GG Combat ประเดิมศึกเฟ้นหาสุดยอดฝีมือตัวจริง REVO รอบ 8 ทีม

758 views

ประเดิมความมันส์ และ ความสนุกการแข่งขัน GG Com bat REVO เหล่าสุดยอดทีม 8 ทีมรวมตัวโชว์ความสามารถ พร้อมจับปืนผาหน้าไม้ ออกลุยสงครามแล้ววันนี้ กับรอบ 8 ทีมสุดท้าย และผลการแข่งขันนั้นจะเป็นเช่นไร มาชมพร้อมๆ กันเลยดีกว่าค่ะ

คู่ที่ 1 เป็นการพบกันระหว่าง

Sofiel Vs KANZAI

ด่าน Villeg

เริ่มต้นการแข่งขัน ทีม  KANZAI สู้ไม่ถอยควักท่าไม้ตายออกมาสู้ ทั้งการวางแผนที่แนบเนียน พร้อมการบุกที่ทรงพลังเล่นเอาทีม Sofiel ไม่กล้าออกลุยทำให้ยสกลำบากต่อการทำคะแนน ด้วยพลังเสียงของทีม KANZAI ที่เหนือกว่าจึงทำให้ทีม  KANZAI เอาชนะไปอย่างขาดลอยด้วยสกอร์ 6-1


คู่ที่ 2 เป็นการพบกันระหว่าง

Fink Vs Glomerate

ด่าน Castle


การแข่งขันคู่นี้ก็เหมือนหนังม้วนเก่า เพราะเป็นการแข่งขัน ที่จบลงอย่างรวดเร็ว ด้วยความแกร่งและเก่งอย่างเหนือชั้นของทีม Glomerate ทำให้ทีม Fink ไม่สามารถตั้งรับเอาไว้ได้ เกิดอาการณ์เกร็ง และ ไม่มั่นใจในการสู้ทำให้ทีม Fink พ่ายแำพ้่ทีม Glomerate ไปด้วยสกอร์ 1-6

คู่ที่ 3 เป็นการพบกันระหว่าง

SLG  Vs 1SK

ด่าน Castle


เริ่มต้นการแข่งขัน สองทีมผลัดกันรับผลัดกันสู้ ควักทุกวธีออกมาสู้เต็มกำลัง เพื่อหวังฝ่าฟันเข้าสู่รอบต่อไป ด้วยความชำนาญในด่าน ของทีม SLG ที่มีมากกว่าจึงทำให้ในการแข่งขันแมตช์นี้ ทีม  SLG เอาชนะไปด้วยสกอร์ 6-3


คู่ที่ 4 เป็นการพบกันระหว่าง

…… (Bye )  Vs friend

เนื่องจากอีกหนึ่งทีมไม่มาแข่งขันทีม friend จึงได้เข้าสู่รอบ 4 ทีมไปโดยปริยาย

ทีมผู้เข้ารอบ 4 ทีม สุดท้าย

– KANZAI

– Glomerate

– SLG

– friend

การแข่งขันเฟ้นหาสุดยอดทีม ก็ได้ทีมผู้เข้ารอบ 4 ทีมไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วส่วนในรอบ 4 ทีมสุดท้ายทีมใดจะสร้างชื่อ และ ว้าชัยชนะได้นั้น ทีมงาน Compgamer จะตามติดเกาะขอบสนามมารายงานให้เพื่อนๆ ทราบอีกครั้งค่ะ