Capcom เผยMarvel vs. Capcom 3มียอดส่งออกมากถึง 2 ล้านชุดแล้ว

1,419 views

     หลังจากการรอคอยอันยาวนานนับ 10 ปี ตัวละครชื่อดังจาก Marvel และ Capcom ก็กลับมาพบกันอีกครั้งในเกมต่อสู้แบบแท็กทีมสำหรับยุคใหม่นี้ สวมบทบาทเป็นตัวละครในตำนานจากทั้งจักรวาลของ Marvel และ Capcom ไปพร้อม ๆ กับการต่อสู้ในฉากสไตล์การ์ตูนคอมิกส์ที่สร้างขึ้นโดยเอนจิ้น MT Framework ของ Capcom ซึ่งเป็นเวอร์ชั่นที่ได้รับการพัฒนาขึ้นมาอีกขั้นหลังจากที่ใช้ในสร้าง Resident Evil 5 สำหรับเครื่อง PlayStation®3, Xbox 360® และ PC

 

 

    เมื่อ Doctor Doom ได้เรียกรวมตัวเหล่าวายร้ายจากจักรวาลของ Marvel และร่วมมือกับ Albert Wesker ในการเข้าครอบครองจักรวาลทั้งสอง แต่แผนการร้ายครั้งนี้กลับเป็นตัวจุดชนวนให้กับมหันตภัยครั้งยิ่งใหญ่ซึ่งอาจทำลายทั้งสองโลกได้ จึงเป็นหน้าที่ของเหล่าฮีโร่จากจักรวาลของ Marvel และ Capcom ในการหยุดยั้งความชั่วร้ายก่อนที่ทุกอย่างจะสายเกินไป

    Marvel vs. Capcom 3: Fate of Two Worlds ะออกวางจำหน่ายที่ประเทศไทยในวันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2554 ทั้งเวอร์ชั่นของเครื่อง PlayStation®3 และ Xbox 360® ในราคา 1,700 บาท โดย Sicom Amusement ตัวแทนนำเข้าและจัดจำหน่ายเกมของ Capcom อย่างเป็นทางการในประเทศไทย และผู้ที่ซื้อเกมนี้ยังจะได้รับของแถมเป็นโปสเตอร์พิเศษส่งตรงจาก Capcom ประเทศญี่ปุ่นมูลค่า 250 ไปฟรี ๆ ด้วย ซึ่งของแถมพิเศษจำนวนจำกัดนี้จะมีให้ผู้ที่ซื้อเกมจนกว่าของจะหมดเท่านั้น

 

คุณสมบัติ

  – นวัตกรรมด้านกราฟิกและระบบการเล่นที่จะทำให้จักรวาลของ Marvel และ Capcom มีชีวิต: สร้างโดยเอนจิ้น MT Framework ฉบับปรับปรุง ซึ่งเป็นเอนจิ้นเดียวกันกับที่ใช้ในการสร้าง Resident Evil 5 และ Lost Planet 2 ทีนี้ก็เป็นคราวของ Marvel vs. Capcom 3 ที่จะแสดงให้เห็นถึงฉากหลังที่สวยงาม และการเคลื่อนไหวของตัวละครที่จะก้าวมาอยู่ในแถวหน้า
  – ต่อสู้แท็กทีม 3 ต่อ 3: ผู้เล่นจะได้สร้างสุดยอดทีมของตัวเองแล้วใช้การโจมตีช่วยเหลือด้วยท่าพิเศษของแต่ละตัวละครเพื่อสร้างสไตล์การต่อสู้ของตัวเอง
  – งานศิลป์สไตล์หนังสือการ์ตูนที่มีมีชีวิตชีวา: มองตัวละครอันเป็นที่รักจากจักรวาลของ Capcom และ Marvel โลดเล่นอยู่ใน “หนังสือการ์ตูนที่มีชีวิต” ที่จะทำให้ขอบกั้นระหว่างภาพ 2 มิติและ 3 มิติจางลง
  – การพัฒนาปะทะระบบการต่อสู้: เมื่อระบบการเล่นแบบเหนือจุดสูงมารวมกับการโจมตีต่อเนื่องกลางอากาศอันเป็น เอกลักษณ์ การโจมตีต่อเนื่องแบบไฮเปอร์ และระบบเฉพาะตัวอื่น ๆ มารวมอยู่ด้วยกัน ระบบการต่อสู้ที่เกิดขึ้นได้นำเกมสงครามจิตวิทยาไปสู่ขั้นที่แตกต่างอย่าง สิ้นเชิง!


 

Tags: , , ,