Ini3 : ชวนเกมเมอร์ช่วยจับมือรวมพลังช่วยเหลือผู้ประสบภัยสึนามิ

1,547 views

อินิทรี ดิจิตอล จำกัด เชิญชวนเพื่อนๆ เกมเมอร์ทุกท่าน มาจับมือรวมพลังช่วยเหลือผู้ประสบภัยสึนามิและแผ่นดินไหวที่ประเทศญี่ปุ่น โดยร่วมบริจาคได้ง่ายๆ เพียงแค่ซื้อไอเทมพิเศษจากเกมใดก็ได้ในเครือ อินิทรี รายได้ทั้งหมดจากการขายไอเทมของทุกเกม โดยไม่หักค่าใช้จ่าย จะนำไปร่วมสมทบทุนบริจาคช่วยเหลือผู้ประสบภัยสึนามิและแผ่นดินไหวที่ประเทศญี่ปุ่น
  
“…มาเริ่มต้นความดีเล็กๆ จากคนหนึ่งสู่อีกคนหนึ่ง ให้กลายเป็นพลังความดีอันยิ่งใหญ่ด้วยกัน…”
  
“Pangya จับมือช่วยญี่ปุ่น”
เมื่อเพื่อนๆ ชาว Pangya ซื้อไอเทม “เสื้อยืด Pray For Japan” ในช่วงเวลากิจกรรม จากร้านค้าภายในเกม รายได้ทั้งหมดโดยไม่หักค่าใช้จ่าย จะนำไปสมทบทุน ร่วมบริจาคช่วยเหลือผู้ประสบภัยสึนามิและแผ่นดินไหวที่ประเทศญี่ปุ่น
 
ระยะเวลากิจกรรม
วันนี้ – วันที่ 6 เมษายน 2554
 
ไอเทมที่ร่วมกิจกรรม
Pray For Japan Shirt (ทุกตัวละคร)
Status : Power+1/Slot+2
ราคา : 12,900 คุกกี้
 
 
“Flyff จับมือช่วยญี่ปุ่น”
เมื่อเพื่อนๆ ชาว Flyff ซื้อไอเทม “Cloak of hope” ในช่วงเวลากิจกรรม รายได้ทั้งหมดโดยไม่หักค่าใช้จ่าย จะนำไปสมทบทุน ร่วมบริจาคช่วยเหลือผู้ประสบภัยสึนามิและแผ่นดินไหวที่ประเทศญี่ปุ่น
 
ระยะเวลากิจกรรม
วันนี้  – วันที่ 31 มีนาคม 2554
 
ไอเทมที่ร่วมกิจกรรม
 
 
 
“สำหรับที่ผู้ซื้อไอเทม “Cloak of hope” เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยชาวญี่ปุ่น ทีมงานขอนัดรวมตัวใส่ผ้าคลุมพร้อมถ่ายรูปเป็นกำลังใจ เพื่อแสดงถึงความร่วมมือร่วมใจช่วยเหลือผู้ประสบภัยชาวญี่ปุ่น โดยทีมงานขอนัดรวมตัวในวันเสาร์ที่ 2 เมษายน 2554 เวลา 18.00 น. ณ. บริเวณลานประลองเก่า ขอเชิญเพื่อนๆมาแสดงพลังร่วมกันนะครับ”
 
 
“Fanta Tennis จับมือช่วยญี่ปุ่น”
เมื่อเพื่อนๆ ชาว Fanta Tennis ซื้อไอเทม “Healing (Deluxe)” ในช่วงเวลากิจกรรม รายได้ทั้งหมดโดยไม่หักค่าใช้จ่าย จะนำไปสมทบทุน ร่วมบริจาคช่วยเหลือผู้ประสบภัยสึนามิและแผ่นดินไหวที่ประเทศญี่ปุ่น
 
ระยะเวลากิจกรรม
วันนี้ – วันที่ 2 เมษายน 2554
เปิดขายไอเทมพิเศษจากกิจกรรมบนหน้าเว็บไซต์เท่านั้น
 
ไอเทมที่ร่วมกิจกรรม
 

Boomz “ร่วมปันน้ำใจช่วยเหลือญี่ปุ่น”
 
เมื่อเพื่อนๆ ชาว BOOMz ซื้อไอเทม “โทรโข่ง” ในช่วงเวลากิจกรรม จากร้านค้าภายในเกม รายได้ทั้งหมดโดยไม่หักค่าใช้จ่าย จะนำไปสมทบทุน ร่วมบริจาคช่วยเหลือผู้ประสบภัยสึนามิและแผ่นดินไหวที่ประเทศญี่ปุ่น
 
ระยะเวลากิจกรรม
วันนี้ – วันที่ 31 มีนาคม 2554
 
ไอเทมที่ร่วมกิจกรรม
 

“ร่วมปันน้ำใจช่วยเหลือญี่ปุ่น II”
เมื่อเพื่อนๆ ชาว BOOMz ซื้อไอเทม “Give Hat” ในช่วงเวลากิจกรรม จากร้านค้าภายในเกม รายได้ทั้งหมดโดยไม่หักค่าใช้จ่าย จะนำไปสมทบทุน ร่วมบริจาคช่วยเหลือผู้ประสบภัยสึนามิและแผ่นดินไหวที่ประเทศญี่ปุ่น
ระยะเวลากิจกรรม
วันที่ 30 มีนาคม 2554 – วันที่ 13 เมษายน 2554
ไอเทมที่ร่วมกิจกรรม
 
 
“WAR2 จับมือช่วยญี่ปุ่น”
เมื่อเพื่อนๆ ชาว WAR2 ซื้อไอเทม “ถุงยังชีพ” และ “พลุสัญญาณ” ในช่วงเวลากิจกรรมจากร้านค้าพลาธิการภายในเกม รายได้ทั้งหมดโดยไม่หัก ค่าใช้จ่ายจะนำไปสมทบทุน ร่วมบริจาคช่วยเหลือผู้ประสบภัยสึนามิและแผ่นดินไหวที่ประเทศญี่ปุ่น
 
ระยะเวลากิจกรรม
จะแจ้งให้ทราบภายหลัง
 
ไอเทมที่ร่วมกิจกรรม
 
 
ระยะเวลากิจกรรม
วันที่ 23 มีนาคม 2554 – วันที่ 3 เมษายน 2554
 
ไอเทมที่ร่วมกิจกรรม