8 เทพ ขอพลังเกมเมอร์สนับสนุน ผู้สูงวัย ให้ใช้คอมฯ อย่างคล่องปรื๊ด

779 views

……….ถึงเวลาแล้วที่เหล่าเกมเมอร์จะช่วยกันทำคุณประโยชน์ให้กับบุคคลที่เรารักและเคารพ เพียงแค่เชิญชวนคุณพ่อคุณแม่หรือญาติผู้ใหญ่ในครอบครัวที่ต้องการเพิ่มเติมความรู้กับหลักสูตรอบรมคอมพิวเตอร์ขั้นพื้นฐานสำหรับผู้สูงวัย ซึ่งงานนี้เราได้ร่วมกับ Asia Mediasoft จัดให้ทดลองเรียน ฟรี * พร้อมทั้งสิทธิพิเศษอีกมากมาย

Asia Mediasoft

สิทธิสำหรับผู้เข้าอบรมคอมพิวเตอร์สำหรับผู้สูงวัย

1. อบรมคอมพิวเตอร์ขั้นพื้นฐานฟรี 3 ชม. จากอาจารย์ผู้ชำนาญการ
2. อบรมเกม 8 เทพอสูรมังกรฟ้าฟรี 1 ชม.
3. ส่วนลดพิเศษ 20% สำหรับการเรียนในคอร์สพื้นฐานเพิ่มเติม
4. สมุดโน้ต 8 เทพ พร้อมแผ่นติดตั้งเกม 8 เทพอสูรมังกรฟ้า

กดดูรายละเอียดคอร์สอบรม ที่นี่

ประโยชน์ของการอบรม

1. ลดช่องว่างระหว่างวัย เพราะนอกจากจะสามารถพูดคุยกับบุตรหลานภาษาเดียวกันแล้ว ยังสามารถมีกิจกรรมร่วมกันได้เป็นอย่างดี เช่นการส่งอีเมล์หรือการเล่นเกมร่วมกัน
2. เพื่อสร้างสังคมใหม่ให้กับผู้สูงวัย ทำให้มีโอกาสได้พูดคุยกับเพื่อนใหม่ๆ ทำให้คลายเหงาในช่วงเวลาว่าง
3. เพื่อขจัดความกลัวและเพิ่มความกล้าที่จะใช้เทคโนโลยีคอมพิวเตอร์ให้กับผู้สูงวัย

……….
สำหรับ Gamer ผู้สนใจทางสถาบัน Asia Mediasoft ขอเสนอโปรโมชั่นเอาใจวัยรุ่นอีกด้วยกับการมอบส่วนลดสำหรับการเรียนคอร์ส Android หรือ I-Phone แบบเจาะลึกอีก 10%

สนใจ คลิกที่นี่

วิธีการเข้าร่วมโครงการ

1. เกมเมอร์ลงทะเบียนเพื่อขอเข้าร่วมโครงการ โดยให้ระบุชื่อและเบอร์โทรติดต่อได้ที่นี่ [email protected] ภายในวันที่ 17 เมษายน 2554 พร้อมระบุรายชื่อญาติที่ต้องการพาเข้าร่วมอบรมด้วย (ต้องได้รับความยินยอมจากญาติผู้ใหญ่ด้วย)

2. ทีมงานจะทำการแจ้งให้ทราบล่วงหน้าสำหรับวัน และเวลาในการอบรมในวันที่ 21 เมษายน 2554 โดยคอร์สที่เปิดจะเริ่มต้นในช่วงปลาย เม.ย. และตลอดเดือนพฤษภาคม 2554 (ทางทีมงานจะส่งรายชื่อที่ลงทะเบียนให้ทางสถาบันเพื่อใช้จองการอบรมและกำหนดวันเวลาอบรมของแต่ละท่าน)