WOF ลือได้อีก! หลุดตัวละครลับ “เกนบุ” เทพอสูรเต่าทมิฬ

3,285 views

….. สวัสดีเกมเมอร์ทุกท่าน ^^ หลังจากมีข่าวลับลือได้อีก! กับการมาของตัวละครลับตัวที่ 4 ซึ่งลือกันว่าอาจมีการปลดล็อกให้ได้ใช้งานกันเร็วๆ นี้ จากแหล่งข่าวได้นำภาพของตัวละครลับตัวที่ 4 ออกมาโพสต์ ซึ่งหากดูตามแผนอัพเดทของ WOF ในต่างประเทศ การอัพเดทเทพอสูรเต่าทมิฬปกติใช้เวลาในการอัพเดทนานกว่า 5 เดือน ซึ่งประเทศไทยอาจได้รับข่าวดีเกี่ยวกับตัวละครลับเร็วๆ นี้ก็เป็นได้

.
…..
ภาพ Wallpaper เทพอสูรเต่าทมิฬ ในแบบฉบับ ขาว – ดำ ภาพวาดพู่กันจุ่มหมึก จะสังเกตุได้ว่า เทพอสูรเต่าทมิฬใช้คทาเป็นอาวุธและที่มือซ้ายมีลำแสงออร่าเปล่งออกมา คาดว่าเป็นนักรบสายอาชีพใหม่หรือสายเวทย์มนต์นั่นเอง

.
…..
ชาว WOF ที่เคยเก็บอาวุธของ Wacke หรือเทพอสูรเต่าทมิฬได้ บ้างก็ขาย บ้างก็เก็บใส่ตู้ ซึ่งไม่มีโอกาศได้ใช้งาน งานนี้จะได้มีโอกาศเอาออกมาจากโกดัง เตรียมปัดฝุ่นใช้งานกันได้แล้ว ^^ และเพื่อให้เพื่อนๆ ได้ทราบข้อมูลเกี่ยวกับตัวละครลับตัวที่ 4 ทางทีมงานขอนำภาพหลุดบางส่วนของตัวละครลับมาให้ชมกัน… ว่าเทพอสูรเต่าทมิฬมีรูปร่างความเก่งกาจและทักษะที่โหดขนาดไหน?

กระโดดยิงหมอกพิษลงมา เวทย์พิษรึเปล่า ?
.
ย๊ากกก เบ่งพลังรอบตัวทุกคนที่โดนจะหยุดนิ่งชั่วคราว
.
Skyline แสงสีม่วงฟ้า! วาระสุดท้ายกำลังมาเยือน
.
….. สมกับเป็นตัวละครสายเวทย์ มี Skill ที่ดูอลังการจริงๆ ใครเคยเล่นตัวละครเก่าแล้วอยากเปลี่ยนสไตล์มาเป็นนักรบสายเวทย์ งานนี้ลองแล้วไม่มีผิดหวัง


.
….. ต้องยอมรับจริงๆ ว่าสกิลของเทพอสูรเต่าทมิฬอลังการงานสร้างกว่าตัวละครเดิมๆ อย่างเห็นได้ชัด หรือว่านี่จะเป็นการเริ่มต้นอัพเดทสกิลให้สวยงามขึ้นใน Patch ต่อๆ ไป ต้องคอยติดตามชม ขอให้เพื่อนๆ คอยติดตามข่าวสารการมาเยือนของเทพอสูรเต่าทมิฬ ที่เว็บไซต์ของ WOF หากมีความคืบหน้าเกี่ยวกับตัวละครลับนี้เมื่อไร ทีมงานจะรีบอัพเดทข่าวสารให้เพื่อนๆ ทราบทันที สามารถติดตามข่าวสารและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.wof.in.th หรือสำหรับชาว Social Network สามารถติดตามได้ที่ Facebookhttp://www.facebook.com/WofFanclub