Hot of the Day ความเคลื่อนไหว 5 อันดับข่าวเด็ด เกมดัง ประจำวัน

1,031 views

ฟ้าฝนช่วงนี้นี่จริงๆ เลยนะคะ วันๆ นึงแทบจะมี 3 ฤดู   เมื่อก่อนไทยเคยมี 3 ฤดูคือร้อน ร้อนมาก ร้อนที่สุด  กลายเป็นวันนึง เย็นมาก หนาว ฝนตก เฮ้อ….ไข้จะรับประทานเอา – –  เพื่อนๆ ชาวคอมพ์เกมเมอร์เองก็ระวังรักษาสุขภาพกันด้วยนะคะ เดี๋ยวจะไม่สบายแล้วเล่นเกมไม่สนุกนะคะ ^^ มาถึงช่วงเย็นย่ำแบบนี้ก็ถึงเวลาของ Hot of the Day เสิร์ฟข่าวร้อนๆ ฮอตๆ กันแล้ว  ซึ่งวันนี้จะมีข่าวอะไรเป็นกระแสและน่าสนใจสำหรับชาวเกมเมอร์บ้าง มาดูกัน


อันดับที่ 5

LemiGate – ศูนย์กลางนิรันดิ์กาล” แหล่งรวมตัวของเหล่าผู้เล่นเกม
http://www.compgamer.com/home/?p=79535

ค่ายน้องใหม่ เกมใหม่ อีกหนึ่งในวงการเกมบ้านเรา ที่ตอนนี้เริ่มขยับตัวออกข่าวกันมาแล้วจ้ากับ Lemniscate และ Bounty Hounds Online Thailand ที่มาภูมิใจนำเสนอ “LemiGate – ศูนย์กลางนิรันดิ์กาล” แหล่งรวมตัวของเหล่าผู้เล่นเกมออนไลน์และผู้พัฒนา จุดเชื่อมต่อระหว่างความเป็นไปได้ที่ไม่มีที่สิ้นสุดจากหลากหลายสถานที่

โดยตัว LemiGate จะทำงานเป็นทั้งศูนย์กระจายข่าวของเกมในเครือของ บริษัท เล็มนิสเคต จำกัด ทั้งหมดทุกเกมทั้งในตอนนี้และภายภาคหน้ารวมไปถึง โปรโมชั่น และกิจกรรมมากมาย


อันดับที่ 4

Pangya มอบความสุข ความสนุก ”กีฬาสี สุดมันส์” 23 มีค.-6 เม.ย.นี้
http://www.compgamer.com/home/?p=79515

มามอบความสนุกกับกิจกรรมเจ๋งๆ กันอีกแล้วกับเกม Pangya ซึ่งเมื่องาน TGS2011 รางวัล Compgamer Awards ก็ได้รางวัลไปถึง 2 สาขา งานนี้ก็มาจัดกีฬาสีเอามันส์ในเกมอีก คาดว่าสนุกแน่นอน  แจ่มๆ แบบนี้เอาอันดับ 4 ไปเลย

อันดับที่ 3

3KWar : Facebook Fan Page ” Like …แรง~ แจกยกเซิร์ฟ “
http://www.compgamer.com/home/?p=79545

มาแรงอีกหนึ่งเกมจากค่าย Funbox กับเกม 3Kingdoms Warriors ซึ่งในวันที่ 1 เมษายนที่จะถึงนี้จะให้เพื่อนๆ ได้สัมผัสกับเกมเต็มรูปแบบในช่วง OBT กัน  และตอนนี้ได้จัดกิจกรรมพิเศษเอาใจกับการเข้าไปกด Like ใน Facebook ซึ่งกติการายละเอียดนั้นจะเป็นอย่างไร จะร้อนแรงเท่าสาวพริตตี้คนนี้หรือเปล่ากดไปดูข่าวได้เลย ^^


อันดับที่ 2
Trickster เผยอัพเดตเด็ดๆ ที่มาพร้อม OBT
http://www.compgamer.com/home/?p=79181

อีกหนึ่งเกมที่เกมเมอร์หลายคนรอคอย กับการกลับมาครั้งใหม่ของ Trickster ที่ตอนนี้เตรียมความพร้อมจะเข้าสู่ช่วง OBT กันแล้วนะจ๊ะเพื่อนๆ แหม…เป็นกระแสอยู่ในความสนใจขนาดนี้ เปิดแล้วก็อย่าลืมไปเล่นกันนะ


อันดับที่ 1

Gangza ได้เวลาออกซ่ากันในช่วง CBT แล้ว วันนี้
http://www.compgamer.com/home/?p=79202

ประเดิมเกมไทยเกมแรกจาก PlayThai เกมแก็งค์ซ่าส์ ที่เค้าบอกว่ามาว่าฮา สั่งได้  วันนี้ได้เปิด CBT อย่างเป็นทางการไปแล้ว  ซึ่งใครที่ได้เข้าไปเล่นเมื่อตอนบ่ายๆ ที่ผ่านมาคงได้รับความสนุกกันไปแล้ว เกมไทยโดยคนไทยแบบนี้อย่าลืมช่วยกันสนับสนุนเยอะๆ นะจ๊ะ อ๊ะๆ มีไอเทมหมวก Comp ด้วย รีบไปสะสมมาใส่เท่กันได้แล้วะ เดี๋ยวเชย (อิอิ ตบท้ายขายของหน่อย)