WOF นักรบออกศึกได้สมดั่งใจ รีเซ็ตสกิลเข้าขั้นเทพ!!

657 views

 

      หลายๆ คนอาจประสบปัญหาการเลือกเรียน Skill เพราะในเกม WOF นั้นมี Skill มากมายหลายชนิด แต่ด้วยจำนวน Skill Point อันมีอยู่จัดกัด ไม่สามารถที่จะเรียน Skill ที่มีอยู่ในโลก WOF ได้ครบทุก Skill ดังนั้นเราจำเป็นที่จะต้องเลือกเน้นไปที่ Skill ใด Skill หนึ่ง แต่ปัญหามันอยู่ที่ว่า เรียน Skill ไปแล้ว แต้ม Skill Point จะถูกหักไป ซึ่งทำให้ เรียน Skill อื่นๆ อีกไม่ได้ แต่ไม่ต้องห่วงครับ เพราะว่าในเกม WOF นั้น ยังมีไอเทมที่ช่วยให้ผู้เล่นที่ ได้ลองอัพ Skill ไปแล้ว ได้กลับมาเรียน Skill ใหม่อีกครั้ง 


ตัวละครเลเวล 45 เรียนจน Skill Point เหลือแค่ 4 Point ไม่สามารถอัพ Skill ใดๆ ได้อีกแล้ว T_T 

 

หากใช้ไอเทมในการรี Skill ล่ะก็ Skill ที่เคยเรียนจะถูกลืม และจะได้ Skill Point กลับคืนมาทั้งหมด ว้าว!!
 

 

ไอเทม Reset Skill นั้นมีชื่อว่า Reset Point Nostrum ผู้เล่นสามารถหาไอเทมนี้ได้จากไอเทมมอลครับ

 

  

 

    หลังจากใช้แล้ว Skill Point ของเราจะถูก รีเซ็ตทั้งหมด ซึ่งทำให้ Skill ที่เราเคยเรียนในอดีตหายไปทั้งหมดเลย คราวนี้ก็หวานเราแล้วครับ เพราะเราจะสามารถเลือกเรียน Skill ได้ใหม่ 

 

ยกตัวอย่าง Skill ของ Green Dragon นะครับ Skill View Moon Cut ซึ่ง เมื่อก่อนตัวละครนี้ ไม่เคยได้เรียน Skill นี้เพิ่ม ซึ่งมีระดับ Skill ที่เลเวล 1 เท่านั้น 

 

ทดสอบกับ โกซุ่น ใช้ Skill นี้แล้ว ได้ Damage ที่ 990 

 

    หลังจาก Reset Skill แล้ว ตัวละครได้กลับมาเรียน Skill ทำให้ Skill มี Level 10 ซึ่ง ได้ Damage เพิ่มขึ้นมาอีกเป็น 176% 

 

     ทดสอบกับ Monster ตัวเดิมได้ผลลัพธ์ คือ Damage ที่ได้เพิ่มขึ้น เช่นเดียวกันกับ Skill อื่นๆ ซึ่งหากเราเลือกที่จะอัพ Skill ให้ได้ระดับขั้นสูงๆ แล้วเราจะได้ผลลัพธ์ของ Skill ที่ทรงพลังมากยิ่งขึ้นครับ