มาตามติดผลการแข่งขัน Neolution League ประจำเดือนมีนาคม กันดีกว่า

1,044 views

Neolution League ประจำเดือน มีนาคม ก็ได้จบลงไปแล้วเมื่อวานนี้

เรามาดูเต็ง 8 ที่จะได้เข้าไปเล่น ProLeague เดือนพฤษภา หลังจากผ่านไป 3 เดือนดีกว่า
……
……
มาดูฟอร์มของแต่ละคนกันครับ
……
NeoRedArchon นั้นได้แชมป์ไปในเดือนแรก แต่ในเดือนต่อมานั้นเขาไปฝึกวิชาเลยปล่อยให้ MiTHFah ได้แชมป์ไปแทน แต่ปลาช่อนก็กลับมาทวงคืนได้อีกหลังจากฝึกวิชาเสร็จแล้ว
……
MiTHFah คะแนนรวมนั้นอยู่ที่ 2 ในเดือนนี้ และเป็นเพียงคนเดียวที่คะแนนดูสูสีกับ RedArchon มากที่สุด ยังมีลุ้นว่าจบ season นี้เขาอาจจะเป็นที่ 1 ก็เป็นได้ ซึ่งในทัวร์ต่างประเทศเขาก็ทำผลงานได้ไม่แพ้ red เลยทีเดียว
……
AxisHaDeZ นั้นสามารถเฉือนชิงอันดับ 2 จาก Fah ไปได้ในเดือนนี้ แต่ก็ไม่สามารถต้านทานวิชาของปลาช่อนได้ แต่ฟอร์มก็ยังถือว่า Hot ซึ่งมีเพียงเขากับปลาช่อนเท่านั้นที่กราฟนั้นพุ่งขึ้น
……
NEOindy ฟอร์มขนานไปกับ Fah เลย ซึ่งในเดือนนี้ indy ก็ถูก Fah หยุดไว้เพียงอันดับ 4 เท่านั้น เหมือนว่าจะได้คู่ปรับที่สำคัญเพิ่มขึ้นมาแล้ว จากเดิมที่มี red เป็นคู่ปรับเพียงหนึ่งเดียว
……
MiTHjump เองก็ยังคงนิ่งมาก รักษาระดับของตนเองได้ดี จากกราฟที่แบนราบ เสมอต้นเสมอปลาย แต่เชื่อว่าเขาคงยังแอบแฝงพลังอันลี้ลับไว้อยู่
GviewKatsu หรือ Letsrock ที่เรารู้จักกันดี แรงดีใน 2 เดือนแรกเก็บ 50 แต้มได้ 2 เดือนติด แต่ทว่าเดือนนี้โคจรมาพบกับท่าน jump ทำให้หงายเงิบตกลงไปเก็บได้เพียง 23 แต้มในเดือนนี้
……
GviewToONaC รู้สึกว่าฟอร์จะกระท่อนกระแท่นมาก เก็บได้เพียง 12 แต้มในเดือนนี้หลังจากที่เดือนที่แล้วทำได้ถึงอันดับ 3 แต่อาจจะเป็นเพราะเดือนที่แล้ว Red ไม่อยู่ แล้วเดือนนี้ดันมาเจอเทพ Zerg อีกก็เป็นได้
……
Incognito ฮีโร่ Zerg หนึ่งเดียวของเราที่เหลือรอดเดือนนี้พลาดท่าให้กับ KyokoPekasus ไปอย่างน่าเสียดาย ก็ต้องลุ้นกันต่อไปสำหรับความหวังชาว Zerg คนนี้
……
……