XShot Cafe Cup 2010 OcaCha หนึ่งเดียวทีมโหด คว้าชัยชนะสุดยอดฝีมือร้านอินเตอร์เน็ต

1,497 views

 

 

 

การแข่งขันครั้งยิ่งใหญ่ FPS X treme E-Sport Tournament 2010 By Winner ประเดิมเปิดสนามความมันส์ด้วยเกม XShot รายการค้นหาสุดยอดทีมโหดแห่งร้านอินเตอร์เน็ตคาเฟ่ ศึกครั้งนี้มีทีมเข้าร่วมแข่งขันสูงถึง 16 ทีม แต่ปัญหาบางประการ 2 ทีมไม่สามารถมาร่วมแข่งขันได้จึงต้องแพ้บายไปจึงทำให้มีทีมที่เข้าร่วมแข่งขันทั้งหมดเป็น 14 ทีม

 

 

การแข่งขันแบ่งออกเป็น 2 สาย

 สาย A , สาย B

 

 

การแข่งขันรอบ 16 ทีม

โหมดที่ใช้แข่งขัน
Mode Team Death Math

แผนที่ที่ใช้แข่งขัน
แผนที่ เหยี่ยวสังหารลานหิมะ

 

 

การแข่งขันรอบ 8 ทีม

โหมดที่ใช้แข่งขัน
Mode Team Death Math

แผนที่ที่ใช้แข่งขัน

แผนที่ เมืองแห่งสงคราม

 

 

ศึกการชิงความเป็นหนึงเดียวสุดยอดทีมฝีมือโหดแห่ง XShot Cafe Cup 2010 ในรอบชิงชนะเลิศก็มาถึงเป็นการพบกันระหว่าง 2 สิงห์นักสู้จอมโหด ระหว่างทีม OcaCha VS  Oh Zeed เมื่อเริ่มดารแข่งขันทั้ง 2 ทีมด็สู้อย่างสุดความสามารถ เรียกได้ว่ามีเทคนิค วิธีบุก วิธีรับยังไง ต้องทำยังไงถึงจะทำให้ทีมตัวเองชนะได้ควักออกมาสู้ให้หมด งานนี้ไม่มีอ่อนข้อ ไม่มียอม เรียกได้ว่าเป็นคู่ที่ดุเดือด

 

 

 

 

ทีม Oh Zeed เล่นอย่างตึงเครียด คิดแผนไม่ออกเลยทีเดียว

 

 

 

 

ทีม OcaCha มาพร้อมความมั่นใจเต็มร้อย

 

 

 

ดองเชียร์ทีมโหด OcaCha มาร่วมเป็นกำลังใจ กันอย่างหนาแน่น

 

 

 

ทีม OcaCha สุดปราบปลื้มดีใจ กระโดดร้องลั่นฮอลล์

 

รวมทั้งเหล่าบรรดากองเชียร์ที่ส่งเสียงเชียร์ดังลั่นสนั่นฮอลล์จนคนรอบข้างต่างหันมามอง และให้ความสนใจกับการแข่งขัน แต่ละทีมต่างลุ้นและเชียร์ทีมที่ตัวเองปลื้มอย่างเต็มที่ แต่ด้วยความสามารถรวมทั้งประสบการณืที่สั่งสมมายาวนานจึงทำให้ทีมโหดอย่าง OcaCha เอาชนะทีม Oh Zeed ไปได้อย่างมั่นใจเล่นเอาทีม Oh Zeed สานความฝันอันยิ่งใหญ่ไม่สำเร็จ ส่วนทีม OcaCha นั้นกระโดดดีใจกับความสำเร็จ ครองความเป็นสุดยอดทีมโหดแห่งร้านอินเตอร์เน็ตคาเฟ่ได้สำเร็จ และถือเป็นรางวัลแห่งเกียรติยศ ที่น่าภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่งเลยค๊า @( ^ _ ^ )@