ความเคลื่อนไหวแรงๆ โดนๆตลอดสัปดาห์ ติดตามได้ที่นี่!!

1,070 views

หนึ่งสัปดาห์ผ่านไปไวเหมือนโกหก เร็วจริงๆ เลยนะเนี่ย แหม..รอบสัปดาห์ที่ผ่านมาวงการเกมบ้านเราก็มีความเคลื่อนไหวออกมาเพียบ  ทั้งการอัพเดทใหม่ งานอีเว้นท์ต่างๆ รวมถึงกิจกรรมสำหรับชาวเกมเมอร์ก็เพียบ โอว…แต่ว่าจะมีข่าวไหนฮอทได้โดนใจ สร้างกระแสมาดี แจ่มๆ กันบ้างไปดูกันเลย

Gangza ได้เวลาออกซ่ากันในช่วง CBT แล้ว วันนี้
http://www.compgamer.com/home/?p=79202


ประเดิมเกมไทยเกมแรกจาก PlayThai เกมแก็งค์ซ่าส์ ที่เค้าบอกว่ามาว่าฮา สั่งได้  วันนี้ได้เปิด CBT อย่างเป็นทางการไปแล้ว  ซึ่งใครที่ได้เข้าไปเล่นเมื่อตอนบ่ายๆ ที่ผ่านมาคงได้รับความสนุกกันไปแล้ว เกมไทยโดยคนไทยแบบนี้อย่าลืมช่วยกันสนับสนุนเยอะๆ นะจ๊ะ อ๊ะๆ มีไอเทมหมวก Comp ด้วย รีบไปสะสมมาใส่เท่กันได้แล้ว


ออกทะยานเต็มรูปแบบ!! Super Speeda Open Beta แล้ววันนี้


เกมวิ่งๆ ที่ออกมาให้เพื่อนๆ ได้มันส์กันอีกหนึ่งเกมแล้ว กับ Super Speeda จาก JoyTelecom ที่ได้ฤกษ์ดีเปิด OBT แล้ว ขอบอกเกมนี้ไรมลพิษ เด็กเล่นได้ ผู้ใหญ่เล่นดีนะเออ

บรรยากาศงานแถลงข่าวการอัพเดท Maple Story Big Bang

การแถลงข่าวการเปลี่ยน แปลงครั้งยิ่งใหญ่กับ  MapleStory Bigbang!! ที่งานนี้ทีมงานได้เชิญผู้พัฒนา Nexon จากประเทศเกาหลี เพื่อมาร่วมพูดคุย โดย Patch นี้จะมีการอัพเดทให้เพื่อน ๆ เกมเมอร์ เข้าทดสอบกันในวันที่ 24 มีนาคม นี้ ทางทีมงานกระซิบมาว่า สนุกและมันส์กว่าเดิมอย่างแน่นอน

แถลงข่าวเปิดนิทรรศการ “DigiPlay : เล่นสนุกยุคดิจิทัล”

http://www.compgamer.com/home/?p=78901


สำหรับงาน DigiPlay : เล่นสนุกยุคดิจิทัล ที่ได้รับเกียรติจาก ฯพณฯ นายกรัฐมนตรี อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ มาร่วมเปิดงานนิทรรศการ ที่รวบรวมผลงานทางด้านเกม แอนิเมชั่น ของนักศึกษาไทยและอังกฤษที่จะมาแสดงโชว์ให้เห็นถึงวิวัฒนาการของเกมและแอนิ เมชั่น ตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน เชื่อว่าถ้าใครหลายคนได้ไปงานนี้จะต้องตื่นตาตื่นใจ และได้รับความรู้ใหม่ๆ กลับไปอย่างแน่นอนค่ะ

และข่าวสุดท้ายที่ติด Top Week สัปดาห์นี้คือ

GG Combat ภาพบรรยากาศก่อนลุยศึกของเหล่านักกีฬา E-Sport 3 เกมดัง

ศึกการแข่งขันประลองฝีมือของเหล่าสุดยอดทีม ที่มาบรรจบพบกันทั้ง 3 เกมดัง ณ ร้าน How 5 ปรีดีพนมยงค์ 27 เริ่มต้นบรรยากาศก่อรเริ่มแข่งขัน เหล่านีกกีฬา E-Sport ร่วมลงทะเบียนเพื่อยืนยันต้น พร้อมร่วมลงแข่ง กับ 3 เกมดัง Specialforce , FIFA Online2 , REVO เรียกได้ว่าเป็นการรวมพลังโชว์ความสามารถของเหล่าเกมเมอร์แฟนคลับเครือ GG

วงการเกมบ้านเราไม่หยุดนิ่งจริงๆ มีแต่ประเด็นร้อนๆ ทั้งนั้น  สัปดาห์หน้าวงการเกมบ้านเราอะไรจะเป็นกระแสน่าสนใจกันอีกบ้าง อย่าลืมมาติดตาม Hot of the Week กันได้ทุกๆ วันเสาร์นะจ๊าาา^^