Hot of the Day ความเคลื่อนไหว 5 อันดับข่าวเด็ด เกมดัง ประจำวัน

1,635 views

สวัสดีค่า~ ใครที่เฝ้ารอการจัดอันดับข่าวฮ็อตๆ วันนี้อยู่ ก็เตรียมตัวรับทราบกันได้เลย เพราะวันนี้ทางทีมงานยังคงจัดอันดับข่าววงการเกมที่น่าสนใจ และข่าวที่ทุกคนไม่ควรพลาดมาให้ได้อ่านกันเช่นเคย บางคนเข้ามาอ่านข่าวอาจจะอ่านตกข่าวน่าสนใจบางข่าวไป งานนี้ทางทีมงานเลยขอรวบรวมข่าวน่าสนใจที่เพื่อนๆไม่ควรพลาดมาบอกกันค่ะ


อันดับ 5 Xshot ขนแพ็คเกมเข้างาน NIPPON กิจกรรมช่วยเหลือผู้ประสบภัยสึนามิ

เป็นอีกกิจกรรมดีๆจากค่ายเกม ที่ช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์กับเหตุการณ์สึนามิที่ผ่านมา โดยครั้งนี้ทาง Xshot ก็ได้เข้าไปร่วมทำกิจกรรมสนุกๆ ชิงรางวัลภายในงานนี้กันอีกด้วย โดยเงินที่ได้จากกิจกรรมชิงรางวัลเหล่านี้จะบริจาคร่วมกับทาง Mainichi เพื่อมอบให้ผู้ประสบภัยสึนามิที่ญี่ปุ่นอีกด้วยค่ะ

http://www.compgamer.com/home/?p=75508

อันดับ 4  IRIS Online เปิด Item Mall ให้เหล่าขาแบ๊วไปช้อปกระจายแล้ววันนี้

เชื่อว่าหลายคนคงรอข่าวนี้กันอย่างแน่นอน เพราะวันนี้เกม Iris Online เขาเปิดให้ขาช้อปได้เข้าไปช้อปของแอ๊บแบ๊ว และไอเทมที่จะช่วยให้การเก็บเลเวลง่ายมากขึ้น ใครที่ยังไม่รู้ว่าไอเทมมอลมีอะไรน่าสนใจ บอกเลยค่ะว่าต้องเข้าไปดู แล้วเพื่อนๆ จะตะลึงกับไอเทมช่วยเหลือและเสื้อผ้าคอสตูมที่มาพร้อมประสบการณ์ ชาวไอริสไม่ควรพลาดข่าวนี้เลยจ้า
http://www.compgamer.com/home/?p=75366

อันดับ 3 MOL ย้ำ Zynga Game Card มีวางจำหน่ายในไทยแล้ววันนี้!!

ปัญหาการเติมเงินเกมเฟชบุ๊คจะหมดไป เพราะตอนนี้ MOL เขาได้นำเจ้า Zynga Game Card มาวางจำหน่ายที่ไทยแล้ว ไม่ต้องไปค้นหาให้ไกล ไม่ต้องมานั่งเศร้าเพราะไม่รู้จะเติมเงินยังไง บัตรนี้เพียงแค่ขูดแล้วเติม ก็สามารถสนุกสนานกับเกมในเครือ Zynga ได้อย่างง่ายมากๆ แถมเจ้าบัตรนี้ยังสามารถหาซื้อได้แถวร้านทั่วไปอีกด้วยจ้า
http://www.compgamer.com/home/?p=75590


อันดับ 2 3Kwar วิธีแก้ปัญหาล็อกอินแล้วระบบแจ้งว่า ‘ไม่มี ID ในระบบ’


ขอไว้อันดับ 2 เลยสำหรับข่าวนี้ เพราะดูจะเป็นข่าวที่ทำให้เหล่าเกมเมอร์ที่กำลังคิดไม่ตกเรื่องการล็อคอินเข้าเล่นเกม 3Kwar ไม่ได้ที่มีอยู่จำนวนมากหายสงสัย งานนี้ใครเข้าไม่ได้ก็เข้าได้กันแล้วค่ะเพียงแค่อ่านข่าวนี้แล้วทำตาม รับรองว่าเพื่อนๆที่มีปัญหาจะเข้าได้แน่นอน
http://www.compgamer.com/home/?p=75495

อันดับ 1 Love Beat Love Battle แจกจริง รับจริง 50,000 บาทกับสุดยอดนักเต้น

เรียกได้ว่าการแข่งขันในการครั้งนี้เป็นการแข่งขันอย่างเต็มรูปแบบครั้งแรกของเกม  Love Beat  ก็ว่าได้ นอกจากนั้นเงินรางวัลยังสูงม๊ากมาก ด้วยเงินรางวัลถึง 50,000 บาท ที่พูดมานี่ไม่ใช่รางวัลรวมนะคะ เพราะรางวัลรวมในการแข่งขันครั้งนี้มากถึง 200,000 บาท กันเลยทีเดียว เรียกได้ว่าเป็นข่าวที่น่าสนใจจริงๆ ><
http://www.compgamer.com/home/?p=75555