XShot อัพเดทปืนใหม่ Soldier FN2000 ปืนกลแรง ลองซะ!!

1,939 views

….. ทีมงาน XShot Thailand ประกาศการอัพเดทครั้งยิ่งใหญ่ต้อนรับปิดเทอม! กับการพัฒนาเกมไปอีกขั้นผสมผสานความไฮเทคล้ำสมัย เอาใจแฟนๆ XShot โดยนอกจากจะอัพเดทในส่วนของระบบเกมให้มีคุณภาพที่ดีขึ้นแล้ว ในส่วนของการนำเข้าอาวุธพิเศษสุดแนว โดดเด่นด้วยดีไซน์ความสามารถล้นเหลือ แถมไม่ได้อัพอาวุธแบบทีละชิ้นนะขอบอก! งานนี้ทีมงานเปิดคลังแสงเอาอาวุธออกมาให้แฟนๆ XShot ได้ชมก่อนใคร ไปชมพร้อมๆ กันเลยครับ
.
….. เริ่มจากปืนกีต้าร์ Devil Melody ที่แฟนๆ ได้ชมไปแล้วก่อนหน้านี้ กระแสความแรงนั้นต้องบอกได้เลยว่าสุดยอดจริงๆ ด้วยยอดการเข้าไปชมข่าวปืนนี้กว่า 4,000 ครั้ง ภายหลังที่ข่าวอัพเดทขึ้นที่หน้าเว็บเพียงไม่กี่ชั่วโมง และตอนนี้ถึงเวลาแล้วที่ผมจะนำเสนอผลงานของทีมงาน XShot Thailand ตั้งใจมอบให้กับแฟนๆ เพื่อเป็นของขวัญต้อนรับปิดเทอม นั่นก็คือ ภาพสวยๆ จากเซิร์ฟต่างประเทศ ในการทดลองใช้ปืน Soldier FN2000 จิตวิญญาณนักรบ อาวุธที่ออกแบบด้วยความประณีตคุณภาพคับแก้ว ไปชมกันเลยครับ แล้วอย่าลืม! สัมผัสพร้อมกันได้ในแพทช์ใหม่เซิร์ฟไทย วันที่ 31 มี.ค. 54 นี้
รูปลักษณ์น่าสะพรึงกลัว ดุดันแบบนักรบ
เปี่ยมล้นด้วยจิตวิญญาณการทำลายล้าง
ความโหดไม่เป็นรอง เดินหน้าไล่ล่า… ฆ่าทำลายล้าง
.
นำมาให้ชมปืน กีต้าร์ Devil Melody รอเพื่อนๆ จับจอง 31 มี.ค. นี้
.
ความโหดที่ทุกคนสัมผัสได้ด้วยมือ แถมออพชั่นเสริม Zoom ยิงอีกต่างหาก *0*
.
HeadShot ได้ไม่ยากถ้าหมั่นซ้อม
.
เก็บ Kill ได้สบายด้วยความมั่นใจ
.
อีกปืนที่อยากให้แฟนๆ XShot ไทย ได้ลิ้มลองก่อนใคร
.
ยิงแบบ Zoom แม่นยำรุนแรง จิตสังหารเต็ม 100%

….. เป็นอย่างไรบ้างครับ ^^ คุ้มค่ากับการรอคอยไหมเอ่ย หวังว่าจิตวิญญาณนักรบ Soldier FN2000 คงจะถูกใจแฟนๆ XShot นะครับ ย้ำอีกที 31 มี.ค. 54 นี้ เรามีนัดพร้อมกันกับการอัพเดทเกมครั้งใหญ่ต้อนรับปิดเทอม