L2 ตู้หมุนไข่ Boss Luxury เล่นแล้วมีแต่ได้ แรร์ไอเท็มระดับบอส!!

1,310 views

………..ตู้กาชาปองใบล่าสุด ที่อัดแน่นไปด้วยแรร์ไอเท็ม ที่ใคร ๆ ต่างก็อยากครอบครองเป็นเจ้าของกับตู้กาชาปอง “Boss Luxury” ที่อัดแน่นไปด้วยไอเท็มระดับบอส และไอเท็มอื่นๆ อีกมากมายเลยทีเดียว อาทิเช่น ใบยืนยันการแปลงร่าง อนาคิม ซาเคน, ชุดแหวนราชินีมด รวมไปถึงชุดแหวนไบอุม !! เท่านั้นยังไม่พอ ในครั้งนี้เพื่อน ๆ ยังลุ้นเป็นเจ้าของไอเท็มใหม่ที่ไม่เคยมีใครมีมาก่อนอย่าง “ดาบวิญญาณซาเคน”!! และเชื่อหรือไม่ว่า ทั้งหมดนี้มาให้เพื่อน ๆ ได้ลุ้นเพื่อจับจองเป็นเจ้าของเพียงครั้งละ 1,000 HP เท่านั้น

……….พิเศษ!! ทุก ๆ การหมุนกาชาปอง Boss Luxury จะได้รับคะแนน 1 คะแนน สำหรับใช้ในการโหวตทายผลทีมผู้ชนะการแข่งขัน Ultimate Hero Challenge พร้อมลุ้นรางวัลใหญ่สุดไฮโซ Ipad และ Ipod nano อีกต่อหนึ่งด้วย

ระยะเวลากิจกรรม

* กิจกรรมดังกล่าวจะเริ่ม วันที่ 17 มีนาคม 2554 เวลา 11.00 น. ถึงวันที่ 21 เมษายน 2554 เวลา 07.59 น.
* สำหรับคะแนนโหวตที่ผู้เล่นจะได้รับจากการหมุนตู้ไข่กาชาปอง (1 คะแนน / การหมุน 1 ครั้ง) เราจะแสดงคะแนนทั้่งหมดให้ทุกท่านได้ทราบในวันที่ 24 มีนาคม 2554 นี้ค่ะ

เงื่อนไขการเข้าร่วมกิจกรรม

* ลูกค้าเกมลินเนจ2 ทุกท่านที่มี HP ใน ID มากกว่า 1,000 HP
* เล่น Gashapon เพียงครั้งละ 1,000 HP (10 บาท)
* ลุ้นรับรางวัลใหญ่ และไอเท็มพิเศษมากมาย

แรร์ไอเท็มสุดพิเศษภายในตู้ Gashapon Boss Luxury

* กำไลปิดผนึกอากาธีออน – ดาบวิญญาณซาเคน ระยะเวลา 7 วัน
* กำไลปิดผนึกอากาธีออน – ดาบวิญญาณซาเคน
* ใบยืนยันการแปลงร่าง – ซาเคน
* ใบยืนยันการแปลงร่าง – อนาคิม
* ชุดแหวนราชินีมด ระยะเวลา 180 วัน
* ชุดแหวนไบอุม ระยะเวลา 180 วัน

หมายเหตุ
……….สำหรับ ผู้โชคดีที่ได้รับใบยืนยันการแปลงร่าง – ซาเคน, ใบยืนยันการแปลงร่าง – อนาคิม, ชุดแหวนราชินีมด 180 วัน และชุดแหวนไบอุม 180 วัน ให้แจ้งเซิร์ฟเวอร์, ชื่อ IDและตัวละครที่ต้องการรับไอเท็มเข้ามาที่ทาง 1 : 1 (L2 Clinic) ได้ที่ทางหน้าเว็บไซด์ทางทีมงานจะทำการมอบไอเท็มให้ในวันทำการถัดไป

……….เป็นอย่างไรกันบ้างครับกับตู้หมุนไข่ใบล่าสุดที่อัดแน่น แบบล้นทะลักขีดสุดไปด้วยแรร์ไอเท็มระดับบอสที่หากันไม่ได้ง่าย ๆ แต่มาให้เพื่อน ๆ ได้ลุ้นกันในราคาเบา ๆ … ไม่แน่นะคะ เพียงแค่ 1,000 HP ก็อาจทำให้เพื่อน ๆ ได้ครอบครองแรร์ไอเท็มต่าง ๆ เหล่านี้ก็เป็นได้นะครับ