Grand chase : ใช้เงิน CP ครบปั๊บ รับสัตว์เลี้ยงคู่หูระดับเทพ!!!!!

2,718 views

ใช้เงิน CP ครบปั๊บ รับสัตว์เลี้ยงคู่หูระดับเทพ!!!!!
ตัวกินมด “Tomo” สุดหล่อขนปุย ตะลุยพร้อมชาว GC

กิจกรรมสุดคุ้มให้ชาว GC มะรุมมะตุ้มเดินเข้า Shop GC ไปจับจ่ายใช้สอย ถลุงเงิน Cash Point กันอีกครั้ง พร้อมโปรโมชั่นพิเศษแถมไอเทมมากมาย เมื่อซื้อครบตามยอด ของดีมีนานๆ ทีให้ได้สัมผัส คราวนี้เป็นสัตว์เลี้ยงคู่หูสุดฮอต หล่อเท่ขนปุยพร้อมตะลุยไปกับเพื่อนๆ นั่นคือ “Tomo” ตัวกินมดสุดเปรี้ยวเฟี้ยวตลอดศก เริ่มต้นให้ร่วมสนุก 31 มีนาคม – 21 เมษายนปีนี้

กิจกรรมใหม่ๆ มาแล้วจ้า~~~~

“ใช้เงิน CP ครบปั๊บรับฟรี สุดยอดไอเทม”
“เริ่มต้นหมดเขต ตั้งแต่  31 – 21 เมษายน พ.ศ. 2554”

เดือนกุมภาพันธ์ได้สัมผัสกิจกรรมใช้เงิน Cash Point รับสาวภูติน้อยหวานใจ Saku กันไปส่วนหนึ่งแล้ว ผ่านไป 1 เดือนเต็ม มาเริ่มกันใหม่อีกครั้งในเดือนเมษายนปีนี้ กับของดีๆ ที่เราจะมอบให้เมื่อใช้เงิน Cash Point ขอย้ำอีกทีว่า “ใช้เงิน” ซื้อไอเทมอะไรก็ได้ใน Shop GC ทางเถ้าแก่จะจดบัญชีเอาไว้ว่าใครคนไหน ซื้อของได้ยอดเท่าไหร่ หากทำได้ตามเป้าตามเงื่อนไขที่ตกลงเอาไว้ตามตารางด้านล่างนี้ รับไปเลยของดีๆ โดยเฉพาะสัตว์เลี้ยงหน้าใหม่ สุดหล่อขนปุยลิ้นยาวสาวมดกิน กับตัวกินมดนามว่า “Tomo” ซึ่งของที่ว่านั้นจะได้รับในวันที่ 21 เมษายน พ.ศ. 2554 หลังจากปิดปรับปรุงเซิร์ฟเวอร์เสร็จเรียบร้อย ^^b


ไอเทมมาตรฐานทั่วๆ ไปชาว GC คงรู้จักมักจี่คุ้นเคยกันดีว่าใช้ทำอะไรได้บ้าง

ปีกความรักแห่งเทพวีนัส ใช้ได้ทุกตัวละคร จำกัดเลเวล 0 ชื่อสีม่วงระดับตำนาน 150/75/75

สัตวเลี้ยงสุดหล่อขนปุย ตัวกิดมด Tomo แถมให้ถาวรไปเลยหากใช้เงินได้ตามยอดสูงสุด

รูปภาพไอเทมท่าวิชาสกิลของ Tomo นั่นคือวิชา “ปืนกลมด” (*0*)

เจ้า Tomo ของแรงที่ว่านั้น จะมีฝีไม้ลายมือขนาดไหน สามารถช่วยเพื่อนๆ ชาว GC ให้ต่อกรกับศัตรู คู่แข่งได้มากน้อยเพียงใด เรามีภาพวิชาสาธิตท่าสกิลของตัวกินมดสุดหล่อของเราให้รับทราบก่อนตัดสินใจทำ กิจกรรม ถ้าชอบถูกใจจัดจัดไปยาวๆ แต่ถ้าไม่ถูกใจเรามิว่ากันอยู่ที่ศรัทธาและเงินในคลังนะเชสสสสสสสสส

เมื่ออยู่ในระยะพิสัยยิง ศัตรูทุกตัวก็โดนปืนกลมดยิงรัวๆ จนแทบเสียชีวิต ><

ในโหมด PVP ก็เช่นกัน แม้จะไม่ลดเลือด แต่จะโดนยิงจนกระตุกและไม่สามารถทำอะไรได้เลย

“ใช้เงินครั้งแรกรับฟรี ไอเทมสุดโก้”
“เริ่มต้นหมดเขต ตั้งแต่  31 – 21 เมษายน พ.ศ. 2554”

นอกจากจะซื้อของเพื่อทำยอดให้ได้ตามเป้า เรามีไอเทมสุดโก้ขำๆ มอบให้ฟรีๆ หากผู้เล่นซื้อไอเทมอะไรก็ได้จาก Shop GC ไม่ว่าจะราคาเท่าไหร่ก็ตาม รับไปเลย “Look Change Coupon” 1 ใบฟรีๆ ซึ่งจะเปิดให้ซื้อของทั้งหมด 3 สัปดาห์ หากซื้ออะไรก็ได้ครบ 3 สัปดาห์ ก็จะได้รวมกันถึง 3 ใบ!!! มันยอดมากๆ เลย ไอเทมจะได้รับหลังปิดปรับปรุงเซิร์ฟเวอร์ วันที่ 7 (สัปดาห์แรก) วันที่ 14 (สัปดาห์ที่ 2) และวันที่ 21 (สัปดาห์ที่ 3) ก็ขอให้แต่งตัวสุดโก้สุดหล่อกับไอเทมของเรา

คูปองใบละ 1,200 CP แจกฟรีสัปดาห์ละ 1 ใบ หากซื้อของอะไรก็ได้ครั้งแรกในสัปดาห์นั้นๆ

“สุดสัปดาห์พากันเก็บเลเวลให้กระจายยยยยย”
“เริ่มต้นหมดเขต ตั้งแต่  1 – 3 เมษายน พ.ศ. 2554 (10.00 น. – 22.00 น.)”

เก็บเลเวลกันให้สนุก ลุกนั่งหน้าคอมพิวเตอร์แก้หนาวกันให้สบาย กับอากาศที่เปลี่ยนแปลงบ่อยในกรุงเทพมหานคร (ใครอยู่ต่างจังหวัดก็ขออภัย) แต่ความมันส์ในเกมแกรนด์เชสไม่มีเปลี่ยนแปลง สุดสัปดาห์นี้เวลาเดิมๆ กับการเพิ่มค่า EXP. +30% ไม่ว่าจะเล่นดันเจี้ยนหรือว่าลงไปลุย PVP เพื่อเตรียมพร้อมฟิตร่างกายรับมือกับ Season 4 Chaos ปั๊มเลเวลให้ทันจะได้ไม่ลำบาก

สำหรับกิจกรรมสัปดาห์นี้ก็มีเพียงเท่านี้ เริ่มต้นเดือนหน้าเมษายน วันหยุดเยอะแยะมีอะไรให้ทำมากมายตามๆ กันไปด้วยแน่นอน ติดตามข่าวสารต่างๆ ในเกมแกรนด์เชสตลอดเวลา อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อยๆ รักษาสุขภาพให้ดี ไม่นอนซมกินยาขมอดร่วมสนุกในเกมละกันนะเชสสสสสสสสสสสสสส