GFO แบ่งสายการแข่งขัน Grand PVP BIG ARENA 2011!!

1,036 views

 

        Grand Fantasia Online แบ่งสายการแข่งขันศึกแรกแห่งปีอย่าง Grand PVP Big Arena 2011 โดยงานนี้มีทีมเข้าแข่งขันทั้งหมด 8 ทีม ซึ่ง GFO นั้น ได้มีการจัดแข่งขันไปแล้ว 2 ครั้งด้วยกัน ในงาน Big Fest 2010 และงาน Thailand Game Show 2011 ซึ่งศึกครั้งนี้นับเป็นศึกแรกแห่งปีที่จัดขึ้นโดยทีมงาน Grand Fantasia ซึ่งทั้ง 8 ทีม จะต้องแย่งกันเป็นที่ 1 ของแต่ละสาย เพื่อแย่งชิงความเป็นหนึ่ง และใครเจอกับใครบ้างนั้น เราไปชมกันครับ
 

 

            อย่างที่บอกกันไปแล้วข้างต้นว่ามีทีมเข้าร่วมการแข่งขันทั้งหมด 8 ทีมด้วยกัน งานนี้ทางทีมงานจัดเต็มให้ได้มีลุ้นมีแก้มือกันอย่างแน่นอนสำหรับทุกทีม โดยจะแข่งกันแบบเก็บคะแนน มันส์ยาวตลอดเต็มเดือนเมษายนนี้อย่างแน่นอน และนี่คือตารางสายการแข่งขันของทั้ง 8 ทีม ทีมไหนจะอยู่สายไหนนั้น ไปดูกันเลยดีกว่า
 

 

ตารางสายการแข่งขัน
 

 
สายการแข่งขัน
 
สาย A ประกอบไปด้วยทีม
 
ทีม Sackseed
ทีม TumYumKunG (น้ำใส)
ทีม WhAt
ทีม Soul Ciety
 
 
สาย B ประกอบไปด้วยทีม
 
ทีม Eternity Dream
ทีม I.E.
ทีม TumYumKunG (น้ำข้น)
F – Evolution

จับฉลากอยากเป็นทางการ!
 

            และพลาดไม่ได้เลยทีเดียวสำหรับตารางวันเวลาการแข่งขัน ซึ่งจะมีวันไหนบ้างนั้น ต้องคอยติดตามชมกันให้ดีๆ เพราะงานนี้มันหยดกันยาวๆ ตลอดทั้งเดือนไปเลย ติดตามตารางแข่งขันอย่างใกล้ชิด ที่ www.gfo.in.th ห้ามพลาดซักวินาทีกันเลย เพราะคราวหน้านั้นจะมีอัพเดทเกี่ยวกับตารางวันเวลาการแข่งขัน ให้เพื่อนๆ ได้รับทราบกันอีกด้วย และอย่าได้พลาดไปสนุกสุดมันส์กับ Sprite Adventure ที่เพิ่งอัพเดทกันสดๆ ร้อนๆ เมื่อวันที่ 31 มีนาคม นี้

 

ห้ามพลาดความมันส์เด็ดขาด วันวานเหล่านี้กำลังจะกลับมา!!!