Grand Chase : มืออสูรล่าเหล่าร้าย ตัวละครชาย GC คนใหม่ เปิดตัว “Dio”

3,023 views

มืออสูรล่าเหล่าร้าย ตัวละครชาย GC คนใหม่
เปิดตัว “Dio” ออกวาดลวดลายเมษายนปีนี้

ทีเด็ดแรงฤทธิ์ อัพเดทแพทช์เปิดตัวตัวละครใหม่ โหด เดือด เลือดเย็น นามว่า “Dio” กับอาวุธมืออสูร พร้อมถือเคียวยมฑูต และวิชาสุดแปลกแหวกแนวไม่เหมือนใคร ใช้สกิลทรีเป็นหลัก เดือนเมษายนเริ่มต้นปฏิบัติการความมันส์พร้อมหายนะมาเยือน ใน GC Season 4 Chaos รอบแรก ให้สาละวันพาเพลินกันถ้วนหน้า ได้ลิ้มลองทั่วเซิร์ฟเวอร์ไทยแน่นอน

ตัวละครคนใหม่หล่อเท่ โหด เดือด เลือดเย็น เป็นเจ้าชายอสูรนามว่า Dio

ตัวละคร Dio คือตัวละครคนที่ 11 ของเกมแกรนด์เชสเซิร์ฟเวอร์ไทย ที่กำลังจะเข้ามาเยือนเดือนเมษายนปีนี้ ตอบสนองเริ่มต้นภาคใหม่ใน GC Season 4 Chaos พบกับความเก่งกาจในด้านพลังท่าไม้ตาย และมืออสูรกับอาวุธเคียว พร้อมทำร้ายศัตรูได้ทุกเมื่อ ลักษณะดูมาดแมนมีเชื้อสายเผ่าปีศาจ ธีมสีประจำตัวคือม่วงดำ รับประกันความเทพสุดเขตเสลดเชสสสสสสจริงๆ

ภาพสกิลทรีที่เป็นระบบหลักของ Dio เพราะต้องเรียนก่อนถึงจะมีท่าให้ใช้งาน

ลูกเล่นสุดแปลกแหวกแนวของตัวละครนี้คือ ไม่มีท่าไม้ตาย ไม่มีท่าคอมโบ แต่ว่าจะมีช่องว่างเปล่าๆ ให้ติดตั้ง 5 ช่อง เราต้องอัพเกรดเรียนวิชาจากสกิลทรี ซึ่งจะได้ท่านั้นๆ มาใส่ แล้วกดใช้ท่าเพียงแค่ปุ่มเดียว (มีปุ่ม A S D F G) ซึ่ง Dio จะไม่มีหลอด MP มีแต่หลอด AP เมื่อไหร่ที่กดใช้ท่าหลอดพลังก็จะลดลง แต่จะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ คล้ายๆ กับ MP เมื่อโจมตีศัตรูหรืออยู่เฉยๆ ในฉาก PVP เป็นต้น

นอกจากนี้ยังเป็นตัวละครที่เริ่มต้นมาก็มีเลเวล 30 ไม่เหมือนตัวละครอื่นๆ ที่เริ่มจากเลเวล 0 เพื่อนๆ สามารถศึกษาหาข่าวติดตามได้ที่เว็บไซต์แกรนด์เชส เพื่อรอการมาเยือน หนุ่มปีศาจมาดเท่ เดือนเมษายน คอยกันไม่นาน สั่นสะท้านความมันส์ตลอดการปิดเทอมใหญ่!!!