Hot of the Day ความเคลื่อนไหว 5 อันดับข่าวเด็ด เกมดัง ประจำวัน

880 views

Wowwww ประเทศไทยจะมีหิมะ!! อ่ะๆ ไม่ใช่เล่นๆ ก็แหม…ตอนนี้อากาศบ้านเราเปลี่ยนทุกวันไม่ตรงตามฤดูขนาดนี้  นี่ก็ได้ข่าวว่าจะหน้าร้อน จะถึงเทศกาลสงกรานต์บ้านเราในเดือนหน้าแล้ว  แต่ว่ากลับหนาวซะงั้น แถมฝนตกอีกต่างหาก บรรยากาศคิดว่าอยู่เกาหลี หุหุ  ก็นะที่เวียดนามเค้าก็เริ่มมีหิมะตกกันแล้วนิ่ใช่มั้ยคะ  หนาตั้ง 2.5 เซนติเมตร บ้านเราจะมีหิมะมาตกบ้าง หนาวขนาดนี้บ้างก็ไม่น่าจะแปลกแล้วกับอากาศที่แปรปรวนจนน่ากลัวแบบนี้

เอาล่ะ…กลับมาที่วงการเกมก่อนที่จะพาเพื่อนๆ ออกไปไหนไกล หุหุ วันนี้เรามีข่าวสารความเคลื่อนไหวแบบฮอตๆ มาฝากเพื่อนๆ ประจำวันเช่นเคย วันนี้วันที่ 17 มีนาคม 2554 วงการเกมบ้านเราจะมีอะไรฮอต อะไรฮิต น่าสนใจ และร้อนแรงกันบ้าง ไม่รอช้าไปชมพร้อมๆ กันเลยจ้า


อันดับที่ 5
IRIS Online จัดเต็มไอเทมมอลล์เล่นง่ายสบายมือ 18 มี.ค นี้
http://www.compgamer.com/home/?p=74860


และแล้วสิ่งที่หลายคนรอคอยก็มาแล้วจ้า  กับการเปิดไอเทมมอลล์ของเกม Iris Online ซึ่งในวันที่ 18 มีนาคม 2554 หรือวันพรุ่งนี้นั้นทางทีมงานจาย่าจะเปิดไอเทมมอลล์มาให้เพื่อนๆ ได้จับจ่าบซื้อไอเทมที่ชอบกันได้แล้ว  ก็เห็นหลายคนเริ่มถามถึงกันมาอย่าหนาหูว่าเมื่อไหร่จะเปิดสักที ความนี้ได้ฤกษ์ดีแล้วก็เตรียมสะตุ้งสตางค์กันให้พร้อมแล้วไปช็อปกระจายกันได้เลย


อันดับที่ 4
CHO : ด่วน!!! Chinese Hero ประกาศเตือน เรื่อง เว็บไซต์ปลอมระบาด
http://www.compgamer.com/home/?p=74595

เพิ่มระดับความร้อนแรงที่เราอยากเสิร์ฟ กับอันดับที่ 4 ข่าวนี้เลยจากเกม Chinese Hero Online หรือ  CHO นั่นเอง ที่ออกมาแจ้งเตือนเพื่อนๆ ทั้งหลายให้ระวังกันให้ดี  เพราะเดี๋ยวนี้เว็บไซต์ปลอมระบาดหนัก หลอกเอาไอเทม ไอดีเพื่อน รวมถึงแฮ็กข้อมูลกันกระจาย  อย่าได้ไปหลงเชื่อเชียว เอ๊าใครที่อยากรู้ข้อมูลว่าตรวจสอบอะไรยังไงเข้าไปดูได้เลยที่ข่าวนี้

อันดับที่ 3
ทีมงาน Trickster ยืนยันว่าป้องกัน Bot & Pro ได้แฟนๆ อุ่นใจได้เลย
http://www.compgamer.com/home/?p=74922

มาที่อันดับที่ 3 ที่ความฮอตของความว้อนท์ในเพื่อนๆ ที่อยากเล่นเกมนี้มีให้พรึ่บพรั่บ  และตอนนี้ก็ใกล้เข้ามาทุกทีแล้วกับเวลาที่คอเกมทั้งหลายเฝ้ารอ นั่นก็คือช่วง Open Beta ของเกมสุดน่ารักอย่าง Trickster นั่นเอง ซึ่งขอบอกว่า กลับมาคราวนี้ มีดีกว่าเดิมเพียบ งานนี้ การันตีโดยทีม GM ว่า ขนความสนุกในเวอร์ชั่นใหม่ มาให้ได้สัมผัสกันมากมายเลยทีเดียว แถมมากับข่าวดีที่หลายคนกังวลว่าจะเจอบอทเจอโปรมาให้ปวดกะบาล ว่าจะใช้ระบบ Hack Shield เพื่อป้องกันการใช้โปรแกรมช่วยเล่นต่างๆ หรือที่รู้จักกันทั่วไปในนามของ “บอท” และ “โปร” รวมถึงระบบ Hack Shield นี้ยังสามารถป้องกันการจารกรรมข้อมูลของผู้เล่นจากผู้ไม่ประสงค์ดีได้อีกด้วย เจ๋งแบบนี้เอาอันดับสามไปเลย


อันดับที่ 2
3Kwar : เปิดให้ทดสอบก่อนเวลาเหล่าขุนพลลงสมรภูมิด่วน!!
http://www.compgamer.com/home/?p=74623

มาอีกแล้วจ้ากับเกมใหม่ที่มาให้เพื่อนๆ ได้เล่นกันมันส์หยดในช่วงปิดเทอม  กับการเปิด Close Beta ของเกม 3Kingdoms Warriors จากค่าย Funbox ซึ่งมามอบความตระการตาในระบบบู๊ระห่ำกับสงครามสามก๊ก  โดยเมื่อประมาณ 14.00 น. ได้เปิดให้เพื่อนๆ ได้ลองสัมผัสกันไปแล้ว ถือเป็นอีกเกมนึงที่น่าติดตาม ใครสนใจเกมแนวนี้ก็ไปลองเล่นกันได้เลย


อันดับที่ 1
บรรยากาศสด จากงานแถลงข่าว “The Creative Collaboration 2011″
http://www.compgamer.com/home/?p=74674

แต่น แตน แต๊น อันดับที่หนึ่ง ได้แก่………….ข่าวนี้เลยงานแถลงข่าวเซ็นสัญญาร่วมลงทุนการค้าระหว่างประเทศ โปรเจ็คต์ “The Creative Collaboration 2011″ ที่ทำให้ผู้ประกอบการธุรกิจดิจิทัลและซอฟแวร์ทั้งไทยและนานาชาติได้จับมือร่วมกันสร้างสรรค์สิ่งดีๆ พร้อมทั้งแสดงศักยภาพนักพัฒนาคนไทยที่ฝีมือไม่แพ้ชาติใดในโลก  ซึ่งงานนี้เพียงแค่วันเดียวมีเงินเดินสะพัดกว่า 2 พันล้าน  แหม…คนไทยเก่งขนาดนี้ขอเป็นกำลังใจให้วงการธุรกิจดิจิทัลซอฟแวร์และวงการเกมไทยรุ่งเรืองๆ


แหม…วันนี้มีแต่ข่าวฮอตจริงๆ สำหรับพรุ่งนี้นั้นวงการเกมบ้านเราจะมีอะไรมาอัพเดทให้ได้ติดตามกันบ้าง ข่าวไหนจะติดท็อปชาร์ตความน่าสนใจ เป็นข่าวเด่นข่าวดังประจำวัน  สามารถมาติดตามได้ที่นี่เลยจ้า Hot of the Day  วันนี้ต้องขอตัวลาไปก่อนนะจ๊ะ บ๊ะบาย จุ๊บๆ ^^