24 มี.ค Love Beat ส่งอัพเดทแพทช์ไอเทมใหม่เพลงใหม่เพียบ

834 views

…….อัพเดทเทรนด์แฟชั่นใหม่ล่าสุดส่งตรงจากฟลอร์ Love Beat บีทใหม่ สไตล์มันส์ กันเป็นประจำทุกสัปดาห์ กับเจ้าเก่าเวลาเดิมที่เสมือนกับยกเอาห้องแต่งตัวของเหล่าดารามาไว้ที่นี่กันเลย กับเทรนด์แฟชั่นที่อัพเดทตล๊อดตล๊อด มาให้เหล่าขาแดนซ์วัยมันส์ได้เลือกจับจองมาเป็นเจ้าของ พร้อมแต่งตัวให้สวยเท่ห์มาประชันกันบนฟลอร์สุดมันส์ของเรา พร้อมร่วมสนุกกับภารกิจแดนซ์กระจาย โชว์ออกสเต็ปเทพได้อย่างสุดพลัง ถ้าเพื่อน ๆ อยากหาแนวร่วมด้านแฟชั่น สามารถติดตามได้ที่นี่ที่เดียว เชิญชมตัวอย่างไอเท็มใหม่ประจำสัปดาห์นี้พร้อมๆ กันเลยจ้า

……กลับมาอัพเดท เกาะติดกระแสเพลงสุดฮอตตามคลื่นวิทยุดังขณะนี้ พร้อมติดขอบเวทีแดนซ์ Love Beat บีทใหม่ สไตล์มันส์ กันอีกแล้วนะคะ สำหรับสัปดาห์นี้เรานำเพลงสนุกสุดมันส์มาเอาใจเด็กแนวชอบแดนซ์ ให้ได้มาออกสเต็ปโชว์ความเทพประชันฝีมือกันบนฟลอร์ Love Beat ของเรา และในสัปดาห์นี้มีมาหลากหลายแนวให้ได้เลือกตามความถนัดความชอบของเพื่อนๆ กันเลย ซึ่งมีทั้งที่เป็นศิลปินกลุ่มอย่างวง Mild หรือศิลปินเดี่ยวเปรี้ยวเท่ห์หลุดโลกอย่าง P.O.I แม้แต่หนุ่มตี๋หน้าหล่อใสอย่าง Horward Wang ก็นำมาให้สาวๆ ได้กรี๊ดเช่นกัน ไปดูกันสิว่ามีเพลงอะไรบ้างเอ่ย
Mild – ไม่มายด์
เพลงฟังสบายๆ สไตล์แจ๊ส แนวบอกเลิกแบบชิวๆ ที่วง Mild ที่ได้มาถ่ายทอดความรู้สึกของผู้ชายที่บอกเลิกหญิงสาวแบบไม่มายด์ ไม่แคร์
P.O.I – Like
จากคำฮิต นำมากลั่นกรองเป็นเพลงเท่ห์ๆ จากสาวพ้อย ถ้าเพื่อนๆ ถูกใจ ก็ต้องกด Like นะจ้ะ แล้วก็อย่าลืมกดเพลงนี้แดนซ์ด้วย
Horward Wang – Anyone แค่ใครสักคน
เพลงแนวแปลกใหม่ของหนุ่มตี๋หน้าใส สเปกของสาวๆ กับผลงานเพลงนักร้องเดี่ยวที่อยากขอแค่ใครสักคนได้ลองฟังเพลงแนวๆของหนุ่มคนนี้