GG Combat เหล่านักรบ SF ก้าวเดินเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ และ ชิงอันดับ 3

2,223 views

การแข่งขันสุดยอดความมันส์ของเหล่านักกีฬา E-Sport จากเกม Special force กับศึกการแข่งขัน GG Combat และ ตอนนี้ก็ได้เวลาสำคัญแห่งศึกศักดิ์ศรีกันแล้ว เหล่ายอดฝีมือผู้เข้ารอบพร้อมชิงชัยในรอบชิงชนะเลิศ และ ชิงอันดับ 3 เพื่อวัดฝีมือชี้ชะตาความเป็นเทพตัวจริง และ ผลการแข่งขันจะเป็นยังไงนั้น มาชมพร้อมๆ กันเลยค่ะ

การแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ

เป็นการพบกันระหว่าง

Valkyrie Vs ทะลึ่งตึงตัง

ด่าน Nervgas


สุดยอดทีมตัวจริงทั้ง 2 ทีมมาบรรจบกันอีกครั้งเพื่อ วัดฝีมือความเทพ และ ความแกร่ง การแข่งขันในรอบนี้ 2 ทีมได้พบกันในแผนที่สุดมันส์ ที่พบเจอกันได้ง่าย แถมรับ และ บุก ได้แบบเต็มกำลัง เป็นแผนที่ระยะใกล้งานนี้ใครฝีมือเด็ด เจอกันมีโดดแน่นอน เริ่มเกมแรกทีม Valkyrie ไม่หยุดความแรงเดินหน้าลุยไม่ยั้ง ส่วนทีม ทะลึ่งตึงตังก็ไม่น้อยหน้า ลุยไม่หยุดสู้กันแบบสูสีเรียกได้ว่ามันส์สุดๆ ทั้งกองเชียร์ และ ผู้เล่นเองนั่งแถบไม่ติดเก้าอีกเลยทีด้วยเพราะความมันส์ แต่ด้วยความแรกในเกมแรก ทีม ทะลึ่งตึงตัง เอาชนะไปด้วยสกอร์ 5-3

เริ่มต้นเกมที่ 2 ทีม Valkyrie ไม่ยอมแพ้ขอลุยเต็มที่อีกครั้งด้วยการวางแผนที่แยบยลกว่าเดิม ทำให้ทีม Valkyrie สู้ได้สมดั่งใจทั้งกองเชียร์ที่ยืนเชียร์ และ การตะโกนให้เสียเพื่อเรียกสมาธิทีม ทำให้ทีม Valkyrie สามารถตีตื้นขึ้นมาและเอาชนะเกม 2 ได้ตามคาดด้วยสกอร์ 5-3

ทั้ง 2 ทีม Valkyrie Vs ทะลึ่งตึงตัง เสมือ 8-8


แมตช์แห่งศัดิ์ศรี ทีม Valkyrie Vs ทะลึ่งตึงตัง อีกครั้งและครั้งนี้เป็นบทสรุปว่าทีมใดจะคว้าชัยชนะไปครอง และ ถือว่าเป็นทีมแกร่งที่ไร้ผู้เทียมทานตัวจริงเริ่มต้นการแข่งขัน 2 ทีมสู้กันอย่างเซฟสุดๆ ทั้งการบุกและรับ เล่นกันได้อย่างมืออาชีพที่สุด ทั้งแผนลุย จะเห็นว่าเดินกันอย่างเป็นทีมไม่มีใครที่ออกนอกแผนที่วาง แต่ด้วยความแกร่ง และ ความสามัคคีของทีม ทะลึ่งตึงตัง ในรอบนี้ส่งผลให้ทีม ทะลึ่งตึงตัง เอาชนะไปอย่างขาดลอยด้วยสกอร์ 5-0

ทีมทะลึ่งตึงตัง คว้าแชมป์ SF GG Combat ไปได้สำ้เร็จ


คู่แข่งขันรอบ ชิงอันดับ 3

เป็นการพบ กันระหว่างที่ม

Specific Vs Avenger

เริ่มต้นการแข่งขัน Specific โชว์โหดบุกนำไปก่อน 1 แต้ม ทีม Avenger เห็นท่าไม่ดีสั่ง CMD แก้แผนการแข่งขันและสามารถตีตื้นทำคะแนนตามมาเรื่อย จนทำให้ทีม Specific ถึงกับรู้สึกร้อนๆ หนาวๆ ทั้งๆ ที่ออกตัวนำมาก่อน จนถูกตีื้ตื้น ส่งผลให้ทีม Specific เล่นไม่ออกทำให้ในเกมแรก ทีม Avenger เอาชนะไปด้วยสกอร์ 5-1

เริ่มต้นเกมสองทีม Specific ก็ไม่รอช้าทั้งบุก ทั้ง ลุยทำทุกวีถีทางเพื่อทำคะแนน และ คว้าชัยชนะมาให้จงได้ ออกตัวนำไปก่อน 2 แต้ม และ ก็เป็นอีกครั้งที่ทีม Avenger ตีตื้นดึงสกอร์ขึ้นมาอีกครั้ง ลุยแบบไม่ยั้ง ยิงแบบไม่หยุดใส่ทุกกลเม็ดเด็ดเข้าสู้สุดชีวิต และ สุดท้ายทีม Avenger ก็สามารถทำได้สมใจตีตื้นทำคะแนนสกอร์ได้ 2-2 จึงทำให้ทีม Avenger เอาชนะไปโดยปริยาย

สกอร์รวม Avenger 7-3 Specific


สุดยอดทีม รับรางวัล กับความสำเร็จครั้งนี้ในศึกการแข่งขัน GG Combat

ทีม ตะลึงตึงตัง คว้าแชมป์ SF GG combat


ทีม Valkyrie รับรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1

และแล้วการแข่งขันสุดมันส์ ก็สิ้นสุดลง พร้อมภาพบรรยากาศความประทับใจของเหล่ายอดฝีมือผู้คว้าชัยชนะ ส่วนการแข่งขันครั้งนี้ทีมใดพลาดท่าพ่ายแพ้ไปก็ จงอย่าเสียเก็บข้อผิดพลาดในวันนี้ไปแก้ไข เพื่อให้ประสบความสำเร็จในวันหน้า นะค๊า