Super Speeda ไอเทมฟรีๆ หามาใช้ง่ายๆด้วยการ “ตกปลา”

923 views

…….ในเกม Super speeda นั้นนอกจากเราจะสามารถเข้าไปแข่งขันในห้องต่างๆเพื่อหาเงินมาเพื่อซื้อไอเทมที่เพื่อมความสามารถต่างๆให้เราแล้ว ยังมีวิธีที่จะทำให้เราได้รับไอเทมมาใช้แบบฟรีๆ และไม่ต้องออกแรงอีกหนึ่งวิธีนั่นคือ การตกปลา ซึ่งทุกๆคนก็สามารถทำได้เหมือนๆกัน

วิธีการตกปลา

การจะตกปลาได้นั้นก่อนอื่นเราจะต้องเข้าไปที่สวนลอยฟ้า หรือ Square ก่อน

คลิ๊กเข้า Square ได้ที่นี่

…….เมื่อเข้ามาถึงภายใน Square แล้วให้เราวิ่งไปทางด้านซ้าย จะเห็นเก้าอี้วางเอาไว้เรียงรายมากมาย ให้เราไปที่เก้าอี้ตัวใดก็ได้ที่ว่างอยู่ เมื่อเราเข้าไปใกล้แล้วที่หน้าจอจะมีไอคอน Fishing ขึ้นมาให้เรากดที่ไอคอนนั้นก็จะเป้นการเรื่มตกปลา


โดยการตกปลานั้นจะเป็นการสุ่มไอเทมที่ได้รับ ซึ่งบางครั้งอาจจะไม่ได้ไอเทมของตัวละครที่ตกอยู่เสมอไป

ตัวอย่างไอเทมที่ได้รับจากการตกปลา แว่นตาสวยๆ (แต่ดันเป็นของ Hurky ซะนี่)

…….ทั้งนี้ค่าสเตตัส Lucky นั้นมีผลต่อการได้รับไอเทมด้วย ซึ่งในหนึ่งวันนั้นจะมีโอกาสได้รับไอเทมอยู่ที่ ราวๆ 3 ชิ้นต่อวัน และไอเทมที่ตกได้เรายังสามารถส่งเป็นของจวัญให้กับเพื่อนของเราได้ด้วย (เมื่อรับมาแล้วไอเทมจะยังอยู่ในสภาพล๊อกไว้จนกว่าเราจะเลือกสวมใส่)

หมายเหตุ : จากการทดลองจับเวลาดูทำให้เข้าใจได้ว่า ระยะเวลาในการตกให้ได้ไอเทมนั้นจะเป็นการสุ่ม เพราะหลังจากที่ครั้งแรก ได้ไอเทมหลังจากเริ่มตกปลาเพียง 10 นาที ก็ยังไม่ได้รับเพิ่มอีกเลย ไม่ว่าจะเป็นการให้ตัวละครนั่งตกต่อเนื่องอีกราวๆ 1 ชัวโมง หรือ ทดสอบ ย้ายที่ตก ทุกๆ 10 นาที หรือล๊อกเอาท์แล้วล๊อกอินใหม่ แล้วก็ยังไม่ได้รับไอเทมเพิ่มอยู่ดี จึงแนะนำว่าให้ตกปลาในเวลาที่จะไม่อยู่หน้าจอนานๆ จะดีกว่ามาตกเพื่อหวังไอเทมเลย เพราะหาดเอาเวลาไปแข่งจะทำให้หาเงินไปซื้อไอเทมที่ต้องการได้แน่นอนกว่า