Grand Chase : ลุง Duncan เตรียมการใหญ่ ทุ่มหัวใจสร้างไอเทมอีกครั้ง

1,056 views

ลุง Duncan เตรียมการใหญ่ ทุ่มหัวใจสร้างไอเทมอีกครั้ง
พร้อมกิจกรรมเก็บเลเวลกระหน่ำ ฉลองเทศกาลสงกรานต์ปีนี้
แถมขยายฐานเงินสูงสุดเป็น 3,000,000 GP อีกด้วย!!!

ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ปี พ.ศ. 2554 พบกับกิจกรรมดีๆ ที่ลุง Duncan นายช่างใหญ่ประจำ Park แสนภูมิใจนำเสนอโดยที่ไม่บอกใครล่วงหน้า ให้ชาว GC เตรียมตัวฉลองวันปีใหม่ไทย กับการเตรียมการใหญ่ทุ่มตัวสุดหัวใจอีกครั้ง กับการสร้างไอเทมชุดเกราะและเครื่องประดับสุดแนว หาที่ไหนไม่ได้อีกแล้ว เริ่มกิจกรรมตั้งแต่เดือนนี้เป็นต้นไปจนถึงเดือนหน้า 31 มีนาคม – 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

ระบบใหม่ๆ ในเกมแกรนด์เชส

ยินดีกับผู้เล่น GC ที่ไฮโซ มีฐานเงินเดือนสูง แต่ว่าสะสมได้เพียงแค่ 999,999 GP เท่านั้น ทีมงานได้ฤกษ์งามยามดีเตรียมพร้อมรับมือกับ Season 4 Chaos ที่กำลังจะเข้ามา จึงเพิ่มฐานเงินสูงสุดในขณะนี้เป็น 3,000,000 GP คราวนี้ใครรวยใครมีทุนทรัพย์ไม่ต้องลำบากเก็บเงินแค่น้อยนิดกันอีกต่อไป เชสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสส


กิจกรรมใหม่ๆ มาแล้วจ้า~~~~~~~~
“กิจกรรมสร้างของฉลองสงกรานต์ กับลุง Duncan”

กิจกรรมดีๆ มากมายไม่ว่าจะเป็น การซื้อไอเทมให้ได้ครบตามเป้า หรือว่ากิจกรรม Rainbow 7 ยังดำเนินต่อไปในเดือนเมษายน ทำให้ทีมงานเห็นจังหวะดีๆ เลยจัดกิจกรรมสร้างไอเทมสุดเท่ของลุงดันแคนเพิ่มเข้ามาให้เต็มที่เต็มสูบ และต้องบอกเลยว่ากิจกรรมนี้ยิงยาวววว ไปถึงเดือนพฤษภาคมเลยทีเดียว ไปเชิญชมกันเลยว่า ลุงดันแคนมีอะไรมานำเสนอพวกเรา รับประกันความสุดยอดขอบอก!!!ระยะเวลาของกิจกรรม เริ่มต้นวันที่ 31 มี.ค. ถึง 11 พ.ค. 2554

ไปหาลุง Duncan ที่ Park เอาเม้าส์ไปจิ้มคลิกที่ตัวลุงเพื่อเข้าไปทำไอเทมได้เลย

หรือใช้ช่องทางใหม่ คลิกที่เมนูแล้วจิ้มที่สัญลักษณ์รูปค้อน ก็เข้าหาลุงดันแคนได้เลย

เข้าไปที่หัวข้อไอเทมของชุดเกราะและไปที่แถบระดับ Rare หรือ Epic จะเห็นชุดใหม่เพิ่มเข้ามา

รายละเอียดของกิจกรรม

เนื่องจากแกรนด์เชสจวนจะเริ่ม Season 4 Chaos อีกไม่นานนมก็จะได้ชมระบบใหม่สุดมันส์ ซึ่งงานนี้ลุงดันแคนเต็มที่กับชีวิต ทุ่มตัวสุดหัวใจเพื่อให้ชาว GC มีความสุข ซึ่งจะขอนำเสนอไอเทมสุดพิเศษระดับ Rare หรือ Epic (สุ่มค่าพลังพิเศษ) ที่มีถึง 6 ชนิด!!! มาสร้างให้เฉพาะในกิจกรรมนี้เท่านั้น อยากรู้ว่ามีอะไรบ้างและต้องใช้วัตถุดิบอะไรทำไอเทมชิ้นนั้นสามารถเข้ามาดู ได้เลย

ชุด Gorgos Armor Set (Lv. 18)

ชุด Heaven’s Guardian Armor Set (Lv. 33)

ชุด Grand Sage Armor Set (Lv. 54)

***หมายเหตุ*** ไอเทมประเภทชุดเกราะทำแยกตัวละคร

เครื่องประดับ Funky Bighead (Lv. 15) และ Shining Bighead (Lv. 30)

***หมายเหตุ*** เครื่องประดับใส่ได้ทุกตัวละคร

การ์ดสัตว์เลี้ยง Peng Peng

การหาไอเทมวัตถุดิบมาสร้าง

กิจกรรมส่งเสริมการได้รับวัตถุดิบ

หลักสำคัญของการที่เราจะได้รับไอเทมวัตถุดิบเพื่อมาสร้างไอเทมของลุง Duncan จะต้องมีใจใฝ่เล่นแกรนด์เชสเป็นประจำ เพื่อพิสูจน์ความตั้งใจและความอดทนในการได้รับไอเทมแต่ละชิ้น แต่ก็ไม่ใจร้ายเกินไปที่จะต้องหาเองทั้งหมด จึงมีกิจกรรมส่งเสริมให้ชาว GC หาไอเทมได้รวดเร็วมากขึ้น ดังนี้

ตารางการทำงานของลุง Duncan

ถึงแม้ว่าลุง Duncan จะมีอายุมาก แต่ก็ยังมีไฟที่จะทำไอเทมให้กับชาว GC อยู่ทุกๆ วัน เหล่าบรรดาลูกศิษย์จึงเกรงว่าอาจจะบาดเจ็บล้มป่วยเป็นไข้เสียก่อน จึงจัดตารางการสร้างไอเทมแยกเป็นชุดๆ เป็นวันๆ ไป เพื่อให้มีเวลาพักผ่อนและสามารถผลิตไอเทมให้เสร็จทันเวลา เพราะฉะนั้นชาว GC ต้องเข้าใจด้วยนะจ๊ะ ^.^

***หมายเหตุ*** เมื่อจบกิจกรรมลุงดันแคนจะไปพักร้อนทันทีและไม่รับจ้างสร้างไอเทมพิเศษอีกต่อไป

จนกว่าจะมีกิจกรรมรูปแบบนี้อีกครั้ง เพราะฉะนั้นอย่าหมกเม็ดวัตถุดิบสร้างนะจ๊ะ

งานนี้ได้มันส์กันเต็มๆ อีกครั้งซ้ำสอง ตลอดช่วงเดือนเมษายนนี้ ทีมงานแกรนด์เชสก็ขอให้ชาว GC สุขสมหวังกันทุกๆ คนกับไอเทมสุดพิเศษที่มีให้สร้างเฉพาะกิจกรรมนี้เท่านั้น เลือกทำเลือกใส่ได้อย่างเมามันส์แต่อย่าลืมกันว่า เหรียญวัตถุดิบที่ใช้สร้าง จำนวนจะไม่พอสร้างได้ครบทุกตัวละครและครบทุกชุด เพราะฉะนั้นเลือกให้ดีตัดสินใจให้ถูก ชอบชิ้นไหนก็สร้างชิ้นนั้นละกันพี่น้อง!!!

“กิจกรรมผู้เล่นใหม่ไฟแรงสูง เก็บเลเวลได้ไอเทม”

“เริ่มต้นหมดเขต วันที่ 31 กุมภาพันธ์ ถึง 4 พฤษภาคม พ.ศ. 2554”

ยินดีต้อนรับสำหรับตัวละครหน้าใหม่ ที่เพิ่งปลดล็อคเข้ามาอยู่ใน ID หรือผู้ที่เพิ่งสมัครเล่นเกมใหม่ๆ สามสาวเริ่มแรกยังมีเลเวลน้อยนิด เมษายนหน้าร้อนปีนี้ถึงเวลาเก็บเลเวลปั้นตัวละครใหม่ๆ ในช่วงระยะเวลาของกิจกรรมนี้ ต้องบอกได้เลยว่าคุ้มสุดคุ้ม เพราะในช่วงนั้นจะแจกไอเทมฟรีๆ ให้มากมาย โดยเฉพาะผู้เล่น ID ใหม่ที่เพิ่งสมัคร ซึ่งเมื่อเข้าเกมครั้งแรกก็รับของไปเลยดังนี้คือ

เพียงเท่านี้ยังไม่พอ ผู้เล่นที่เริ่มเล่นเก็บเลเวลตัวละครใหม่ จะได้รับภารกิจพิเศษสำหรับคนขยันให้ปฏิบัติจนบรรลุเป้าหมาย หากก้มหน้าก้มตาเก็บเลเวลสำเร็จตามเงื่อนไข รับไอเทมฟรีๆ ไปใช้งานทันที ไม่มีรีรอจนเสียเวลา ขอเพียงฝ่าฟันไปได้ ของรางวัลต่างๆ จะเข้ามาสู่ช่องเก็บของเต็มกระเป๋าอัดแน่นตุงตันรับประกันคอนเฟิร์ม!! สามารถดูตารางแล้ววางแผนล่วงหน้าว่าไอเทมมีอะไรบ้าง

นอกจากนี้ยังมีอะไรอีกหลายอย่างให้ผู้เล่นหน้าใหม่ๆ ที่จะเก็บเลเวลตัวละครใหม่ๆ ที่เพิ่งปลดล็อคมาได้ ยังเป็นเด็กน้อยวัยละอ่อนเลเวลไม่สูง สามารถผจญภัยในดันเจี้ยนทุกดันเจี้ยน ณ ทวีปเบอร์มีเซีย โดยสามารถใช้ไอเทม Bonus Recharge ได้อย่างไม่จำกัด (ปรกติใช้ได้ตาละ 3 ครั้ง) เรียกได้ว่าเวียนว่ายตายเกิดจนกว่าจะผ่านฉากนั้นกันไปเลยยาวๆ

สำหรับกิจกรรมต่างๆ ในช่วงปิดเทอมใหญ่เดือนเมษายน มีให้ทำกันจนว้าวุ่น ติดตามอ่านข่าวสารได้ที่เว็บไซต์ www.gc.in.th แม้อากาศจะเริ่มหนาวบ้าง ฝนตกบ้าง ร้อนบ้าง ขอให้ทุกคนรักษาสุขภาพออมแรงแบ่งเวลาให้ดี อย่าหักโหมให้มาก กินข้าวให้อิ่ม ออกกำลังกายให้บ่อย แล้วค่อยมาเชสสสสสเล่นเกมกันมันส์ๆ เพลินกันยาวๆ เพราะเดือนนี้ตัวเลขหมายเลข 4 มีความหมายยยยยย!!!