BOOMz : มาดูวิวัฒนาการอาวุธ จาก Noob สู่ lnw

39,856 views
…….
…….เพื่อนๆ หลายคนที่อัพเกรดอาวุธได้รับสูงๆ อาจจะเคยเห็นความเปลี่ยนของอาวุธของตัวเองไปบ้างแล้ว แต่ผมเชื่อได้เลยว่ายังไม่มีใครเคยเห็นครบทุกอาวุธอย่างแน่นอน คราวนี้ผมเลยนำเอาวิวัฒนาการของอาวุธในเกม BOOMz ที่มีอยู่ในแพทช์ปัจจุบันทั้งหมดมาให้ได้ดูกันเป็นขวัญตา
…….
…….สำหรับอาวุธจะเริ่มมีการเปลี่ยนแปลงครั้งแรกหลังจากการทำการอัพเกรดติด +10 และขั้นต่อไปเป็น +12 สรุปแล้วจะมีการเปลี่ยนแปลงทั้ง 2 ครั้งด้วยกันประหนึ่งคล้ายๆ กับการเปลี่ยนอาชีพในเกม MMOPRG นั่นเอง ซึ่งการเปลี่ยนแปลงนั้นนอกจากจะช่วยทำให้ความสามารถของอาวุธเพิ่มขึ้นแล้ว รูปร่างอาวุธและลักษณ์การโจมตีก็เปลี่ยนไปด้วย เช่นอาวุธตระกร้าผลไม้ จากเดิมปาสมมะเขือเทศ พอเปลี่ยนเป็นระดับ 2 จะปาเป็นส้ม เป็นต้น เอาล่ะเพื่อไม่เป็นการเสียเวลาเราไปดูวิวัฒนาการของอาวุธทั้ง 9 ชนิดกันเลยดีกว่า

เอฟเฟคสุดอลังการ เพิ่มความเท่

นอกจากการเปลี่ยนที่เกิดขึ้นกับอาวุธนั้น การบวกเยอะๆ ยังส่งผลกับเอฟเฟคตัวละครด้วย โดยถ้าเราใส่อาวุธที่ +10 จะมีแสงรัศมี สีม่วงล้อมรอบตัวละคร แต่ถ้าใส่อาวุธที่ +12 จะมีแสงรัศมี สีแดงล้อมรอบตัวละคร สิ่งเหล่านี้อาจจะไม่ได้ช่วยทำให้เก่งขึ้น แต่มันเป็นการบ่งบอกว่าตัวเรานั้นไม่ธรรมดา เพราะใส่อาวุธที่บวกสูงอยู่นั่นเอง ใครอยากเท่แบบนี้ก็ต้องลองตีบวกกันดูนะ แต่ขอบอกว่ากว่าจะได้แบบนี้เหนื่อยเอาการ และหมดงบประมาณเยอะอยู่

อลังการจริงๆ เมื่อไหร่ตัวกระผมถึงจะบวกได้แบบนี้บ้างหนา ตอนนี้บวกเท่าไหร่ก็แตกที่ +5 ตลอดเลย T-T ส่วนเพื่อนๆ คนไหนบวกได้อาวุธไหนสูงๆ ก็ลองเอามาอวดกันบ้างนะครับ