Veebeam HD เครื่องมืออัจฉริยะ เชื่อมต่อแบบไร้สายจาก PC สู่ TV

1,595 views

ความบันเทิงเริ่มต้นได้จากบ้านของคุณ หลายๆ ครั้งการดูหนัง ของคุณอาจจะดูจาก คอมพิวเตอร์ โน้ตบุ๊ต หรือ Laptop ของคุณซึ่งนั่นมันช่างไม่บันเทิงเสียนี่กระไร ทั้งหน้าจอที่เล็กกระทัดรัด เสียงก็ไม่ดังกังวานดูแล้วอาจทำให้เสียอรรถรสในการชม หรือ การทำงานที่ต้องใช้การตรวจสอบ แต่แหมเจ้าเครื่องคอมพิวเตอร์ และ โน้ตบุ๊คตัวโปรด มันช่างเล็กตรวจสอบงานก็แสนลำบาก ด้วยนวัตกรรมที่ทันสมัยวันนี้จึงมีหนึ่ง อุปกรณ์เสริมที่เข้ามาช่วยเพิ่มความบันเทิง และ ความสามารถในการตรวจสอบงานได้ดียิ่งขึ้นด้วย Veebeam HD เครื่องมืออัจฉริยะ เชื่อมต่อแบบไร้สายจาก PC สู่ TV


Veebeam HD เครื่องมือที่ใช้การเชื่อมต่อแบบไร้สาย ที่สามารถดึงข้อมูลจากเครื่องคอมพิวเตอร์ โน้ตบุ๊ต หรือ Laptop เครื่องมือจอมอัจฉริยะของคุณ เข้าแสดงผลบนหน้าจอ TV บ้านของคุณ ไม่ว่าจะเป็นการภาพวีดีโอ ภาพยนตร์ หรือ การตรวจไฟล์งานต่างๆ  ซึ่งเจ้าตัวนี้จะแสดงความสามารถเหมือนตัวเชื่อมต่อและดึงข้อมูลจากเครื่องจอมอัจฉริยะสู่ โทรทัศน์จอยักษ์ การเชื่อมต่อและติดตั้ง Veebeam HD สามารถทำได้โดยการเสียบ USB การเชื่อมต่อแบบไร้สาย พร้อมการต่อ WiFi เพื่อส่งข้อมูลสำคัญจาก PC สู่ TV

Veebeam HD อุปกรณ์เสริมที่ต้องใช้กับเครื่องคอมพิวเตอร์ที่มี Intel Core 2 Duo ความสามารถที่สามารถตอบรับความต้องการได้อย่างดี และตอนนี้ Veebeam HD ประกาศวางจำหน่ายแล้วที่ประเทศอเมริกาในราคา 149$ หนึ่งนวัตกรรมเชื่อมต่อดึงข้อมูลจาก PC สู่ TV ความบันเทิงที่เริ่มต้นขึ้นได้จากบ้านคุณ

ขอขอบคุณ : everythingusb.com