได้ หลังจากปิดเซิร์ฟเวอร์เพื่ออัพเดทแพทช์เวอร์ชั่น 0.91 Big Bang เป็นต้นไป หากติดตั้งก่อนจะทำให้ระหว่างนี้ไม่สามารถเข้าเกมได้ โดยจะแจ้งกำหนดการอัพเดทแพทช์ให้ทราบอีกครั้ง

……….เมื่อเพื่อนๆ ติดตั้งเกมเวอร์ชั่น 0.90 แล้ว เพื่อนๆ สามารถเลือกได้ว่าจะทำการอัพเดทโปรแกรมเกมเป็นเวอร์ชั่น 0.91 Big Bang ผ่านระบบ Auto Patch หรือทำการดาวน์โหลด Manual Patch จากหน้าเว็บไซต์แล้วทำการอัพเดทแพทช์ด้วยตัวเองค่ะ

ดาวน์โหลด Client เวอร์ชั่น 0.90

1) ดาวน์โหลด Client เวอร์ชั่น 0.90 มีขนาดประมาณ 1.76 GB โดยเลือกดาวน์โหลดจากวิธีใดวิธีหนึ่งดังนี้

1.1 ดาวน์โหลดด้วยโปรแกรม MapleStory Downloader

…..เพื่อดาวน์โหลดโปรแกรม MapleStory Downloader

…..เพื่อดูวิธีใช้งานโปรแกรม MapleStory Downloader

1.2 ดาวน์โหลดแบบ Torrent

…..เพื่อดาวน์โหลด client แบบ torrent

…..เพื่อดูวิธีดาวน์โหลดแบบ torrent

2) ติดตั้งได้หลังจากปิดเซิร์ฟเวอร์อัพเดทแพทช์เวอร์ชั่น 0.91 เป็นต้นไป หากติดตั้งก่อนจะทำให้ระหว่างนี้ไม่สามารถเข้าเกมได้

3) ใน กรณีที่เพื่อนๆได้ติดตั้งโปรแกรมเกม MapleStory อยู่ก่อนแล้ว ให้ทำการ Uninstall โปรแกรมตัวเก่า และทำการติดตั้งโปรแกรมใหม่ที่ดาวน์โหลดมา