GC : ต้อนรับ Polaris มาริมาดเท่ ชุดดำประจำอาชีพ

1,331 views

……….ต้อนรับ Polaris มาริมาดเท่ ชุดดำประจำอาชีพ Shop GC ภูมิใจเสนอ ห้ามเผลอห้ามพลาด!! สาวน้อยปริศนามาพร้อมกับอาวุธร้อยชั่ง ค้อนพลังเวทย์และสกิลคอมโบใหม่ๆ ให้ไปลิ้มลองรสชาติแบบนี้กันอีกไม่กี่วันเท่านั้น Shop GC ไม่เคยพลาดงานสำคัญ จัดชุดมาดเท่สุดเจ้าเสน่ห์ห้ามเผลอห้ามพลาด และไอเทมต่างๆ รองรับคลาส 3 Polaris อีกไม่ถ้วน เริ่มอัพเดทวันพฤหัสบดีนี้สะดวกเมื่อไหร่ก็แวะมาดู เยี่ยมชมซื้อหาได้ตลอดเวลาสะดวกให้บริการทุกวัน

ระบบใหม่ๆ ในเกมแกรนด์เชส

.

………สาวแว่นปริศนามาริคลาส 3 จะมาเยือนเซิร์ฟเวอร์ไทย ด้วยหุ่นมาริขนาดยักษ์สวยๆ สวมใส่ชุดประจำอาชีพทั้งแบบธรรมดาและพิเศษ ซึ่งมีเข้ามาตั้งแต่ 17 มีนาคมแล้ว บอกให้รับรู้กันถ้วนหน้าว่าสัปดาห์นี้ Polaris เขาแรงจริง!! หากชาว GC ท่านไหนชอบการเก็บบรรยากาศดีๆ แบบนี้ สามารถเข้าไปถ่ายรูปเก็บภาพสวยๆ ได้ฟรีๆ ไม่คิดค่าใช้จ่าย (^.^) และจะอยู่ในที่แห่งนี้จนสิ้นเดือนมีนาคม

ไอเทมใหม่ๆ จาก Shop GC

……….ของสำคัญๆ ตลอดในการเปลี่ยนอาชีพ นั่นคือใบสอบทำภารกิจ เพื่อให้เราได้ใช้อาวุธนั้นๆ มาต่อสู้กับเหล่าร้ายและคู่แข่ง เช่นเดิมเหมือนเคยมีทั้งหมด 2 ชนิด แบบสีสว่างที่เหมาะกับคนมีระดับ มีเงินทองใช้เพื่อการนี้โดยเฉพาะ เพราะต้องซื้อด้วย Cash Point ราคา 11,900 ซื้อปั๊บหาของเควสต์นิดหน่อยเปลี่ยนได้ทันที ส่วนอีกแบบคือสีทึบ เหมาะกับคนสู้ชีวิต การเปลี่ยนอาชีพคือความท้าทาย ต้องฝ่าด่านผ่านลมฝนปนลมหนาวถึงจะเปลี่ยนได้ ซื้อเพียงแค่ 20,000 GP เท่านั้น ถูกใจแบบไหนก็เข้ามาซื้อได้ไม่ว่ากัน

……….อาวุธยุทโธปกรณ์ Magic Mallet หลากหลายรูปแบบ เหล่าวิศวกรที่เถ้าแก่จ้างวาน ได้รับข้อมูลขั้นตอนการผลิตจากความทรงจำอันเบาบางของมาริ จนในที่สุดก็สามารถผลิตมาใช้งานขายได้ตรงเวลา การใช้งานแต่ละชิ้นขึ้นอยู่กับระดับเลเวลของเรา มีให้เลือกสรรทั้งแบบ Cash และแบบ GP มีกำลังทรัพย์เท่าไหนก็จัดไปตามนั้น รับรองได้ว่าสุดยอดอาวุธชนิดนี้พอเหมาะกำลังดีที่จะเอามาหวด ทุบ เหล่าร้ายสบายๆ

……….ชุด Set ประจำอาชีพ Polaris และอาวุธกับผ้าคลุมซื้อแยกต่างหาก กับความมาดเท่ เซ็กซี่ เสน่ห์แรง ด้วยเสื้อเกราะอกขนสัตว์สีฟ้าใส เห็นแล้วบาดตาบาดใจชายหนุ่ม ตามด้วยกระโปรงเหี่ยนสีฟ้าอ่อน สั้นพองาม ออกแบบมาอย่างดีจากช่างตัดเสื้อชื่อดัง ที่บรรพบุรุษเคยอยู่ในอาณาจักร Counat มาก่อน ทำให้มีการออกแบบตามเอกลักษณ์ยุคนั้น ชุดมีประวัติยาวเหยียดแบบนี้ ใส่ได้ตั้งแต่เลเวล 30 ขึ้นไป ราคามาตรฐานตามระดับเลเวลนั้นๆ

……….สีฟ้าอาจดูหวานๆ ใสๆ ไร้ความน่าเกรงขาม เถ้าแก่ร้านขอแนะนำชุดพิเศษสุดๆ วางจำหน่ายขายติดร้านเช่นเดิม กับชุด “Polaris Armor Set” (Black) สีดำมาดสวย ผมสลวยด้วยสีดำ ส่วนผ้าคลุมปกดำค้อนสีดำมืด ซื้อแยกต่างหากได้ การจำกัดเลเวล และราคาการขายเท่ากับชุดปกติ แต่ที่เด็ดกว่านั้นคือสามารถใส่การ์ดได้ถึง 3 ใบอีกด้วย!!! หากชื่นชอบสนใจเดินเข้าไปคลิก!!

……….มาใหม่ทั้งทีมีให้ซื้อราคาเต็มๆ ก็กระไรอยู่ ทางร้านมีจำหน่าย “Special Polaris Package” ซึ่งภายในนั้นบรรจุไปด้วย ใบเปลี่ยนคลาส 3 แบบ Cash และชุดเกราะโพลาริสสีดำ พร้อมอาวุธและผ้าคลุม มากันครบไม่มีขาดตกบกพร่องแต่อย่างใด ราคารวมเพียงแค่ 32,300 Cash Point ถูกกว่าซื้อปรกติตั้ง 5,700 Cash Point!!! วางจำหน่ายเพียงสัปดาห์เดียวเท่านั้น 24 – 31 มีนาคมปีนี้

กิจกรรมใหม่ๆ มาแล้วววววว

ชื่อกิจกรรมที่ 1 : รับพลังฉลองสาวใหญ่มาริ ลงดันเจี้ยนสบายพลังโจมตีกระฉูด
ระยะเวลากิจกรรม : 24/03/2554 – 31/03/2554 (ก่อนปิดปรับปรุงเซิร์ฟเวอร์)
รายละเอียดกิจกรรม : มาคราวนี้ไม่ใช่เงาปริศนาอีกต่อไป เพราะเธอจะเปิดเผยตัวตนว่าเป็นใคร อาชีพอะไร ด้วยภาพสัญลักษณ์สีตัวเต็มๆ กับ Polaris คลาส 3 ของมาริ ลงไปเล่นดันเจี้ยนแล้วจ๊ะเอ๋เจอเข้า รับไปเลยพลังโจมตีกระฉูด บวกเพิ่ม 10% ไม่ว่าบอสอะไรก็โดนค้อนทุบเข้าเนื้อ มึนงง หนักๆ แน่นอน


ชื่อกิจกรรมที่ 2 :
เป็นโพลารีสเสร็จสม รับ Helper KORMET ไปเชยชมฟรีๆ
ะยะเวลากิจกรรม : 24/03/2554 – 31/03/2554
รายละเอียดกิจกรรม : หากปรับเปลี่ยนอาชีพให้ใช้งานค้อน Magic Mallet ทันเวลาตามระยะของกิจกรรมที่กำหนดไว้ รับไปฟรีๆ เครื่องประดับดีๆ หาไม่ได้ที่ไหนอีกแล้ว กับหุ่นกระป๋องบินล่องลอยประดับตัว “Helper KORMET” ซึ่งจะแจกเมื่อเซิร์ฟเวอร์เปิดจากการปรับปรุงวันที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2554 เข้าตัวทันทีไม่ต้องทวงถาม ส่วนไอเทมนี้ประสิทธิภาพดีระดับหายาก แต่มีถึง 3 คุณสมบัติ ใช้ได้ตั้งแต่เลเวล 30 ขึ้นไป สวมใส่ได้เฉพาะมาริเท่านั้น!!!


ชื่อกิจกรรมที่ 3 : ไม่เหนื่อยไม่หยุด สุดสัปดาห์รับขวัญโพลารีส
ระยะเวลากิจกรรม : 25/03/2554 – 27/03/2554 (10.00 น. – 22.00 น.)
รายละเอียดกิจกรรม : ประสบการณ์พุ่งเพิ่มตลอดในวันหยุดสุดสัปดาห์ แม้จะปิดเทอมใหญ่ก็ตาม แต่ยังมีชาว GC รุ่นใหญ่วัยทำงานยังคงต้องการกิจกรรมนี้อยู่ ที่เก่าเวลาเดิมเพียงแค่เข้าไปลุยไม่ว่าจะ PVP หรือดันเจี้ยน ค่าพลัง EXP. จะเพิ่มขึ้น +30% โอกาสดีๆ แบบนี้ทุกสัปดาห์เจอกันทุกเมื่อ

……….โพลารีสสุดยอดสาวแว่นมาดโหด บู๊ในระยะประชิดจะเปลี่ยนแปลงสไตล์การใช้งานให้ง่ายขึ้น ถูกใจวัยโจ๋ เอาไปบู๊โชว์ได้ทุกสถานการณ์ สามารถสัมผัสประสบการณ์ความสนุกแบบนี้ ได้ตั้งแต่ 24 มีนาคมปีนี้เป็นต้นไป เกมที่มีตัวละครเยอะแยะ หลากหลายอาชีพแบบนี้ ชวนเพื่อนๆ มาร่วมมันส์แล้วจะติดใจ……