LaTale ประกาศเตรียมพร้อมช่วง CB เดือนเมษายนนี้

836 views

LaTale เกมแนว Casual Action MMORPG เกมจากประเทศเกาหลีตัวล่าสุดของวินเนอร์ ออนไลน์ ที่จะพร้อมเปิดให้บริการในเดือนเมษายนนี้ !!!

เกม LaTale เป็นเกมแนว 2.5 D ที่ถูกพัฒนาโดยบริษัท Actoz Soft Co., Ltd. สำหรับเกม LaTale ขอการันตีความสุดยอดของเกมกับการยอมรับของประเทศชั้นนำที่เปิดให้บริการ LaTale ทั้ง ในเอเชีย อเมริกา และยุโรป โดยตอนนี้มีประเทศที่เปิดให้บริการแล้วก็คือ เกาหลี อเมริกา ญี่ปุ่น ฮ่องกง ไต้หวัน และประเทศไทยซึ่งกำลังจะเปิดให้บริการ

Latale มาจากคำว่า La ซึ่งเป็นเสียงรวมกับคำว่า Tale ซึ่งคำว่า La นั้น มีหลายความหมาย ถ้าออกเสียงและแปลตามภาษาอังกฤษก็จะแปลว่าคำอุทาน แสดงความประหลาดใจในแบบที่น่าสนใจ และยังเป็นเสียงโน้ตดนตรีด้วย คำว่า La นั้น มีความหมายสื่อถึงความน่าสนใจ น่าค้นหา และความสนุกสนาน จึงรวมกันเป็นเรื่องราวที่น่าสนุกสนาน ความเพลิดเพลินต่างๆ ในเกมที่เต็มไปด้วยเรื่องราวที่น่าผจญภัย ความสนุกสนาน ตื่นเต้นมากมาย และจุดเริ่มต้นของการเดินทางนี้อยู่ที่ Iris Livier ตามล่าและช่วยเจ้าหญิง Iris (ไอริส)

หลังจากปล่อยข่าวเกี่ยวกับเกม LaTale และทางทีมงานได้เปิดทดสอบเกมไปแล้ว ตอนนี้ทางวินเนอร์ ออนไลน์ได้ประกาศเตรียมพร้อมอย่างชัดเจนเกี่ยวกับกำหนดการการเกม LaTale ที่พร้อมออกมาให้เสพสมใจเดือนเมษายนนี้แน่นอน!!! ติดตามรายละเอียดเกม กำหนดวันเวลา CB และ OB อย่างชัดเจนกลางงานแถลงข่าวเกม LaTale ได้ที่ www.LT.in.th

PVP สนั่น


ล่าบอสสนุกสนาน…


อีโมชั่นเป็นเลิศ


ดีไซน์สไตล์เยี่ยม


เคยเห็นมั้ย อีโมชั่นตด 555+


ลุยกันเป็นหมู่


จ๊ะเอ๋!!! Map เก็บเวลสวย


พร็อพและเครื่องประดับ


มอนสเตอร์น่ารักอ่ะ

Tags: , ,