Iris Online : เรียนสกิลผิดไม่เป็นไร เริ่มต้นใหม่ด้วย ยาน้ำรีเซ็ตสกิล

4,203 views

……….สวัสดีครับ ผมนี้ผมจะพามารู้จักกับ ไอเทมที่ชื่อว่า ยาน้ำรีเซ็ตสกิล ว่ามันมีประโยชน์อะไร หาได้จากไหน และ ใช้ยังไง ยาน้ำรีเซ็ตสกิล คุณสมบัติคือ ใช้รีเซ็ตสกิลที่เรียนมาโดยจะได้รับ skill point คืนมา ทั้งหมด เจ๋งไหมละเอาไว้ใช้สำหรับมือใหม่ที่เริ่มแรกมา อัพสกิลผิด หรือ สำหรับท่านที่อยากเปลี่ยน สายในการเล่น (ไม่ใช่เปลี่ยนอาชีพนะครับ) แล้ว ยาน้ำรีเซ็ตสกิล นี้หน้าตาเป็น แบบไหน ได้มายังไง ไปดูกัีนเลยครับ

….

ยาน้ำรีเซ็ตสกิล

..

……….ยาน้ำรีเซ็ตสกิล ในเกม Iris Online ราจะได้มาฟรีๆ 2 ขวด ขวดแรก ได้มาจากกล่องรางวัล Lv.28 สำหรับฮีโร่ ซึ่งกล่องนี้ เราจะได้ติดตัวมาตั้งแต่เริ่มต้น

กล่องรางวัล Lv.28 สำหรับฮีโร่

เริ่มแรกที่ได้มา จะชื่อกล่องรางวัล Lv.1 สำหรับฮีโร่ และจะเปิดได้เรื่อยๆ ตาม เลเวลตัวละคร

……….ส่วน ยาน้ำรีเซ็ตสกิล ขวดที่ 2 จะได้มาตอนเปลี่ยนอาชีพ Class 2 จะได้จาก อาจารย์ประจำคลาสเลย จะเป็นเควสท์ คุยแล้วผ่าน ต่อจาเควสท์เปลี่ยนอาชีพ

วิธีการใช้

……….คลิกขวาที่ ยาน้ำรีเซ็ตสกิล ได้เลย จากนั้นจะมี ช่องคำถามให้ยืนยันว่าจะใช้ ยาน้ำรีเซ็ตสกิล หรือไม่ ให้ตอบ ใช่ แล้วตัวเกมจะรีเซ็ทสกิล ให้ทันที โดยไม่ต้องออกจากเกม

….

ก่อนใช้ ยาน้ำรีเซ็ตสกิล

….

หลังใช้ ยาน้ำรีเซ็ตสกิล


….

………ยาน้ำรีเซ็ตสกิล ที่ได้มาทั้ง 2 ขวด สามารถใช้รี เมื่อตัวละมีเลเวลต่ำกว่า 35 เท่านั้นนะครับ หากเวลเกิน 35 ต้องใช้ยาน้ำรีเซ็ตสกิล แบบ นั้นก็คือ ยาน้ำรีเซ็ตสกิล(60Lvลงมา) หาได้จาก ไอเทมมอล์ ครับ

ยาน้ำรีเซ็ตสกิล(60Lvลงมา)


ยาน้ำรีเซ็ตสกิล มีประโยชน์มาก สำหรับคนที่อัพสกิลผิด หรือท่านที่ต้องการเปลี่ยนสายอาชีพ แต่ทางที่ดีควรจะศึกษาสกิลก่อนอัพให้ดีนะครับ เพราะเราสามารถ รีสกิล ฟรีๆ ได้แค่ 2 ครั้งเอง ^^