GG Combat ประเดิมความมันส์รอบ 8 ทีมจากเกม Special Force!!!

1,355 views

ศึกการแข่งขัน GG Combat เริ่มต้นขึ้นแล้วเหล่านักกีฬา E-Sport ทั้ง 8 ทีม จากเกม Special Force พร้อมโชว์ความสามารถ และ ศักยภาพ รอบ 8 ทีม ศึกครั้งนี้หลายทีมขอสู้เต็มที่ หวังคว้ารางวัลสุดยอดฝีมือในศึก GG Combat เพื่อให้สาวกได้รู้ถึงความเจ๋ง และ ความแกร่งของทีม ประเดิมความมันส์ คู่แรก รอบ 8 ทีม

คู่ 1เป็นการพบกันระหว่าง

Valkyrie VS MiTH Effort

ด่าน Nernegas

ทีม Valkyrie


เริ่มต้นการแข่งขัน Valkyrie ทีมเดือดหลังจากที่พลาดท่าหลายครั้ง ขอลุยเต็มที่แมตช์นี้ไม่ยอมแพ้แน่นอน ส่วน Effort ทีมดุ ดีกรีแรงจาก MiTH ขอจัดหนักลุยเต็มที่เช่นกันเริ่มต้นเกมแรก ประเดิมด้วยด่าน Nernegas ด่านที่หลายคนมักชอบเพราะเป็นด่านที่เข้าถึงกันง่าย เกมจบเร็ว ในเกมแรกทีม Valkyrie เป็นฝ่ายตั้งรับเล่น ฝ่ายน้ำเงิน และ MiTH Effort เป็นฝ่ายบุก เล่นฝ่ายแดง ในแมตช์แรกทีม Effort ออกบุกเต็มกำลัง แต่ทำยังไงก็ไม่สามารถบุกเข้าทำคะแนนได้ ส่วนทีม Valkyrie ศึกษาแผนมาเป็นอย่างดีตั้งรับได้อย่างแนบเนียนสามารถต้านความแรงของ MiTH Effort ได้อย่างสบา่ยในเกมแรกทำให้ทีม Valkyrie เอาชนะไปด้วยสกอร์ 5-0

ทีม MiTH Effort

เริ่มเกมสองทีม MiTH Effort ต้องแก้ทงให้ได้ เพราะในเกมแรกทีม Valkyrie ทำคะแนนนำไปก่อน 5 แต้มขอแค่เพียงอีก 1 แต้มเท่านั้นก็จะชนะ เพราะฉะนั้นเกมที่ 2 นี้ทีม MiTH Effort จะพลาดไม่ได้เลยเริ่ม้ตนเกม 2 ทีม MiTH Effort กู้หน้าตั้งรับทำคะแนนตีตื้นมาเป็น 0-2 แต่ด้วยการบุุก ที่เหนือชั้นของทีม Valkyrie ทำให้ทำแต้มได้ 1 แต้มตามคาด ทีม MiTH Effort ไม่สามารถรักษาฐานทัพเอาไว้ได้ จึงทำให้ทีม MiTH Effort ต้องพ่ายแพ้ไปอย่างน่าเสียดายด้วยสกร์อ 2-1

สอกร์รวม Valkyrie 6-2 MiTH Effort

คู่ 2 เป็นการพบกันระหว่าง

Alcoholft VS Avenger

ด่าน Desert

ทีม Alcoholft

เริ่มเกมแรกทีม Avenger เป็นฝ่ายบุก ส่วนทีม Alcoholft เป็นฝ่ายรับ ในเกมแรกสำหรับด่านนี้ถือว่าเป็นด่านมาตรฐานทุกทีมจะต้องรู้จัก และ เชี่ยวชาญในการฝึกมาเป็นอย่างดี และเมื่อเริ่มต้นการแข่งขันเกมแรก ทีม Avenger ใส่ไม่ยั้งกระหน่ำยิงเต็มที่ ถึงกับทำให้ทีม Alcoholft ต้านความแรงไม่ไหวทำให้ในเกมแรกนั้นต้องพ่ายแพ้ไปด้วยสกรอร์ 2-5

ทีม Avenger

เริ่มเกมสอง Avenger ทีมเดือดมั่นใจเต็มที่เริ่มเดินลุยแบบเต็มกำลัง เพราะเกมแรกนำไปก่อนแล้ว 5 แต้ม ความมั่นใจต้องขอบอกว่าาเต็ม 100 ถึงแม้จะเล่นเป็นฝ่ายรับก็เดินลุยแบบไม่กลัว จึงทำให้ผลการแข่งขันแแกมาสมดั่งใจด้วยสกอร์ 5-1

สกอร์รวม Avenger 10-3 Alcoholft

คู่ 3 เป็นการพบกันระหว่าง

Blackhouse VS Specific Unit

ด่าน Shanghai

ทีม Specific Unit

เกมแรก ขอบอกว่าทั้งสองทีมนี้เจอกันด่านปราบเซียนตัวจริงเพราะ หลายทีมดังมักจะมาจบเพราะด่านนี้เป็นประจำ เมื่อเริ่มต้นเกมแรก Specific Unit เป็นฝ่ายบุก ส่วนทีม Blackhouse เป็นฝ่ายตั้งรับ 2 ทีมสู้กันแบบไม่มีอ่อนข้อ เล่นได้อย่างสูสี เสียงตะโกนให้สมาธิเพื่อนร่วมทีม พร้อม บอกตำแหน่งศัตรูดังลั่นร้านเป็นระยะๆ ด้วยการบุกที่สามัคคีกันของทีม Specific Unit ทำให้สามารถฝ่าฟันและเอาชนะในเกมแรกไปด้วยสกอร์ 5-4

ทีม Blackhouse

เกมสอง ทีม Blackhouse ต้องกู้หน้าหลังจากพ่ายแพ้เพียง 1 แต้มในรอบแรกแมตช์นี้ทีม Blackhouse ขอสู้เต็มที่เพื่อหวังลุยเข้าสู่รอบ 4 ทีม ในรอบนี้ทีม Blackhouse สู้ไม่ถอยบุกเต็มกำลัง ออกทีเด็ดวางแผนอย่างแนบเนียนตะลุยเข้าใส่ Specific Unit ไม่ยั้้งทำให้ทีม Specific Unit ต้านความแรงไม่ไหวพ่ายแพ้ไปด้วยสกอร์ 4-5

ผลการแข่งขันเสมอ 5-4 , 4-5

ทำให้ต้องมีแมทช์ล้างตา เพื่อคว้าชิงตั๋วเข้าสู่รอบ 4 ทีม ครั้งนี้ทีม Specific Unit วางแผนมาอย่างดี สู้ไม่ถอยส่วนทีม Blackhouse เริ่มล้าจากการตะโกนและ ให้เสีย และเกิดอาการณ์เกร็ง กลัวพ่ายแพ้ทำให้ในเกมนี้ทีม Blackhouse ถึงกับเล่นไม่ออก ความสำเร็จในรอบนี้จึงตกเป็นของ Specific Unit ด้วยสกอร์ 5-2

สกอร์รวม  Specific Unit 14 – 11Blackhouse

คู่ 4 เป็นการพบกันระหว่าง

Imagine VS ทะลึ่งตึงตัง

ด่าน Shanghai

ทีม ทะลึ่งตึงตัง

การแข่งขันเกมแรก ทะลึ่งตึงตังเป็นฝ่ายตั้งรับ ส่วนทีม Imagine เป็นฝ่ายบุก ใน้กมแรกนี้ทีม ทะลึ่งตึงตัง โชว์ฟอร์มโหดลุยเต็มกำลังถึงแม้ว่าจะเป็นฝ่ายตั้งรับก็ตาม ทำให้ทีม Imagine บุกทำคะแนนไม่ได้เพราะด้วยการตั้งรับที่แน่นสุดๆ ของทีม ทะลึ่งตึงตัง ทำให้ผลคะแนนสกอร์ในเกมแรก ทีม ทะลึ่งตึงตัง เอาชนะไปด้วยสกอร์ 5-1

ทีม Imagine

เริ่มเกมที่สองทีม Imagine ตั้งรับแน่นสมใจสามารถกู้หน้าทำคะแนนได้ 1 แต้มแต่ด้วยความแรงของทีม ทะลึ่งตึงตัง การตั้งรับของทีม Imagine ไม่เป็นผลทีม ทะลึ่งตึงตังบุกทำคะแนนได้สมใจพร้อมคว้าชัยในแมตช์นี้ไปครองด้วยสกอร์เกมสอง 2-1

สกอร์รวม  ทะลึ่งตึงตัง 7-2 Imagine

ทีมที่ผ่้านเข้ารอบ 4 ทีมสุดท้าย

– Valkyrie

– Avenger

– Specific Unit

– ทะลึ่งตึงตัง

ส่วนบทสรุปจะเป็นเช่นไรนั้นตามติดเกาะกระแสทีมดังกับการแข่งขัน GG Combat ในรอบ 4 ทีมสุดท้าย ยังไงทีมงาน Compgamer จะตามติดเกาะขอบสนามมารายงานให้เหล่าสาวกแฟนคลับได้ทราบผลการแข่งขันอย่างแน่นอนค๊า