3Kwar : สิ้นสุดการรอคอย จงเตรียมตัวทุกเหล่าทัพ!!D – Day 1 เมษายน ปีนี้

1,051 views

สิ้นสุดการรอคอย จงเตรียมตัวทุกเหล่าทัพ!!
พร้อมยึดหัวหาด D – Day 1 เมษายน ปีนี้
3KWAR เซิร์ฟเวอร์ไทย พร้อมให้บริการ

รอคอยกันมานาน อัดอั้นตันใจอยากใส่หนักจัดเต็ม บู๊ฟันเลือดสาดยิงกราดธนูกับเกม 3Kingdoms Warriors (3KWAR) เซิร์ฟเวอร์ไทย ซึ่งพร้อมเปิดให้บริการ Open Beta เนื้อๆ เน้นๆ ไอเทมเพียบพร้อม รอให้ผู้เล่นเข้ามามันส์กันในวัน D – Day เริ่มตั้งแต่ 1 เมษายน ปีนี้ เวลา 14 .00 น. เป็นต้นไป ใครจะเป็นใคร สุดยอดแค่ไหน เกมระดับ 18+ ที่เหยียบทุกสงครามสามก๊ก รับประกันคุณภาพจากบริษัทฟันบ็อกซ์แน่นอน

หลังจากให้ทดลองเล่นกันในช่วง Closed Beta ประมาณ 6 วัน ฟันกันหน้าสั่น สู้รบติดพันจนไม่อยากออกห่างจากหน้าคอมพ์เลยแม้แต่วินาทีเดียว หลายคนรู้สึกว่าอารมณ์ค้างอยากสนุกต่อไป และวอนขอให้เปิดเล่นกันต่อ แต่ทีมงาน 3KWar ต้องจำใจใช้เวลาก่อนเปิดเซิร์ฟเวอร์ 9 วัน เพื่อเร่งแก้ไขปัญหา ปรับปรุงระบบจนทุกอย่างลงตัว เพื่อความมันส์เต็มรูปแบบปราศจากความสะดุดเพื่อผู้เล่นโดยเฉพาะ

เหล่าขุนพลทั้งหลายจะมาราวตัวลงสงครามจริงกันอีกครั้ง

สงครามสุดเร้าใจประชันฝีมือการรบ


พรุ่งนี้พร้อมเริ่ม D – Day วันที่ 1 เมษายนปีนี้ เปิดเซิร์ฟเวอร์สนองความต้องการแฟนๆ 3Kingdoms Warriors (3KWAR) ไม่ ต้องรอกันอีกต่อไป นัดเพื่อน นัดคนรู้ใจร่วมรบทัพจับศึกร่วมหัวจมท้ายกันในก๊กที่ชื่นชอบ แล้วเริ่มต้นมันส์ได้เลยทันที แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นเพื่อความสนุกสมดุลย์ภายในเกม เมื่อเริ่มเปิด  Open ทางทีมงานจะยังไม่เปิดระบบสงครามระหว่างก๊ก เป็นระยะเวลาช่วงหนึ่ง

ทำให้ผู้เล่นไม่สามารถเสนอนโยบายได้ เพราะต้องรอความพร้อมของผู้เล่นในเรื่องระดับเลเวล จึงขอเวลาสักพักให้ตั้งตัวกันไปก่อน หากพร้อมเมื่อไหร่ทีมงานจะเปิดระบบสงครามทันที และจะแจ้งให้ทราบทั่วกันอีกครั้งในช่องทางสื่อสารทุกประเภท

สุดยอดเกมที่เหยียบทุกสงครามที่เคยรู้จัก ทีมงาน 3Kingdoms Warriors (3KWAR) ทุ่มเทสุดหัวใจพร้อมบริการเต็มร้อย กลางวันไม่นอนกลางคืนไม่หลับ เพื่อผู้เล่นจะได้สัมผัสประสบการ์ณกันอย่างเต็มที่ พร้อมมีทีมงานดูแลอยู่เคียงข้าง แล้วพบกันขอให้เหล่านักรบทุกคนโชคดี

ฟันโหดเลือดสาด

บอสลิโป้สุดโหดยืนรอพร้อมต่อสู้กับผู้ที่มาท้าทายฝีมือ

1 เมษายนนี้ พร้อมเปิดสงครามรบทั่วประเทศ 14.00 น.