GG Combat REVO สุดยอดทีมเข้าชิงชัยรอบชิงชนะเลิศ และ ชิงอันดับ 3

950 views

กลับมาเข้าสู่ความมันส์ และ ความสนุกกับการแข่งขันของเหล่้าสุดยอดฝีมือตัวจริงจากเกม REVO อีกครั้งกับศึกชิงชัย GG Combat ศึกการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ และ ชิงอันดับ 3 การแข่งขันที่ประทุไปด้วยความเดือด ของกองเชียร์ เหล่่าแคลนดัง และ เหล่้าผู้เล่น การแข่งขันในครั้งนี้ทีมใดจะประสบความสำเร็จ ดั่งที่ตั้งใจเรามาชมภาพการแข่งขันพร้อมๆ กันเลยดีกว่าค่ะ


คู่ชิงชนะเลิศ

เป็นการพบกันระหว่าง

KANZAI Vs friend

และแล้วแมตช์สำคัญก็มาถึง เป็นการพบกันระหว่างทีมเต็งหนึ่งระดับแนวหน้าอย่างทีม friend และ ทีมโหด KANZAI ที่ฝ่าฟันมาหลายด้านจนเข้ามาสู่รอบชิงชนะเลิศ เมื่อเริ่มเกม 2 ทีมสู้กันอย่างสูสี ทั้งยิง ทั้งปาระเบิด เกมนี้ขอสู้สุดใจ หวังคว้าชัยในศึก REVO การแข่งขันเต็มไปด้วยความตึงเครียดเพราะทั้ง 2 ทีมไม่มีใครยอมใึครง่ายๆ ทีม friend ที่ว่าดีกรีแรงก็ถึงกับเกร็งไปเหมือนกัน แต่แล้วทีม friend ก็สามารถทำสกอร์นำไปก่อน แต่ด้วยความแรงของทีม KANZAI สู้ไม่หยุดพยายามตีตื้นขึ้นมาจนสำเร็จ และเอาชนะไปได้ด้วยสกอร์รวมทั้งหมด 6-5


คู่ชิงอันดับ 3

เป็นการพบกันระหว่าง

SLG Vs Glomerate


เริ่มต้นการแข่งขัน 2 ทีมดีกรีความแรงไม่แพ้กัน เล่นกันได้อย่างสูสี สมแล้วที่เป้นทีมเดือดที่ได้เข้ามาชิงชัย แข่งขันกันจนกองเชียร์พากันยืนลุ้นตัวเกร็ง ด้วยความมันส์ และ ความเดือด จึงทำให้เหล่ากองเชียร์ ส่งเสียงกรี๊ด ดังสนั่นร้าน How 5 และ การแข่งขันในรอบนี้ทีม Glomerate ขอสู้เต็มที่ออกตัวแรงนำไปก่อน ส่วนทีม SLG ก็พยายามหาทุกวิถีทางเพื่อเอาชนะในการแข่งขันแมตช์นี้ให้จงได้ ด้วยความพร้อมของทีม และ ความมั่นใจเต็มร้อยทำให้ทีม SLG บุกไม่ยั้งทำคะแนนแบบต่อเนื่องและประัสบความสำเร็จในการแข่งขันครั้งนี้ด้วยสกอร์รวม 6-5 คว้ารางวัลอันดับ 3 ไปสำเร็จ


รางวัลชนะเลิศ

ทีม KANZAI


รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1

friend

รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2

SLG

แล้วก็ถึงบทสรุปสุดท้ายทีม KANZAI โชว์ความเก๋าคว้าชัยชนะในศึกการแข่งขัน REVO GG Combat ไปครองอย่างน่าภาคภูมิใจ ส่วนในการแข่งขันครั้งนี้ทีมใดต้องพลาดท่าไป ครั้งหน้ายังมีให้แก้ไขค่ะ ยังไงก็เก็บข้อผิดพลาดไปแก้ไข และ วางแผนกันใหม่ และ มาร่วมแข่งขันกันในครั้งหน้าเพื่อล้างมือนะค๊า