GG Combat เหล่าสาวกทีมโหดทจากเกม REVO พร้อมโชว์เทพรอบ 4 ทีม

903 views

เหล่านักรบ REVO พร้อมลุยศึกการแข่งขันสุดมันส์ GG Combat การแข่งขันที่พร้อมให้เหล่ายอดฝีมือร่วมประลองฝีมือ และ ตอนนี้ก็เข้ามาสู่รอบ 4 ทีมสุดท้ายกันแล้ว ในรอบนี้ก็จะได้ทราบแล้ววันทีมดัง ทีมใด จะได้เข้าร่วมลงแข่งในรอบชิงชนะเลิศ และ ทีมใดจะสามารถพิสูจน์ความเก๋าได้สำเร็จนั้น มาชมการแข่งขันพร้อมๆ กันกับทีมงาน Compgamer เลยค๊า


คู่ 1 เป็นการพบกันระหว่าง

KANZAI Vs Glamerate

ด่าน Castle

การแข่งขันในคู่นี้ถือว่าทั้ง 2 ทีม โชว์ฟอร์มได้โหด เพราะรอบที่ผ่านมานั้นทั้งสองทีมทำสกอร์นำได้อย่า่งโดดเด่นด้วยสกอร์ 6-1 ในรอบนี้ใครจะแน่ จะเก๋ากว่ากันได้รู้กันแน่นอน ในรอบการแข่งขันนี้ทีม KANZAI และ ทีม Glamerate เล่นได้อย่่างสมศักดิ์ศรี สู้กันแบบสูสีจนกองเชียร์ลุ้นกันตัวโก่งแต่ด้วยความแน่นของทีม KANZAI ที่มีมากกว่าส่งผลให้ทีม KANZAI เอาชนะไปด้วยสกอร์ 6-4 เข้าสู่รอบชิงชนะเลิศได้สำเร็จ


คู่ 1 เป็นการพบกันระหว่าง

SLG Vs friend

ด่าน Castle


หลังจากที่รอบที่แล้วทีม friend ชนะบายมาแต่ก็ถือว่าทีมนี้มีดีกรีแรงอันดับแนวหน้าของเกม REVO การที่เขาได้เข้าสู่รอบนี้มาก็ไม่ใช่ว่าจะวางใจว่าจะผ่านไปได้สบายๆ เริ่มต้นการแข่งขันทีม SLG ออกตัวแรงนำไปก่อน 2 แต้ม ส่วนทีม friend ปล่อยแต้มไปก่อนแล้วออกตีืตื้นเข้ามาบุกแบบไม่มีถอยทำให้คะแนนของทีม friend เริ่มขึ้นตามทันมาเรื่อย จนทำให้ทีม SLG เกิดอาการณ์เล่นไม่ออก ทำให้ทีม friend อาศัยช่วงเหน็ดเหนื่อยของทีม SLG ช่วงนี้คว้าชัยชนะมาได้อย่างสบายด้วยสกอร์ 6-2 ทีม friend ดีกรีทีมเต็งหนึ่งได้เข้าสู่รอบชิงชนะเลิศตามคาดหมาย


ทีมที่ได้เข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ

friend Vs KANZAI

คู่ชิงอันดับ 3

Glamerate VS SLG
ส่วนในรอบชิงชนะเลิศ และ รอบชิงอันดับ 3 ทีมใดจะเป็น สุดยอดฝีมือตัวจริงนั้น ติดตามความเคลื่อนไหวกับการแข่งขันรายการ GG Combat ไปพร้อมๆ กับทีมงาน Compgamer ได้เลยค๊า