ง่ายทันใจจัดให้ทุกตัวละคร มหกรรม Big Release power up package

1,466 views

ร้อนๆ หนาวๆ ฝนตกอากาศเปลี่ยนแปลงบ่อยก็เหมือนกับอาชีพคลาสตัวละครของทีมแกรนด์เชส ที่ต้องมีปรับเปลี่ยนลีลาการใช้ท่าไม้ตาย ควงอาวุธสุดหลากหลายให้พริ้วไหวบู๊กันสนั่นหน้าคอมพิวเตอร์ แต่ก็ต้องเหนื่อยกับภารกิจเปลี่ยนอาชีพที่นานแสนนาน บัดนี้ไม่ต้องห่วงต่อไป Shop GC มีมหกรรม Big Release power up package ไอเทมเปลี่ยนอาชีพทันควันมันส์ทันใจ!!! เริ่มขายทุกอาชีพ ทุกตัวละคร วันที่ 31 – 7 เมษายน ปีนี้

ไอเทมใหม่ๆ จาก Shop GC

ก่อนจะเริ่มเปลี่ยนคลาสตัวละครอะไรนั้น สำคัญสุดๆ คือจะต้องปลดล็อคตัวละครนั้นๆ ให้มาอยู่ใน ID เรียบร้อยโรงเรียนแกรนด์เชส หลายคนอาจจะยังมีตัวละครน้อย ไม่ได้ตามเก็บทำเควสต์หรือรอคอยเวลาดีๆ ถึงจะซื้อแบบใบสว่างเงิน CP (Cash Point) มาปลดล็อคกันต่อไป งานนี้เถ้าแก่ใจดีจัดเวลานี้มาให้ โดยใบเควสต์ตัวละครทุกคน โรแนน, ไรอัน, แลส, จิน, เอมี่, ซิกฮาร์ท และมาริ ลดราคา 20% จาก 19,900 CP เหลือเพียง 15,900 CP

ใบสว่างตัวละครหนุ่มๆ สาวๆ แกรนด์เชส ลดราคาถูกลงถึง 20%

สมมุติว่าได้ตัวละครมาใหม่เรียบร้อยแล้ว ต่อไปก็เป็นการเปลี่ยนคลาส 2 ที่ต้องเก็บเศษอาวุธมากมายมหาศาลอาจจะนานสำหรับชาว GC ใจร้อน 300 ชิ้นมันค่อนข้างจะช้าเกินไปสำหรับใบสีทึบแบบ GP หรือจะซื้อแบบ CP ใบสว่างก็ต้องหาเศษนิดๆ หน่อย 10 ชิ้น เสียเวลาสำหรับคนมีทุนทรัพย์พร้อม Power up package จะช่วยให้เปลี่ยนทันทีทันใจไม่ต้องหาอะไรเพิ่ม แถมราคาก็เท่าเดิมอีกด้วย


คลาส 2 ทุกตัวละคร มีให้เปลี่ยนง่ายๆ สบายตัว ราคาเพียง 8,950 CP

ขั้นต่อมายิ่งสูง ยิ่งหนาว ภารกิจก็ยากขึ้นเรื่อยๆ โดยเฉพาะการ PVP ที่จะต้องเอาชนะคู่แข่งให้ได้ไม่ว่ากรณีใดๆ ทำให้ใบสีทึบแบบ GP อาจจะต้องอดรนทนเสียเวลากันต่อไป สู้ใครเขาก็ไม่ได้น่าเหนื่อยใจยิ่งนัก คิดจะมาใช้แบบ CP ใบสีสว่าง ก็ต้องหาเพิ่มอีกเล็กๆ น้อยๆ ติดขัดกันไปหมด ปัญหานี้จะหายไปเพราะมีไอเทม Power up package เปลี่ยนคลาส 3 ทันใจวัยสะรุ่น

คลาส 3 ทุกตัวละคร (ยกเว้นมาริ) มีให้เปลี่ยนทันใจสไตล์คนวัยมันส์ ราคา 11,900 CP

มาถึงขั้นตอนสุดท้ายสำหรับการเปลี่ยนอาชีพสูงสุด (ในขณะนี้) ซึ่งเป็นคลาส 4 การฝ่าด่านฝ่าฟันในการผ่านภารกิจเควสต์มีหลายขั้นตอน โดยเฉพาะใบสีทึบแบบ GP ที่หลายๆ คนยกนิ้วให้เลยว่าโหดสุดๆ ไม่ว่าจะไปล่าบอสสุดโหดหาเศษเล็กๆ น้อยๆ ที่ยากแสนเข็ญ หรือแม้แต่ใบสว่างแบบ CP ก็เหนื่อยนิดๆ พอเป็นกระษัย แต่ตัดปัญหาเหล่านี้ไปได้ เพราะว่า Power up package นั้นช่วยท่านได้ในราคาเท่าปรกติ 13,900 CP ซื้อปั๊บเปลี่ยนไปได้เลยทันที~~~~~

ไอเทมเควสต์มาพร้อมเป็นเข่งแบบนี้ ยิ่งใหญ่ทันใจกับคลาส 4 ในราคาเพียง 13,900 CP เท่านั้น

มาเป็นพรวนยกก๊วนกันเปลี่ยนอาชีพ หรือหาตัวละครที่ยังไม่มีมาใช้ 1 สัปดาห์เท่านั้น โอกาสดีๆ รวดเร็วทันใจสไตล์วัยรุ่นแบบนี้ ย้ำอีกทีว่า 31 – 7 เมษายน พ.ศ. 2554 เร่งรีบกันได้เลย ผู้เล่นใหม่ๆ ห้ามพลาดทุกประการส่วนผู้เล่นหน้าเก่ามีครบเปลี่ยนทุกอย่างก็เดี๋ยวรอ กิจกรรมหน้า มีให้สนุกแน่นอนนะเชสสสสสสสสสสสส