Hot of The Day 5 อันดับข่าวเด็ด เกมดัง ประจำวัน

1,012 views

Hot of the Day จัดความ Hot แบบต่อเนื่องมาฝากเพื่อน ๆ กันเช่นเคย ช่วงนี้ใครที่เสพข่าวสารเกี่ยวกับผลกระทบจากสึนามิ ที่ประเทศญี่ปุ่น โดยเฉพาะการแพร่กระจายของสารกัมมันตภาพรังสี ก็อย่าตื่นตะหนกไปนะคะ ใช้ชีวิตอย่างมีสติดีที่สุดค่ะ และวันนี้เราจัดความ Hot มาแบบรวบยอดของเมื่อวาน เนื่องจากทีมงานคอมพ์เกมเมอร์ต้องไปฟิตร่างกายกันที่สนามฟุตบอล เป็นประจำทุกวันจันทร์ จึงทำให้ข่าว Hot  มีการครองอันดับคู่กัน  มาดู 5 อันดับข่าว Hot กันเลยจ้าาาา

อันดับที่ 5

การเปิดสงครามความมันส์กับ  Guild Championship ของเกม Prius มาอยู่ในข่าวความ Hot อันดับที่ 5 ครองอันดับไปกับ กิจกรรมการแจกไอเทมสุดพิเศษ จากเกม GangZa  ไอเทมนี้พิเศษจริง ๆ เพราะเป็นหมวกลาย “คอมพ์เกมเมอร์”  ที่จัดมาให้กับแฟน ๆ คอมพ์เกมเมอร์กันโดยเฉพาะ

Prius : มหาสงครามพลิกชะตาแห่งดวงดาว คำสาปผนึกดินแดน

GangZa ร่วมกับ Compgamer แจกไอเทมสุดพิเศษหมวก Comp สุดจี๊ดฟรีๆ

อันดับที่ 4

งานนี้ทีมงาน BOI ยิ้มหน้าบานกับการฉลอง Fan Page  Facebook ครบ 20,000 คน จึงเอาใจเกมเมอร์ด้วยการแจกฟรีเงิน Zen ในเกม ที่มีมูลค่าถึง 200 บาท จำนวน 600 รางวัล เรียกได้ว่าทุ่มทุนสร้างกันแบบไม่มีกั๊ก ยังไงก็ขอให้ BOI ประสบความสำเร็จ อย่างที่ทีมงานตั้งใจกันอย่างเต็มที่

BOI : แจกฟรี 2,000 ZEN ฉลอง FAN Page ครบ 20,000 คน

อันดับที่ 3

มาถึงความ Hot อันดับที่ 3 ที่ครองอันดับคู่ร่วมกัน กับ ข่าวการออกสตาร์ท Open beta ของ Super Speeda ที่เปิดไปเมื่อวันจันทร์ที่ 21 มีนาคมที่ผ่านมา ทำเอาผู้เล่น ที่ชื่นชอบ เกมออนไลน์แนว Racing ร่วมทดสอบกันถ้วนหน้า และมาถึงการแข่งขันอันยิ่งใหญ่ DUO XShot Competition 2011 ที่งานนี้ผู้ที่ชนะจะเป็นตัวแทนประเทศไทยไปทวงคืนแชมป์ ระหว่างไทย-อินโดนีเซีย ที่ประเทศอินโดนีเซีย การแข่งขันครั้งนี้จะเป็นอย่างไรคอยติดตามการรายงานจากทีมงานคอมพ์เกมเมอร์กันให้ดีนะจ๊ะ

ออกทะยานเต็มรูปแบบ!! Super Speeda Open Beta แล้ววันนี้

DUO XShot Competition 2011 ศึกกู้หน้า แมทช์ล้างตา ไทย – อินโด

อันดับที่ 2

จะไม่ให้มาอยู่อันดับที่ 2 ได้ยังงัยในเมื่อเกม ตำนานสมเด็จพระนเรศวรออนไลน์ (KNO) ประกาศเปิดเว็บไซต์ KNO อย่างเป็นทางการ พร้อมเตรียมให้ดาวน์โหลด Client เกมไปเตรียมรอสนุกสุดมันส์ในช่วง Alpha Test กันแล้ว เรียกได้ว่าเป็นเกมที่พัฒนาจากฝีมือคนไทยอีกหนึ่งเกม

KNOเปิดเว็บอย่างเป็นทางการเตรียมดาวน์โหลด Client รับAlpha Test เร็วๆนี้

อันดับที่ 1

อันดับที่ 1 มาแล้ว…..เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา มีการแถลงข่าวการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่กับ  MapleStory Bigbang!! ที่งานนี้ทีมงานได้เชิญผู้พัฒนา Nexon จากประเทศเกาหลี เพื่อมาร่วมพูดคุย โดย Patch นี้จะมีการอัพเดทให้เพื่อน ๆ เกมเมอร์ เข้าทดสอบกันในวันที่ 24 มีนาคม นี้ ทางทีมงานกระซิบมาว่า สนุกและมันส์กว่าเดิมอย่างแน่นอน

บรรยากาศงานแถลงข่าวการอัพเดท Maple Story Big Bang

GangZa