3Kigdoms Warriors ศาสตร์พลังที่ควรรู้ก่อนเปิดศึกสงคราม

806 views

ใกล้เปิด Open Beta เข้ามาทุกทีกับสุดยอดเกมมหาสงครามแห่งตำนานสามก๊กกับ 3KWAR(3Kingdoms Warriors) 1 เมษายน 2554 นี้

เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมให้กับเหล่าขุนพลขาโหดทั้งหลาย ได้เพิ่มค่าพลังตัวละครได้อย่างแม่นยำและถูกต้อง วันนี้เรามาทราบเทคนิคเล็กๆ น้อยๆ เกี่ยวกับการเพิ่มค่าสถานะต่างๆ กัน   ขุนพลทั้งหลายสามารถเพิ่มค่าพลังตัวละครได้เมื่อถึงระดับเลเวล 10 โดยแต่ละอาชีพจะใช้ค่าคะแนนในการเพิ่มพลังพิเศษของแต่ละตัวละครไม่เท่ากัน โดยมีวิธีสังเกตุ ดังนี้

เมื่อนำเมาส์ไปชี้ที่ไอคอนจะมีตัวหนังสือสีฟ้าขึ้นมา แสดงคำว่าขั้นสูงสุดหมายถึง มีระดับให้เพิ่มค่าพลังมากกว่าอาชีพอื่น ศักยภาพการใช้ต่ำหมายถึง ใช้จำนวนคะแนนที่ใช้ในการเพิ่มค่าพลังแต่ละครั้งน้อย แต่ให้ประสิทธิผลสูง เมื่อเพิ่มค่าพลังส่วนนี้ผลที่ได้จะมากกว่าปรกติทั่วไป

ส่วนค่าพลังเมื่อเพิ่มแล้วได้ผลน้อยกว่าอาชีพอื่น จะเป็นตัวหนังสือสีแดง

คำแนะนำ : ค่าพลังที่มีตัวหนังสือสีฟ้ากำกับจะเมื่อเพิ่มไปแล้วจะเป็นการเสริมจุดเด่น ของตัวละครให้เด่นชัดมากขึ้น การเพิ่มค่าพลังในส่วนนี้ทำให้คุ้มค่ากับคะแนนที่เสียไป แต่ข้อสำคัญควรเพิ่มค่าพลังตัวละครให้เหมาะสมกับลักษณะการเล่นของแต่ละคน

ดิฉันเกิดมาถึกฆ่าได้ก็เข้ามา

ถึงฟันธรรมดาไม่แรงแต่ใช้สกิลทีตายหมู่

Brute ท่าไม้ตายสุดโหดทั้วตัวอาบไปด้วยเลือด

Brute เพิ่มค่าพลังแบบรัศมีการโจมตีไกลขึ้น

จะเห็นได้ว่า ค่าพลังนั้นนับว่าเป็นส่วนสำคัญของการที่จะเพิ่มพลังในการรุก หรือรับ ของเกม 3KWAR นี้ทีเดียว ฉะนั้นอย่าพลาดเพราะในครั้งต่อไปเราจะมาเปิดเผยข้อมุลเชิงลึกเพื่อให้เหล่า นักรบได้ทราบกัน และนำไปใช้เพื่อเพิ่มรสชาติในการทำสงครามให้มีประสิทธิภาพยิ่งขี้น แล้วพบกัน….

“ถึงมีฝีมือสู้ได้นับหมื่นแต่ก็มิอาจยิ่งใหญ่ได้ด้วยตัวเพียงคนเดียว”