Hello Kitty Online ระเบิดโครงการ “Kitty Farm” แจกไอเทม

947 views

……….Hello Kitty Online มีข่าวดีมาบอก แฟนคลับชาว HKO เตรียมกรี๊ดด!! ครั้งแรกกับโครงการ “Kitty Farm” ที่ชวนเพื่อนๆ มาลั้นลากับการทำฟาร์มในจินตนาการ ให้เพื่อนสนุกกับการปลูกพืชตามระดับต่างๆ ตั้งแต่อนุบาลถึงปริญญา นอกจากนี้ยังสามารถนำผลิตผลที่ได้จากฟาร์มมาแลกไอเทมจาก Dream Shop กว่า 100 ชิ้น และพิเศษสุด!! Item ที่ไม่มีขายในเกมอีก 20 ชิ้น

……….ขอแนะนำสาวน้อย “Farmy” ผู้ช่วยสาวสุดสวย ที่เชี่ยวชาญด้านการทำฟาร์ม ซึ่งจะคอยให้คำปรึกษา และอยู่เคียงข้างเพื่อนๆ ตลอดการทำฟาร์มจนจบระดับปริญญา เพื่อนๆ สามารถพบกับ “Farmy” ได้ที่ท่าเรือ Sanrio Harbour ทุกวัน เตรียมตัวให้พร้อม แล้วมาพิสูจน์ความเป็น “เจ้าแห่งฟาร์ม” เริ่มแล้ววันนี้ที่ Hello Kitty Online เมี๊ยวว~

รายละเอียดกิจกรรม Kitty Farm

1. ให้เพื่อนๆ ลงทะเบียนร่วมกิจกรรมโดยแจ้งชื่อตัวละครของตัวเองกับ Farmy ซึ่งยืนอยู่ใกล้กับ Farm Manager บริเวณท่าเรือ Sanrio Harbour
2. เมื่อลงทะเบียนเสร็จแล้ว เพื่อนๆ จะได้รับ ชุดทำฟาร์มเริ่มต้น สำหรับร่วมกิจกรรม Kitty Farm ดังนี้
…..– Oriental Yam Seeds 10 เมล็ด
….– Apple Seeds 10 เมล็ด
….– Fertilizer 30 เมล็ด
….– Water Can 30 เมล็ด
3. จากนั้นนำชุดทำฟาร์มเริ่มต้นมาปลูก และทำให้ได้ตามระดับที่กำหนด (ไม่สามารถข้ามระดับชั้นได้) ซึ่งมีทั้งหมด 4 ระดับชั้น ดังนี้
….ระดับอนุบาล 1-3 (ระดับชั้นละ 2 เทอม)
…..ระดับประถม 1-6 (ระดับชั้นละ 2 เทอม)
….ระดับมัธยม 1-6 (ระดับชั้นละ 2 เทอม)
….ระดับปริญญา 1-4 (ระดับชั้นละ 3 เทอม)
สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่หัวข้อ “ตารางระดับชั้นอนุบาล-ปริญญา”
4. หากเพื่อนๆ สามารถทำฟาร์มถึงระดับมัธยมจะได้รับสิทธิ์ในแลก Item 6 สิทธิ์ และระดับปริญญาจะได้รับสิทธิ์ในแลก Item 4 สิทธิ์ สามารถดูตารางการแลก Item ได้ในหัวข้อ “Kitty Farm Reward”
5. พิเศษสำหรับเพื่อนๆ ที่ทำฟาร์มจนจบระดับปริญญา จะได้รับสิทธิ์พิเศษในการแลก “Kitty Farm Reward Special” สามารถดูตารางการแลก Item ได้ในหัวข้อ “Kitty Farm Reward Special”
6. เพื่อนๆ สามารถลงทะเบียนร่วมกิจกรรม สอบถามเรื่องการทำฟาร์มหรือแลกเปลี่ยน Item กิจกรรมKitty Farm ได้ที่สาวน้อย Farmy ในวันและเวลาดังนี้
…..วันจันทร์-ศุกร์ ตั้งแต่เวลา 12.00-22.00 น.
…..วันเสาร์-อาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 09.00-22.00 น.

หมายเหตุ ทีมงานขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงตารางการแลกเปลี่ยน โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

ตารางการแลกเมล็ดพืชและอุปกรณ์การทำฟาร์ม

ตารางระดับชั้นอนุบาล-ปริญญา

Kitty Farm Reward

Kitty Farm Reward Special