WOF เผยความมันส์ตัวละครหลัก ด้วยกลิ่นอายเกมอาเขต

1,200 views

WOF เกมสไตล์ Arcade ในรูปแบบเกมออนไลน์เกมแรกของไทย ที่หลายๆ คนบอกกเป็นเสียงเดียวกันว่าเล่นแล้วรู้สึกได้ถึงกลิ่นอายของเกมตู้ หรือเกมอาเขตมากๆ เพราะทีมงานผู้พัฒนาได้นำสไตล์ ตัวละครเอกที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวของหลายๆ เกม ที่โดนใจเกมเมอร์ทุกคนมาแล้ว นำมาประยุคเป็นตัวละครใหม่สุดไฉไล  อยากรู้แล้วใช่มั้ยว่าตัวละครหลักของเกม WOF มีกลิ่นอายสไตล์ตัวละครใดบ้างในเกมอาเขตสมัยก่อนไปชมกันเลย

กับตัวละครตัวแรก นักดาบ Green Dragon แม้เสื้อผ้าหน้าผมจะเปลี่ยนไป แต่ยังมีกลิ่นอายของตัวละครจากเกม ซามูไรโชว์ดาว อาเขตสุดฮิตในสมัยก่อน ซึ่งเป็นซามูไรพเนจร สุดเท่ที่มีวิชาดาบเป็นอาวุธ ลักษณะตัวละคร รวมไปถึงการโจมตีได้กลิ่นอายของเกมอาเขตสุดๆ

ลักษณะการฟันของ Green Dragon

ฮาโอมารุจาก ซามูไรโชว์ดาว  หากใครเคยสัมผัสตำนานเกมตู้อย่าง ซามูไรโชว์ดาว แล้วล่ะก็คงจะบอกว่า ท่าไม้ตายของ Green Dragon นั้นมีความเหมือนกับ การฟันของ ฮาโอมารุ มาก ๆ

ตัวละครตัวถัดไป Rosefinch ที่เหมือนกันอย่างกะผาแฝดกับตัวละคร ไม ชิรานุอิ จากเกมสุดฮิตอย่าง คิงออฟไฟท์เตอร์ สำหรับเกม WOF นั้น ตัวละคร Rosefinch นั้นจะเป็นตัวละครที่มีรูปแบบการโจมตีระยะไกล บวกกับ Skill ไฟ ซึ่งคล้ายกับตัวละคร ไม ชิรานุอิ มากๆ เพียงแต่ไม ชิรานุอิ นั้นจะมีอาวุธลับเป็นพัดเท่านั้นเอง

ตัวละคร Rosefinch ที่มีการแต่งกายบ่งบอก ถึงความคล้ายอย่างชัดเจน ด้วยชุดผ้าสีแดง ผ่าหน้าอก บวกกับผมหางม้าแสนสวย แถมมีพลังไฟสุดอลังการอีกด้วย

นี่หล่ะครับโฉมหน้าของ ไม ชิรานุอิ ที่บรรดาหนุ่มๆ ต่างจ้องตากันเป็นมัน หุหุ เป็นอีกตัวละครหนึ่งที่ผู้เล่นชาวต่างชาตินิยมนำไปแต่ง CosPlay (เมืองไทยไม่ค่อยเห็นนะครับ เพราะชุดหวาดเสียวมาก -*- )

กับตัวละครสุดท้าย White Tiger ผู้มีพลังสูงสุดในบรรดาตัวละครทั้ง 3 มีวิชาในการจับทุ่ม ซึ่ง หากเข้าถึงตัวละก็ไม่สามารถป้องกันใดๆ ได้เลย ซึ่งคล้ายกัยตัวละครที่มาจาก Akuma ผสม ท่าจับทุ่มของแซนกีฟจากเกมสตรีทไฟท์เตอร์

Akuma ผู้เป็นพี่น้องกับ Gouken ซึ่งเป็นอาจาร์ยของ ริว และ เคน ในเกมสตรีทไฟท์เตอร์ ฝีมือมหาโหดมากมาย ซึ่ง White Tiger นั้นได้กลิ่นอายของตัวละครมาจาก Akuma มี Skill ลูกเตะกังหัน และได้เพิ่มความโหดให้มากยิ่งขึ้นด้วย Skill จับทุ่มของแซนกีฟ

อยากมันส์ในสไตล์ตัวละครใด ต้องมาลองกับเกม WOF สุดยอดเกมอาเขตในรูปแบบเกมออนไลน์ แล้วคุณจะรู้ว่า เกมอาเขตก็สนุกที่บ้านได้