Ragnarok ชวนเกมเมอร์แสดงพลัง ช่วยเหลือผู้ประสบภัยที่ญี่ปุ่น

803 views

          ครั้งแรกของโลกกับแร็กนาร็อคออนไลน์เกมระดับตำนาน รวมพลังชาวเกมเมอร์กว่า 3 ประเทศ พร้อมใจช่วยเหลือผู้ประสบภัยแผ่นดินไหว-สึนามิที่ญี่ปุ่นด้วยการสร้างไอเทมพิเศษ Green Ribbon ออกจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 22 มีนาคม – 19 เมษายนนี้ โดยรายได้ทั้งหมดจากการขายจะไม่หักค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น
 
         เอเชียซอฟท์ฯ ผู้ให้บริการเกมแร็กนาร็อคออนไลน์ในประเทศไทยที่เปิดให้บริการมากว่า 8 ปี  ร่วมมือกับกราวิตี้ คอร์ปอเรชั่น ผู้พัฒนาเกมเกมแร็กนาร็อคออนไลน์จากประเทศเกาหลีสร้างไอเทมพิเศษขึ้นมาเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยแผ่นดินไหว-สึนามิที่ญี่ปุ่น โดยมีชื่อว่า Green Ribbon ซึ่งเป็นไอเทมสวมใส่ภายในเกมแร็กนาร็อคออนไลน์ โดยรายได้ทั้งหมดจะนำร่วมช่วยเหลือผู้ประสบภัยแผ่นดินไหว-สึนามิที่ญี่ปุ่นโดยเกมเมอร์ที่สนใจสามารถเข้าไปเลือกซื้อไอเทม Green Ribbon ได้ในไอเทมช็อปได้ตั้งแต่วันนี้เพื่อแสดงพลังของชาวเกมเมอร์แบบสร้างสรรค์ที่มีต่อเพื่อนมนุษย์ด้วยกัน
 
            สำหรับ Green Ribbon นั้นได้ถูกขายในเกมแร็กนาร็อคออนไลน์ในเซิร์ฟเวอร์เกาหลีและญี่ปุ่นแล้ว และประเทศไทยเป็นประเทศที่ 3 ทั้งนี้คาดว่าจะมีขายในอีกหลายๆ ประเทศที่เกมแร็กนาร็อคออนไลน์เปิดให้บริการอยู่ โดยผู้สนใจรวมพลังร่วมบริจาคโดยสามารถดูรายละเอียดได้ที่ www.ragnarok.in.th