Super Speeda : โมดิฟายค่าสเตตัสง่ายๆ แค่ออกกำลังกาย

982 views

.

…. ผู้เล่นหน้าใหม่ทั้งหลาย คงเห็นค่าสเตตัสแล้วร้องจ๊ากว่าทำไมมันน้อยเยี่ยงนี้ ซึ่งต้องขอบอกว่าใจร่มก่อนโยม ถึงแม้ค่าสเตตัสที่เห็นจะน้อยนิด แต่ผู้เล่นก็สามารถอัพเกรดค่าสเตตัสได้ตลอดเวลา โดยไม่จำเป็นต้องรอเลเวลอัพหรือ Rank ขึ้น โดยวิธีง่ายๆ ในการอัพค่าสเตตัสนอกจากจะมาจาการแต่งตัวแล้ว ยังมีวิธีเพิ่มค่าสเตตัสได้ง่ายๆ แถมผู้เล่นก็สามารถทำกิจกรรมอย่างอื่นเป็นการพักด้วยการพาตัวละครไปออกกำลังกาย ที่ลานออกกำลังกาย

สู่….ลานออกกำลังกาย

….. สำหรับผู้เล่นต้องการเข้าสู่ลานออกกำลังกายนั้นผู้เล่นจะต้องเข้าไปที่สนสาธารณะ หรือ Square โดยการเข้าไอคอนรูปนี้

.

….. เมื่อมาถึงสวนสาธารณะลอยฟ้าให้วิ่งขึ้นด้านบนสุด ผู้เล่นสามารถเร่งความเร็วในการวิ่งได้ด้วยการกด Z รัวๆ เหมือนเร่งความเร็วในสนามแข่ง เพียงแต่ไม่มีหลอด Fever เป็นตัวบังคับ สบายล่ะสู

….. เมื่อมาถึงลานออกกำลังกายด้านบบนสุดของแผนที่ ผู้เล่นจะพบกับเครื่องเล่นต่างๆ ทั้ง 3 แบบ ให้ผู้เล่นได้เลือกเล่นโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ดังนี้

1. ลู่ฝึกวิ่ง อุปกรณ์ฝึกสุดฮิตที่มาทีไร เต็มทุกรอบจะช่วยเพิ่มค่า SPEED ให้กับตัวละคร

.

2.กระสอบทรายแมว จะช่วยเพิ่ม Charging (แรงปะทะ) ให้ตัวละครยิ่งมีค่านี้มากจะทำให้การพุ่งชน รุนแรงมากขึ้น ผู้เล่นสามารถพบกับความฮาของกระสบทรายแมวเมื่อเวลาโดนชกได้ที่นี่

.

3.บาร์โหน จะช่วยเพิ่มค่า FEVER (ค่าเร่งสปีด) ให้ตัวละคร ยิ่งมีค่านี้มาก จะใช้ fever ได้นานขึ้นและการฟื้นคืนจะเร็วขึ้นทำให้ใช้ได้บ่อยขึ้น ความหรรษาจะอยู่ที่ตัวละครแต่ละตัวจะอสดงสีหน้าและท่าทางออกมาแบบไหน

วิธีการเล่น

….. วิธีการเข้าไปเล่นเครื่องเล่นต่างๆนั้นผู้เล่นจะต้องเข้าใกล้อุปกรณ์ที่ต้องการจนกว่าจะขึ้นไอคอน “Traning”


….. ที่นี้ผู้เล่นก็เพียงแค่รอเวลาเท่านั้น ในช่วงนั้นผู้เล่นสามารถทำกิจกรรมอย่างอื่นได้ตามที่ต้องการ

รูปแบบการเล่น

….. ผู้เล่นจะต้องพาตัวละครไปออกกำลังกายให้ได้มากกว่า 5 นาที สูงสุดอยู่ที่ 60 นาที เมื่อออกกำลังกาย 5 นาที ผู้เล่นจะได้ค่าสเตตัส 3 หน่วย ต่อเครื่องออกกำลังกายประเภทต่างๆ โดยระยะเวลาของค่าสเตตัสนั้นจะคงอยู่ตามระยะเวลาที่ออกำลังกาย สูงสุดสามารถอยู่ได้ถึง 60 นาที หรือภายใน 1 ชั่วโมง ซึ่งผู้เล่นสามารถไล่เก็บค่าสเตตัสชนิดต่างๆได้เรื่อยๆ และสามารถสะสมได้มากกว่า 2 แบบ แต่จะได้สเตตัสเพียงแค่+3 เท่านั้น

เวลาที่ออกกำลังกาย จะขึ้นไอคอนเวลาที่ออกกำลังกายขึ้นมา

….. แต่ต้องระวังเมื่อเวลาที่ผู้เล่นออกกำลังกายแล้วออกจากเครื่องเล่นก่อน 5 นาที จะไม่รับค่าสเตตัสใดๆ เลย

หากยกเลิกก่อน 5 นาทีจะไม่ได้ค่าสเตตัสใดๆ เลย

….. นี่เป็นอีกวิธีหนึ่งที่จะได้รับสเตตัสฟรีๆ ง่ายๆ โดยไม่ต้องรอ Lv หรือ Rank ขึ้น ทำได้ตลอดเวลา